Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mua tủ quần áo giá rẻ chất lượng ở đâu

0973673348
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:35 | 25/11/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

134

Mã tin

21911638

Khách vãng lai

0973673348

Mua quyền ưu tiên cho tin

( Nguồn : noithatxline.vn) - Hiện nay tủ quần áo đẹp trên thị trường nội thất rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, các yêu tố về công năng đều được đáp ứng đầy đủ, cũng có rất nhiều đơn vị sản xuất gỗ đạt tiêu chuẩn chất lượng. Nội thất Xline cũng là một trong số đơn vị triển trên cơ sở đó, song song là sự cạnh tranh về giá thành hợp lý.

 

Mua tủ quần áo giá rẻ chất lượng ở đâu

 

Mọi người quan niệm tủ quần áo đẹp giá lại rẻ thì đi kèm với chất lượng kém. Điều đó hoàn toàn sai lệch khi bạn đến với Nội thất Xline. Cam kết về chất lượng và giá trị của sản phẩm là điều mà chúng tôi đã, đang và sẽ mang đến cho bạn. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng về giá tủ quần áo hợp lý chất lượng đảm bảo và dịch vụ tốt.

 

Mua tủ quần áo giá rẻ chất lượng ở đâu

 

Dịch vụ chọn gói cho một chiếc tủ quần áo đẹp từ khâu tư vấn thiết kế, thi công, đến lắp đặt sản phẩm đều được chuyên viên kĩ thuật của Nội thất Xline trực tiếp giám sát. Chúng tôi có thể đến tận nhà bạn khảo sát, phác họa thiết kế, miễn phí thiết kế 2D kết hợp cùng thợ lành nghề lâu năm để hoàn thiện bộ sản phẩm của bạn với những đường nét tinh sảo nhất.

Mua tủ quần áo giá rẻ chất lượng ở đâu

Mua tủ quần áo giá rẻ chất lượng ở đâu

 

Mua tủ quần áo giá rẻ chất lượng ở đâu

 

Mua tủ quần áo giá rẻ chất lượng ở đâu

 

Giá ổn định và hợp lý cùng dịch vụ tốt chắc hẳn kiến bạn yên tâm về sản phẩm của chúng tôi. Hãy trải nghiệm và khám phá cùng nội thất Xline để có được tổng thể không gian phòng ngủ đẹp, có sự kết hợp tinh tế màu sắc giữa giường ngủ, mẫu tủ quần áo gỗ và các vật dụng khác trong phòng ngủ, ngoài ra Xline chúng tôi có thể đưa ra các giải pháp nhằm tối ưu công năng sử dụng của tủ quần áo một cách tối đa nhưng hợp lý nhất, sau đó đưa vào sản xuất theo thiết kế phù hợp đã lựa chọn, chắc chắn bạn sẽ có một phòng ngủ với đồ nội thất phòng ngủ đầy phong cách mang đậm nét dấu ấn của bạn và nó sẽ hơn hẳn khi bạn lựa chọn các loại tủ bán sẵn trên thị trường từ công năng cho tới thẩm mỹ.
 

Sáng tạo không giới hạn

Nội thất Xline mang sự hoàn hảo tới ngôi nhà bạn

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG

Add: 154 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội

Tel/Fax: 0437918235 - 0964511166

Website: www.noithatxline.vn   Email: noithatxline@gmail.com

4 Mua tủ quần áo giá rẻ chất lượng ở đâu

3 Mua tủ quần áo giá rẻ chất lượng ở đâu

1 Mua tủ quần áo giá rẻ chất lượng ở đâu


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt