Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp
Xem các hãng xe khác

Mua xe đạp gấp Nhật cả gia đình sử dụng

Thời gian đăng : 28/07/2017 - Lượt xem tin : 12 - Mã tin : 27706559

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 6,6 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0972043935

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

 


Xe đạp gấp Nhật Bản Hachiko có thiết kế trẻ trung và sành điệu, cực kì phù hợp cho cả nam và nữ, nhất là những nhân viên văn phòng trẻ trung, có phong cách riêng và cá tính

 

Mua xe đạp gấp Nhật cả gia đình sử dụng

 

Hình 1:  xe đạp gấp Hachiko trẻ trung

 

Hachiko HA 04 có bộ khung xe chắc chắn bằng hợp kim siêu xịn, cùng đôi bánh đậm chất thể thao- dòng xe cực kì phù hợp cho các anh. Chiếc Hachiko HA 04 này có vận tốc lên đến 40 km/h với mặt đường trong thành phố- xe đạp mà nhanh ngang xe máy! Một chiếc xe cực xứng đáng cho những anh đam mê tốc độ và khẳng định giá trị bản thân!

 

Mua xe đạp gấp Nhật cả gia đình sử dụng

 

Hình 2: Hachiko HA 04- thiết kế khung và bánh đậm chất thể thao

 

Và còn dòng xe Hachiko HA 03 bánh xe nhỏ và gọn nhẹ nhất, được thiết kế bỏ đi những chi tiết rườm ra, không cần thiết khiến cho xe khi gấp gọn có thể tích vô cùng nhỏ và nhẹ, các chị em phụ nữ cũng dễ dàng xách đi. Chưa kể đến cọc yên xe và tay lái dễ dàng điều chỉnh, giúp phái nữ ăn gian chiều cao với sải chân dài thẳng tắp miên man, thật muốn rước ngay một em về.

 

Mua xe đạp gấp Nhật cả gia đình sử dụng

 

Hình 3: Hachiko HA 03 bánh nhỏ dịu dàng cho các chị

 

Không thể không kể đến người anh em cuối cùng HA 01 với khung cong mềm mại nhưng vẫn đảm bảo tốc độ tuyệt vời và giá cả phải chăng.

 

Thậm chí, các cô nàng tomboy cá tính vẫn có thể chọn Hachiko HA 04 trắng sành điệu, càng tăng vẻ mạnh mẽ của mẫu phụ nữ đảm đang thế kỉ 21, các anh lại có thể chọn Hachiko HA 01 hoặc 03 với đen cuốn hút và huyền bí, dễ dàng thu hút ánh mắt người đẹp từ cái nhìn đầu tiên.

 

Dù là Nam hay nữ thì các dòng xe đạp Hachiko tại xe đạp gấp Papilo đều phù hợp, lại có thêm màu sắc để anh chị lựa chọn: đen lịch mà bí ẩn cuốn hút- tăng thêm nét đàn ông cho các anh, trắng nữ tính tự tin sành điệu- những vẻ đẹp của phụ nữ thế hệ mới, cam phá cách mà năng động trẻ trung, thách thức ánh nhìn trên phố.

 

Dù là anh hay chị thì hãy đến Papilo ngay hôm nay để chọn cho mình một chiếc xe đạp gấp Hachiko với kiểu dáng và màu sắc ưng ý nhất thôi ạ!

Có thể bạn quan tâm