Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mua rèm cửa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

0987130617
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:30 | 02/01/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

109

Mã tin

22239520

0987130617

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Mua rèm cửa ở đâu tốt nhất tại Hà nội ?

rèm cửa là một nhu cầu thiết yếu trong việc sử dụng của mỗi gia đình, văn phòng hay khách sạn. Trong phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc… đều cần đến rèm.

Rèm vải có tác đụng diều phối ánh sáng, mang lại sự ấm áp cho căn phòng khi mùa đông, hạn chế được cái nóng bức khi mùa hè giảm bụi bẩn và tiếng ồn. Với 1 chiếc cửa sổ có rèm cửa đẹp, bạn sẽ cảm nhận dc ko gian bên ngoài một cách tuyệt vời nhất. Rèm cửa sổ rất dễ kết hợp với nội thất trong nhà, dễ chọn màu sắc và kiểu dáng hài hòa với phong cách và đồ trang trí để tạo nên một không gian nhiều màu sắc để căn phòng thêm sống động.
Mua rèm cửa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội
vậy mua rèm cửa, may rèm cửa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội ?
Rèm cửa xinh
đã được thị trường chấp nhận là một thương hiệu nổi tiếng và đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh phân phối các loại rèm cửa. với hơn 10 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và lắp đặt rèm cửa . Chúng tôi cung cấp nhiều loại rèm vải khác nhau như rèm vải , rèm gỗ , rèm sáo nhôm, rèm lá dọc, rèm roman hay còn gọi là rèm xếp lớn... Được thiết kế một cách độc đáo, chuyên nghiệp mang phong cách hiện đại, sang trọng, bên cạnh đó là sự đa dạng về chất liệu, màu sắc, kích thước với nhiều kiểu mẫu phù hợp với nhu cầu trang trí của quý khách. Công ty chúng tôi đã cung cấp cho hàng ngàn công ty, tòa nhà, công trình và hộ gia đình trên toàn cả nước. Khách hàng khi đến với chúng tôi đều được chăm sóc tận tình từ những đơn hàng lớn lên đến hàng tỷ đồng cho đến đơn hàng nhỏ vài trăm ngàn. Rèm cửa xinh là nới tốt nhất để bạn lựa chọn những sản phẩm về rèm.
chọn rèm hợp lý cho từng căn phòng
Mỗi căn phòng được thiết kế bài trí theo phong cách riêng . Do đó nên chọn rèm có màu sắc hoa văn phù hợp với từng phòng
rèm cho phòng ngủ thường được chọn những rèm cản sáng, còn cho văn phòng thì thường chọn các loại rèm như rèm gỗ, rèm lá dọc , rèm sáo nhôm
5 lời khuyên khi chọn rèm
1 Tôi có cần sử dụng để có được không gian riêng tư?

Tôi sử dụng chúng để cản nắng hay để tạo sự mát mẻ cho căn phòng? Tôi muốn lọc bao nhiêu ánh nắng mặt trời?
Nếu bạn cần rèm vải cho phong ngủ, thì rèm vải tối màu sẽ giúp bạn chống được ánh nắng mặt trời làm phiền giấc ngủ của bạn. Nếu bạn cần nó cho phòng khách giành ánh sáng và sự ấm áp, bạn nên cân nhắc chọn chất liệu vải tuyệt đối.
Để có một cái nhìn thông suốt từ các cửa sổ chỉ cần để kéo lên hoặc giảm xuống nếu bạn cần một số bóng trong phòng của bạn.
2.Được phóng đại!
Muốn khách hàng của bạn được ấn tượng của các cửa sổ của bạn? Cài đặt một màn cửa dài khoảng 18cm 35cms trên khung cửa sổ. Hành động này sẽ làm cho cửa sổ của bạn trông lớn hơn so với kích thước thông thường. Tạo cho rèm cửa của bạn để thả xuống tất cả các cách để sàn nhà và trên dưới cùng của khung cửa sổ để tạo ảo tưởng về chiều cao của nó là cao.
3.Yêu sự ấm áp của mặt trời?
Luôn luôn xem xét các màn cửa và thêm khoảng 35-45cms dài trên mỗi đầu thanh bức màn của bạn. Điều này sẽ cho phép bạn vẽ các màn cửa ngoài mà không ngăn chặn bất kỳ phần nào của các tấm cửa sổ. Ngoài ra nó có tác dụng làm cửa sổ hẹp của bạn trông rộng hơn.
4.Có hoặc không có lớp lót?
Sau khi lựa chọn thiết kế, bạn cũng có thể cần phải xem xét xem rèm cửa (màn cửa) của bạn cần một lớp lót không?
Với một lớp lót sẽ cung cấp cho một chiếc rèm bảo vệ khỏi bụi trên cửa sổ và ánh sáng mặt trời sẽ dịu đi trên vải. Tấm rèm được lót có thể để tránh khỏi ánh sáng mặt trời nhiều hơn và có khả năng cách nhiệt thêm do đó làm giảm hóa đơn tiền điện của bạn. Màn cửa không có lớp lót dễ dàng để giặt giũ và nhẹ hơn để xử lý. Chúng thường được tìm thấy ở những nơi như nhà bếp hay phòng tắm, nơi chúng thường xuyên tiếp xúc với hơi nước và độ ẩm do đó cần phải làm sạch thường xuyên.
5. Cho thấy sự sáng tạo của bạn
Bạn có thể pha trộn và kết hợp rèm, mành của bạn. Nếu bạn lo lắng rèm có chất vải của bạn sẽ trở nên trong suốt khi bạn chuyển đổi trên đèn, đơn giản chỉ cần thêm một màn dày để phủ vào ban đêm. Rèm của bạn không làm cho bạn cảm thấy được ở nhà? Chỉ cần thêm một pelmet bức màn vào khung cửa sổ. Tạo một sự kết hợp nếu bạn vẫn chưa thể thực hiện quyết định của bạn.
hay có thể gọi điện trực tiếp để gặp tư vấn viên
hotline: 0912.118.636 - 096 560 1637
Rèm Cửa xinh được sử dụng rộng rãi trên thị trường, một phần bởi nó có mẫu mã đẹp, hình phối bắt mắt, sang trọng tinh tế, mà còn bởi giá cả rất phải chăng. Vì thế bạn có thể tìm được nơi đây là một địa chỉ tin cậy để mua rèm cửa tại Hà Nội
CÔNG TY TNHH TM-DV NỘI THẤT XD THÀNH ĐẠT
ĐC: Số 150B - Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
ĐT: 04 66834608 - 0912.118.636 - 096 560 1637
Website: remcuaxinh.vn
Email: remcuaxinh@gmail.com
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt