Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mua vé máy bay đi hong kong và bangladesh giá rẻ

0987654321
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:34 | 04/07/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26225422

0987654321

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

So sánh du lịch Hong Kong và du lịch banglades. Một khi hành khách đã lựa chọn mua ve may di hong kong hay mua vé đi Bangladesh bạn sẽ được tham quan chiêm ngưỡng các địa danh nhiều người biết đến của 2 khu vực này. Chúng ta cùng đi tò mò những địa danh du lịch đó là gì nhé.

Trải nghiểm du lịch Hong Kong

Đại lộ ngôi sao. Đây là nơi hành khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng của ngôi sao võ thuật vang bóng một thời Lý Tiểu Long và rất nhiều những tên tuổi khác đã làm nên lịch sử của điện ảnh Hong Kong.

Vẻ đẹp rực rỡ của bến cảng Victoria. Vào lúc 20h hàng ngày, tại bến cảng Victoria sẽ có màn trình bày “bản giao hưởng âm thanh, ánh sáng” kéo dài 15 phút miễn phí dành cho du khách . Đứng ở khu vực bến cảng Tsim Sha Tsui, đại lộ Ngôi sao… du khách sẽ nhìn thấy rất rõ khung cảnh tuyệt vời và hoành tráng này.

Mua vé máy bay đi hong kong và bangladesh giá rẻ

Đi dạo trên chuyến phà Star Ferry. Khi đi du lịch đến Hong Kong, không hành khách nào muốn bỏ lỡ cơ hội ghé thăm bến phà Star Ferry, do nơi đây không chỉ ấn tượng với những nét văn hóa, lịch sử đậm nét của Hong Kong nhưng còn là một nơi có khung cảnh đẹp lạ mắt có một không nhì của đảo Hong Kong và Cửu Long.

Du ngoạn trên thuyền buồm. Có lẽ, không có gì thu hút hơn một chuyến tham quan cảng Victoria trên thuyền buồm cùng bằng hữu và trải nghiệm một bữa tiệc tưng bừng.

Tìm hiểu du lịch banglades

Bãi biển Bazar Cox là bãi biển dài nhất trên trái đất , với chiều dài 125 km. Khách sạn cung ứng một thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời từ những tiếng ồn và hứng thú của cuộc sống ở Bangladesh. Rải rác trên bờ biển này là nơi tôn giáo. Các bãi biển thường là khách truy cập thú vị khá đông đúc và người dân địa phương. du khách sẽ tìm thấy rất nhiều nhà nghỉ khi tới nơi.

Ahsan Manzil: Được thành lập vào năm 1872 và đứng trên bờ sông Buriganga, Ahsan Manzil là một trong các di sản kiến trúc của có ý nghĩa nhất Bangladesh, cung ứng cho du khách mua ve may bay di bangladesh tới với nới đây sẽ có một cảm giác về lối sống của Nawabs Dhaka. nhiều lúc được gọi là cung điện màu hồng. Nơi này trước kia là nơi cư trú của các Nawabs và hiện thời nhà bảo tàng tuyệt vời nhưng mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình tò mò của hành khách .

Mua vé máy bay đi hong kong và bangladesh giá rẻ

Đền thờ do Kangju Shah Jalal là một cuộc hành hương Hồi giáo có nhiều giáo đồ tìm kiếm trên thế giới . Nó đã trở thành một địa điểm hành hương của hàng trăm người Hồi giáo từ khắp nơi trên đất nước . Kiến trúc của khu vực tinh vi này bao gồm một mosque (masjid) và lăng mộ chính (Mazar), cả hai tới thông qua cổng chính. hành khách nên chú ý đến ăn mặc và trang trải đầu của bạn khiphụ nữ cần tới thăm ngôi đền này.

Để biết thông tin trọn vẹn và ve may bay di bangladesh gia re, vé máy bay đi hong kong liên hệ:

Đại lý tại Hà Nội
Địa chỉ 1: 95G – Lý Nam Đế – Q.Hoàn Kiếm – Hà Nội. (04) 3747 4848
Địa chỉ 2: số 8 Ngõ 16 Huỳnh Thúc Kháng – Q Ba Đình – Hà Nội . (04) 3831 0888
_________________________________________________
Đại lý tại TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 55 Bis – Nguyễn Trãi, P – Nguyễn Cư Trinh, Q 1, TPHCM. (08) 3920 5999

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt