Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mua chăn ga gối đệm o đâu thì tốt

01689362647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:31 | 25/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26717021

01689362647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Các sản phẩm chăn ga gối đệm hàn quốc còn rất thông thoáng, thoát ẩm nhanh, không gây ra hiện tượng ẩm mốc, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới và nóng ẩm ở Việt Nam. Không chỉ vậy, đệm bông ép Hàn quốc, với nguyên liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc, còn có độ phẳng cao, không bị lún xẹp qua quá trình sử dụng nên không gây cong võng cột sống hay các triệu chứng mệt mỏi sau khi ngủ. Thêm một điểm cộng nữa giúp tăng tính cạnh tranh của các sản phẩm chăn ga gối đệm là mẫu mã vô cùng đa dạng và tinh tế, phù hợp với thị trường của tất cả mọi người. 


Mua chăn ga gối đệm o đâu thì tốt

 

Người bệnh có thể phát hiện ra hiện tượng nằm đệm sai thông qua cảm nhận của chính cơ thể Chúng tôi. Như, sau khi ngủ dậy thấy đau mỏi vùng cột sống hoặc toàn thân, lưng vận động kém, tê bì vùng chi.Điều đáng nói, nhiều người cho rằng khi ngủ dậy thấy mệt như máu hk lưu thông, thực ra đây chỉ là linh cảm. Trên thực tế đấy cũng là biểu hiện của cột sống ko bình thường, thần kinh bị chèn ép gây nên khó chịu.

 

Mua chăn ga gối đệm o đâu thì tốt

 

Trong khi đấy, đệm tốt sẽ tạo nên sự khác biệt lớn trong chất lượng của giấc ngủ sau mỗi đêm. đó là đệm có khả năng nâng đỡ cột sống, giúp duy trì sự liên kết các đốt sống và đĩa đệm; cơ bắp được thư giãn. Khi cơ thể được ở nơi ngẫu nhiên, tha hồ nhất giấc ngủ cũng do vậy được cải thiện. Người nằm thấy ngủ good và sâu giấc, ít bị giật mình hay tỉnh giấc do mỏi. Sáng dậy thấy khoan khoái, nhẹ nhàng cũng như hứng thú hơn với cuộc sống.

 

SHOWROOM CHẲN GA GỐI ĐỆM HÀ NỘI

- 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Facebook: facebook.com/changademkorea
Zalo: 0971466888
Email: thoitranglury@gmail.com
Website: www.changadem.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt