Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Muối tắm oilly spa 80k/lo

01663785358
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:57 | 08/09/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

135

Mã tin

17929563

01663785358

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Muối tắm oilly spa 80k/lo

Muối tắm oilly spa 80k/lo


Công dụng của muối tắm : 

Như các bạn đã biết từ xa xưa đã sử dụng muối biển để chăm sóc da nhờ các công dụng thần kỳ của nó. Tắm bằng muối biển sẽ làm sạch làn da toàn thân, tẩy tế bào chết, kiểm soát lượng dầu cơ thể, loại bỏ mụn trứng cá ở lưng, bảo vệ lưng ong của bạn.

Các loại muối biển, nhất là muối được khai thác từ biển chết, được quảng cáo là có công dụng điều trị các bệnh về tóc và da.
Spa với muối: Hoà muối biển vào nước ở dạng đặc. Dùng cọ phủ lên khắp người, tránh những vùng da non và vết thương hở. Nằm thư giãn trong 15 phút, sau đó tắm lại dưới các tia nước ấm bắn ra từ vòi hoa sen với các động tác massage nhẹ nhàng.
Mặt nạ cho da: Đặc biệt hữu hiệu để trị các loại mụn. Sau khi làm sạch da mặt, dùng tinh thể muối nhuyễn hoà chút nước để thoa đều khắp mặt. Để yên trong 5 phút, rồi bắt đầu massage từ từ cho các tinh thể muối rơi dần xuống, sau đó rửa lại bằng nước hơi ấm.

Với các công dụng của Muối biển như trên, Sản phẩm sữa tắm muối Oily xuất xứ Thái Lan mang lại cho bạn 1 vẻ đẹp tự nhiên và sự thư giãn sãng khoái sau khi tắm. Các mùi đa dạng như cam,sữa dê,nghệ,lúa,mật ong,hoa quả,cà rốt....... cho bạn lựa chọn. Còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi được ngâm mình trong bồn tắm với hương thơm yêu thích bảo đảm sẽ làm hài lòng những làn da khó tính nhất ^^ !!!


Có  loại mùi cho các bạn lựa chọn  : Cam , me , sữa bò , nghệ, sữa hoa, carot, cà chua ,Hương hoa quả,Dưa leo... và còn nhiều loại khác nữa 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan