Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Muối biển tẩy da chết urban rituelle

0973433016
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:33 | 29/06/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

37

Mã tin

18202308

0973433016

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phương pháp làm đẹp mới, hiệu quả và an toàn 
Dưỡng thể chiết xuất thiên nhiên…giải pháp tối ưu cho làn da lão hóa

Bạn chăm sóc làn da mặt rất chu đáo nhưng lại vô tình để quên làn da cơ thể mình. Bạn có biết không làn da trên cơ thể chính nơi thể hiện rõ ràng nhất độ tuổi thanh xuân của bạn đó.Chẳng hạn như làn da tay, chân thường xuyên tiếp xúc với môi trường, hoá chất, hoạt động rất nhiều lần trong ngày...nên dễ xảy ra hiện tượng thô ráp, nổi gân khiến bạn trông già hơn và kém phần duyên dáng. Hoặc sự lão hóa da thể hiện trên da cổ sẽ làm bạn trong già hơn và khó mặc các kiểu áo hở cổ thời thượng. 

Tại Việt Nam, xu hướng sử dụng kem dưỡng thể và các sản phẩm Home Spa để chăm sóc da tại nhà được phái đẹp thuộc tầng lớp doanh nhân, công chức… đón nhận như một giải pháp hoàn hảo cho việc giữ gìn làn da mà không quá tốn kém và mất nhiều thời gian. Đến Việt Nam từ đầu năm 2009, các sản phẩm dưỡng thể và Home Spa của Urban Rituelle đã thực sự chinh phục phụ nữ Việt bởi hương thơm quý phái, mẫu mã đa dạng, hiệu quả cao và đặc biệt tính an toàn của sản phẩm do thành phần được chiết xuất từ 98% tinh chất thảo dược và các chiết xuất thiên nhiên khác. Các sản phẩm dưỡng thể chiết xuất thiên nhiên Urban Rituelle cung cấp độ ẩm cần thiết nuôi dưỡng tế bào da sẽ giúp bạn giải quyết các tình trạng khô ráp và lão hóa đối với da tay, chân và cơ thể. Ngoài ra, Urban Rituelle còn giúp bạn chăm sóc da và thư giãn tại nhà với các sản phẩm Home Spa độc đáo.

Hôm nay, Website vaomua.vn của bọn mình xin gửi đến quý khách hàng sản phẩm: Muối biển tẩy da chết Urban Rituelle – Balinese sea salt scrub
Muối biển Bali giúp tẩy sạch lớp da chết trên bề mặt da trong khi cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da từ bên trong. Mang đến làn da bóng khỏe và tràn đầy sức sống.
Hình ảnh sản phẩm: 

Đây này

Các bạn hãy thử trải nghiệm và cảm nhận nhé! Tuyệt vời!hihi

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan