Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mua sofa đẹp ở đâu là tốt nhất

0972377888
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:57 | 06/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26609489

Khách vãng lai

0972377888

Mua quyền ưu tiên cho tin

SOFA RUBY XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH!

 


Nội Thất Ruby là địa chỉ tin cậy tại Hà Nội là xưởng sản xuất sofa cao cấp Ruby! Tự hào là đơn vị sản xuất sofa cao cấp đã được khẳng định trong và ngoài nước, chúng tôi tin là đến với Ruby quý khách sẽ cảm thấy hài lòng!

 

 

  Bên cạnh ngành nghề chính là sản xuất sofa cao cap uy tín, dịch vụ bọc ghế sofa cũng là một chuyên ngành đáng tự hào của sofa Ruby.

 

 

 

  Trước tiên, chúng tôi gỡ bỏ những chất liệu vải đã sờn, rách, bạc màu và xuống cấp trên những bộ ghế sofa của quý khách, chúng tôi sẽ gia cố lại những phần khung xương của ghế bị lỏng lẻo hay ọp ẹp. Phần đệm ngồi của quý khách nếu đã lõm, chúng tôi sẽ đệm thêm bông, mút để đảm bảo cho tiêu chuẩn chất lượng của ghế sofa bọc lại sẽ như mới. Tiếp đó, thợ may của chúng tôi sẽ cắt may và bọc thay lớp vải, nỉ mà quý khách yêu cầu.

 

 

 

Bọc lại ghế sofa

 

 

Chất liệu sofa mà chúng tôi sử dụng rất đa dạng, được nhập khẩu từ các hãng uy tín từ Italia , Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật và Singapore… đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng!

 

  Hãy liên lạc với chúng tôi để có đc một bộ ghế thật độc đáo, ấn tượng về cả chất liệu, màu sắc cũng như chất lượng và dịch vụ. Chúng tôi luôn đặt lơi ích và nhu cầu của bạn lên hàng đầu, tư vấn kĩ lưỡng để bạn lựa chọn đc loại hình phù hợp trước khi thực hiện. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

 

 

Xưởng sản xuất: Lô 31 – BT 4 – 1 Khu Đô Thị Trung Văn 2 – Từ Liêm – Hà Nội

 

 

 

  Hotline0912.377.000 & 0972.377.888.

 

  Web   :noithatruby.vn

 

Cảm ơn quý khách đã ghé thăm sản phẩm của Nội Thất Ruby!

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt