Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mua vé máy bay đi thủ đô Seoul giá rẻ

0987654321
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:20 | 25/06/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26196397

Khách vãng lai

0987654321

Mua quyền ưu tiên cho tin

Seoul thủ đô cường thịnh với dân số trên 10 triệu có nền kinh tế chính trị, văn hóa giáo dục phát triển nhất ở Hàn Quốc. Khi bạn mua ve may bay di seoul bạn sẽ thấy được Seoul là nơi có những kiến trúc, nghệ thuật vô giá và còn sở hữu những tòa nhà chọc trời sáng rực tuyệt đẹp.

Mua vé máy bay đi thủ đô Seoul giá rẻ

Lịch sử Seoul ở ở đất nước Hàn Quốc

Thủ đô Seoul được xuất hiện từ năm 18 trước Công nguyên, và nó trở thành thủ đô của Hàn quốc vào thế kỷ XIV có tên gọi là Hanseong ở Triều đại Joseon từ năm 1392 - 1910. Trong khoảng thời gian Hàn Quốc bị chiếm đóng bởi đất nước Nhật Bản . Sau khi Nhật Bản đầu hàng 1945 thì nó có tên gọi hiện tại là Seoul và trở thành đô thị thủ đô của Hàn Quốc khi thành lập Cộng Hòa Hàn Quốc năm 1948.

Ở Seoul ngôn ngữ sử dụng chính là tiếng Hàn Quốc. Nhưng nhiều nơi ở Seoul phần lớn là sử dụng Tiếng Anh để giao thiệp với khách du lịch. Do đó, các hành khách du lịch học hỏi được rất nhiều tiếng hàn khi đến Seoul như chào hỏi, cảm ơn, hỏi đường...

Đô thị Seoul sử dụng đồng Won (KRW) chủ yêu, ngoài ra còn sử dụng: đồng Yên Nhật Bản, Đô la mỹ và thẻ tín dụng ở các trung tâm thương mại.

Ở Seoul múi giờ quốc tế: UTC+9, chênh lệch và sớm hơn Việt Nam là 2 giờ đồng hồ. Thủ đô Seoul có 2 quốc giáo lớn là thiên chúa giáo và Phật Giáo

Thời điểm đẹp để ban ve may bay đi Seoul

Seoul ở Hàn Quốc có khí hậu luôn ôn hòa dễ chịu. Có những cơn mua nặng hạt 1 quãng thời gian ngắn trong mùa hè. Giữa tháng 09 đến tháng 10 sẽ là thời gian đẹp để để mua ve may bay di han quoc du lịch Seoul. Thời gian mùa thu thay lá sẽ rất đẹp và lãng mạn ở Sứ Hàn. Thời gian mua ve may bay di seoul gia re sẽ rơi vào tháng 11,12,1,2 tháng lạnh thời điểm cho việc mua sắm.

Khám phá ẩm thực khi đến Seoul

Thành phố Seoul nổi tiếng với những món ăn ngon được ưa chuộng ở trong quốc gia. Trung tâm ẩm thực có những món ngon như làm thịt nướng Hàn Quốc, lẩu nấm Hàn Quốc, Gà Tenpanyaki, Mì lạnh Hàn Quốc, Mì kim chi, gà Tepanyaki.

Nơi tham quan hấp dẫn khi du lịch Seoul

Seoul ở Hàn quốc luôn thu hút khách đến du lịch bởi sự pha trộn tuyệt vời giữ đương đại và truyền thống. Thành phố của những toàn cao ốc song song với giá trị văn hóa vô giá. Du khách có thể đến những nơi đẹp như: Cung điện Kyong-Bok, Cầu tự do, Viện bảo tàng dân gian, Di tổng thống, Đền Pongunsa, Sân vận động tổ chức World Cup, Trạm xe lửa, Sòng bạc Walker Hill và Đài quan sát Dora.

Địa danh mua sắm đẹp khi đến thành phố Seoul


Mua vé máy bay đi thủ đô Seoul giá rẻ

Thủ đô Seoul có rất nhiều cửa hàng danh tiếng trên Thế Giới. Nhiều chi nhánh đặt tại các trung tâm thương mại quốc tế đẳng cấp , có thể thỏa mãn người dân cũng như du khác đến với nơi đây. Mặt khác, Seoul có nhiều khu chợ bán lẻ chuyên biệt, đa dạng nhiều mặt hàng từ quần áo, giày dép, trang sức, hay du khách có thể tìm quà lưu niệm trong chặng hành trình du lịch.

Ngoài ra, Seoul còn là ngôi nhà của hàng công nghệ, chợ điện tử Yongsan hoặc Techno như Samsung và LG Group là 2 nhà kinh doanh điện tử vươn ra thế giới, giúp tăng tài chính Hàn Quốc.

Để mua vé máy bay đi hàn quốc giá rẻ liên hệ ngay:
8/16 - Huỳnh Thúc Kháng - Ba Đình - Hà Nội
Tel :04.3831 0888 – Fax : 04.3831 0666
95G - Lý Nam Đế - Q.Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Tel : 04.37474646 | 0906.655.695

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt