Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mua nội thất phòng giám đốc theo phong thủy

0994593062
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:41 | 04/05/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26013942

0994593062

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nội thất phòng giám đốc cần phải thể hiện được những đặc điểm của con người nhà lãnh đạo, đồng thời cũng phải tạo ra được uy quyền của họ trong công ty. Chính vì vậy, đây có thể coi là một thách thức đối với những người của các công ty tư vấn thiết kế văn phòng trọn gói, đặc biệt là những nhà thiết kế văn phòng tại Hà Nội bởi các văn phòng tại đây thường khá nhỏ.

Dòng ghế giám đốc sang trọng chất lượng tốt đặc trưng và hiện đại nhất là dòng ghế da được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Tùy vào sở thích của người sử dụng bạn hãy tìm ra một sản phẩm phù hợp nhất. Tuy nhiên, về chức năng của ghế thì hiện nay hầu hết các văn phòng đều sử dụng những chiếc ghế xoay văn phòng cho nhà lãnh đạo để mang lại sự thư thái nhất ngay cả khi làm việc.


Mua nội thất phòng giám đốc theo phong thủy


Hiện nay, những chiếc ghế giám đốc có những màu sắc khác nhau giúp cho việc lựa chọn được dễ dàng hơn. Đồng thời, màu sắc cũng có ảnh hưởng rất lớn đến công việc kinh doanh, đó là những điều mà các nhà tư vấn phong thủy văn phòng đã nghiên cứu và đưa ra.

Theo phong thủy, nhà lãnh đạo khi làm việc cần có sự hỗ trợ vững chắc từ phía sau vì vậy khi sắp xếp nội thất phòng giám đốc thì tủ tài liệu giám đốc giá rẻ thường được đặt phía sau chiếc ghế ngồi dành cho giám đốc. Đó là một cách để bạn mang lại những điều tốt hơn cho công việc của công ty.


Mua nội thất phòng giám đốc theo phong thủy


Hãy là một khách hàng thông thái bằng việc lựa chọn những sản phẩm phù hợp và chọn được nhà thầu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại có uy tín. Nội thất Miền Bắc tự hào là một doanh nghiệp trẻ nhưng với những công trình đạt được bạn có thể thấy kinh nghiệm của chúng tôi không hề trẻ một chút nào. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay hôm nay nhé.

Xem thêm: Tủ tài liệu văn phòng


CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: http://noithatvanphongchaua.vn/
Email: kinhdoanh@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 725 - 0988 888 925

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt