Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mua đệm bông ép giá rẻ tặng ngay ga gối xinh

0945458800
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:14 | 03/05/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

27483295

0945458800

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Cơ hội tốt cho những ai đang quan tâm đến dòng đệm bông ép giá rẻ - Mua 1 đệm tặng 1 bộ ga gối cùng kích cỡ. quý khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm quà tặng khác nếu có nhu cầu như: ruột gối, chiếu,...Còn về ga gối, chúng tôi sẽ mang 4-5 màu cho quý khách tha hồ lựa chọn.
 
 
Đệm bông ép giá rẻ được đánh là là dòng đệm tốt và phù hợp với nhu cầu của người dân Việt Nam. Đệm đáp ứng được các mặt về độ thoáng (bông hút ẩm tốt) - cứng (khả năng nâng đỡ cơ thể tốt) - giá. Với giá chỉ từ 500k - 3 triệu là bạn có thể sắm được chiếc đệm ưng ý với kích thước và độ dày thích hợp nhất.
 
Mua đệm bông ép giá rẻ tặng ngay ga gối xinh
 
Hiện tại, ngoài kích thước chuẩn, chúng tôi còn nhận đặt đệm bông ép giá rẻ theo yêu cầu nữa. Quý khách hàng vui lòng liên lạc để được báo giá và đặt hàng sớm nhất nhé.
 
Nằm sàn thì cần độ dày đệm bao nhiêu?
 
Đệm lò xo thích hợp nhất cho việc nằm ở dưới sàn nhưng nếu bạn sử dụng đệm bông ép giá rẻ thì cũng không phải là không thể.
Mua đệm bông ép giá rẻ tặng ngay ga gối xinh
 
 Theo ý kiến của chúng tôi bạn nên chọn đệm có độ dày là 9cm -18cm. Độ dày này vừa không quá thấp, không sợ độ ẩm của đất và cũng khá thuận tiện vệ sinh vì đệm có thể gấp gọn khi không sử dụng. 
 
 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những địa chỉ bán đệm uy tín và bạn sẽ thật dễ dàng chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp. Hi vọng với những gợi ý trên các bạn sẽ có cho phòng ngủ của mình một chiếc đệm thật ưng ý.
 
Mua đệm bông ép giá rẻ tặng ngay ga gối xinh
 
 
TRUNG TÂM CHĂN GA GỐI ĐỆM GIÁ RẺ TRỰC TUYẾN
Đ/C: Số 132, Phan Bá Vành (K3), Bắc Từ Liêm, Hà Nội (gần cầu Diễn)
Hotline: (04)6657.46.46 - 09.45.45.8800 
 Email: DemGiaRe.Net@gmail.com
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt