Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ khuyến mãi hấp dẫn

01682155618
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:23 | 09/07/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

24935031

Khách vãng lai

01682155618

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cùng các khuyến mãi đặc biệt

 
Trải nghiệm cuộc sống ở đất nước Hoa Kỳ với tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

để khám phá những nét thu hút rất riêng của các phố thị lớn hấp dẫn vị khách tham quan, du lịch như Miami, thành phố San Francisco, thành phố New York, Los Angeles ,...

1. New York



Mua vé máy bay đi  Mỹ giá rẻ khuyến mãi hấp dẫn

Mường tượng tới thành phố New York, chúng ta không thể không nhớ đến các viện bảo tàng đẳng cấp quốc tế , phố Wall nhộn nhịp, tòa nhà Empire State chọc trời, tượng Statue of Liberty,... Bất kỳ ai ghé thăm nơi đây cũng hào hứng khi gặp những cư dân thân thiện đang chào bán hàng thủ công tại công viên Union Square, ấn tượng sâu sắc khi nhìn thấy các nhạc công, nghệ sĩ đường phố, cảm thấy choáng ngợp với vẻ lộng lẫy của quảng trường thời đại. Tất thẩy những điều lôi cuốn ấy mang tới một bầu không khí, một nguồn năng lượng rất riêng chỉ có thể tìm được tại thành phố New York.

2. Thành phố Los Angeles



Mua vé máy bay đi  Mỹ giá rẻ khuyến mãi hấp dẫn

Los Angeles được nhắc đến nhiều nhất bởi hai địa danh du lịch : bờ biển Venice xinh đẹp, vườn điện ảnh Hollywood. Vườn điện ảnh Hollywood tạo ấn tượng đậm nét với du khách bởi sự hoa lệ và sự danh tiếng của những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng hàng đầu thế giới. Không giống như Hollywood, ở một phần khác của Los Angeles, Venice Beach làm say lòng bao người bởi phóng khoáng và vẻ đẹp duyên dáng. Đến với nơi đây với các tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Pháp

bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái.

3. Miami và bờ biển Miami



Mua vé máy bay đi  Mỹ giá rẻ khuyến mãi hấp dẫn

Cuộc sống ở thành phố Miami giống với một ca khúc với tiết tấm nhộn nhịp vui tươi, mặc cho đêm ngày. Bờ biển Miami ngập tràn nắng vàng, mời chào nam thanh nữ tú từ khắp nơi trên Thế giới, ngay cả những trạm cứu hộ trên biển cũng được xây dựng và thiết kế với những phong cách nghệ thuật rất riêng. Con đường Ocean Drive, khi trời tối rực rỡ với những ngọn đèn nê - ông nhiều màu sắc, bỗng dưng trở thành một miền nước mềm mại, độc đáo.

4. San Francisco



Mua vé máy bay đi  Mỹ giá rẻ khuyến mãi hấp dẫn

Hãy đặt

vé máy bay Mỹ

để trải nghiệm những vẻ đẹp rất hấp dẫn của San Francisco trong mỗi kiểu thời tiết, mỗi mùa khác nhau. Trời nắng đẹp hay gió mát hiu hiu, chúng ta có thể đi bộ trong Golden Gate Park, đi dạo lang thang trên bãi biển, nhìn ngắm cầu cổng vàng vốn là hình ảnh đặc trưng cho thành phố Los Angeles. Còn trong những ngày trời không tốt lắm, du khách lại chuộng đi du lịch trên loại phương tiện lâu đời cho Los Angeles này - xe điện cáp hay tham gia một tour du lịch thành phố, nhìn ngắm các ngôi nhà dọc theo các sườn đồi dốc đứng trong thành phố.
Nguồn: http://vemaybaydulichuc.blogspot.com/
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt