Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mua quạt điều hòa tại Hà Nội giá rẻ tại Hà Nội

0975884009
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:51 | 11/06/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

27582461

0975884009

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Quạt điều hòa hiện đang rất hot trong mùa hè oi nóng này, nhưng có rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng? Bạn nên chọn hãng nào tốt, địa chỉ mua quạt điều hòa giá rẻ Hà Nội nào uy tín?

Có nên mua quạt điều hòa không? 

Mua quạt điều hòa tại Hà Nội giá rẻ tại Hà Nội

Một câu hỏi chắc hẳn ai cũng thắc mắc khi được nghe giới thiệu về sản phẩm quạt điều hòa trong thời buổi hiện nay. Chúng ta có thể điểm qua một số đặc điểm nổi bật của quạt điều hòa như:  tiết kiệm chi phí, an toàn cho sức khỏe đặc biệt như người già và trẻ em, có bánh xe di chuyển mọi nơi, làm mát không khí nhanh với 3 chế độ gió.

Quạt điều hòa có tốt không? 

Tuy với các đặc điểm nổi bật ở trên nhưng quạt điều hòa không thể làm mát nhanh bằng máy lạnh được. Quạt điều hòa có thể giảm từ 4 - 8 độ C trong phòng bạn nhanh chóng đủ để giảm cái nóng khắc nghiệt gây khó chịu từ thiên nhiên và cung cấp độ ẩm cho da, không gây khô da như điều hòa mà không gây ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử trong nhà. Chế độ lọc không khí bằng ion âm, lọc sạch khuẩn giúp làn gió từ quạt điều hòa an toàn và sạch sẽ nhất cho sức khỏe gia đình bạn.

Với 3 chế độ gió  phù hợp với nhu cầu của bạn, rất dễ điều chỉnh:

- Chế độ gió thường: Quạt sẽ thổi ra luồng gió với tốc độ đều đặn không luân phiên theo nhịp điệu lúc mạnh, lúc yếu.

- Chế độ gió ngủ: Quạt sẽ thổi ra làn gió dịu nhẹ, cho bạn cảm giác thư thái dễ chìm vào giấc ngủ hơn.
 
- Chế độ gió tự nhiên: Luồng gió thổi từ cánh quạt sẽ luân phiên theo nhịp điệu, lúc mạnh lúc yếu, mang lại làn gió mát một cách dễ chịu nhất cho không gian phòng.
 
Với công suất tiêu thụ điện chỉ dưới 100W, khiến quạt điều hòa không khí chỉ tiêu tốn điện năng tương tự 1 bóng đèn chiếu sáng thông thường, hết sức tiết kiệm điện so với hàng nghìn W của các dòng điều hòa không khí trên thị trường.

Mua quạt điều hòa tại Hà Nội giá rẻ.

Mua quạt điều hòa tại Hà Nội giá rẻ tại Hà Nội

Với tất cả ưu và nhược điểm trên bạn có thể tự quyết định cho mình có nên mua quạt điều hòa không rồi chứ? Đánh giá chung về các lợi ích mang lại , quạt rất an toàn và sử dụng dễ dàng không hại sức khỏe đặc biệt cho gia đình có trẻ nhỏ, người già và mẹ bầu,... Nhưng so với độ làm lạnh của máy điều hòa thì không thể bằng được.

Quạt điều hòa đang được mọi người săn tìm rất nhiều trong thời gian gần đây, nên các quạt không chính hãng, hàng giả được bán với giá rất rẻ tại các cửa hàng gia dụng. Bạn cần cẩn trọng mua quạt điều hòa để tránh mua phải hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe của mình nhé.

Mua quạt điều hòa tại Hà Nội giá rẻ tại Hà Nội của Điện tử Hoàng Gia bạn sẽ sở hữu những sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng, có tem và phiếu bảo hành một năm trên toàn quốc. Chúng tôi sẽ ship hàng ngay trong ngày tại Hà Nội, hoặc bạn có thể đến trực tiếp tại địa chỉ công ty: Phòng 103 Nhà H2- Ngõ 120 Hoàng Quốc Việt- Hà Nội để xem và trải nghiệm một số sản phẩm của công ty. 

CTY CP CÔNG NGHỆ ĐIỆN TỬ & THƯƠNG MẠI HOÀNG GIA

Địa chỉ: Phòng 103 Nhà H2- Ngõ 120 Hoàng Quốc Việt- Hà Nội
Điện thoại: 0975 884 009
Email: dientuhoanggia.com@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ