Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Muối tắm tẩy tế bào chết CDY và Marion giá chỉ 120k bán tại Hà Nội

0903265462
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:43 | 19/04/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

87

Mã tin

20374021

0903265462

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Muối tắm tẩy tế bào chết CDY và Marion giá chỉ 120k bán tại Hà Nội

Muối tắm tẩy tế bào chết CDY với 4 mùi hương ngọt ngào vị dâu tây,sữa bò, hoa oải hương, lô hội. cho bạn làn da trắng mịn và hương thơm quyến rũ. Sữa tắm còn có công dụng tẩy tế bào chết

Điểm nổi bật muối tắm tẩy tế bào chết CDY 

Sữa tắm chiết xuất từ muối biển và hoa oải hương: hoa oải hương là một loại dược liệu thiên nhiên được ưa chuộng thời cổ đại. Người Hy Lạp và La Mã sử dụng nó pha vào nước tắm bởi hương thơm và khả năng chữa bệnh của hoa. Hương thơm tinh khiết của oải hương cho bạn cảm giác thư giãn, dịu cơn nhức đầu. Do mùi thơm nồng có tính chất đuổi côn trùng của oải hương nên tắm bằng loại sữa này, bạn không còn lo lắng bị muỗi hay côn trùng đốt nữa. Sữa tắm còn có hiệu quả cao trong việc chống mụn và tái tạo da.

Sữa tắm chiết xuất từ muối biển và lô hội cho bạn cảm giác dịu mát, sảng khoải khi thoa lên cơ thể. Với tinh chất từ Lô Hội, sữa tắm sẽ giúp bạn tạm biệt các nếp nhăn trên có thể, trị mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, làm tăng dộ ẩm và căng da, mang đi tế bào chết và tái tạo làn da mới cho cơ thể.

Sữa tắm chiết xuất từ muối biển và sữa bò với hàm lượng Vitamin C cao chống lão hóa da, tẩy da chết, kiểm soát lượng nhờn trến da. Ngoài ra, sữa tắm còn có tác dụng dưỡng thể cho làn da trắng trẻo, hồng hào và phảng phất mùi hương tươi mát gợi cảm của sữa bò.

- Trọng lượng: 500gr xuất xứ England.


Muối tắm tẩy tế bào chết CDY và Marion giá chỉ 120k bán tại Hà Nội

 Marion Muối tắm trắng tẩy tế bào chết giá 120k

Sở hữu làn da đẹp, đầy sức sống là niềm mong đợi của nhiều phụ nữ. Có rất nhiều phương pháp làm trắng được chị em lựa chọn như đến spa để tắm trắng, phương pháp tắm trắng tiên tiến... nhưng ít ai biết rằng có một phương pháp vô cùng đơn giản, dễ sử dụng và mang lại hiệu quả trông thấy. Đó chính là phương pháp tắm trắng cùng muối tắm Marion- đem đến cho bạn một làn da sáng mịn, mượt mà.

Tiếp thu những kinh nghiệm của dân gian trong phương pháp tắm muối, những nhà sáng chế của Marion đã nghiên cứu và phát minh ra loại muối tắm Marion này.

Marion Muối tắm trắng Được chiết xuất từ các thành phần có trong tự nhiên như tinh chất: OLive, hoa hồng, sữa bò và tre xanh giúp bạn có thêm sự lựa chọn mới phù hợp với sở thích và làn da của mình.

Marion Marion Muối tắm trắng tẩy tế bào chết Có 4 loại cho bạn lựa chọn

- Muối tắm chiết xuất từ tinh dầu tre xanh

- Muối tắm với tinh chất sữa bò Úc

- Muối tắm với tinh dầu hoa hồng

- Muối tắm với tinh dầu olive

Những hạt muối trải đều trên da giúp bạn massage làn da một cách nhẹ nhàng, thư thái mà không phải tốn thời gian và tiền bạc đến Spa.

Marion Marion Muối tắm trắng tẩy tế bào chết Cung cấp cho da những vitamin cần thiết, muối khoáng giúp hạn chế sự khô, ráp của da. Tăng cường sức khoẻ và đề kháng của làn da, hỗ trợ quá trình chống lão hoá.

- Xuất xứ Australia - Hạn sử dụng 2016

Hiểu được da chỉ có thể là bạn, do vậy hãy cùng chăm sóc để loại bỏ những lớp da xấu xí, những vết bẩn bám trên da cũng như bảo vệ làn da trước những tác động của môi trường cùng muối tắm Marion.

Nếu quý khách hàng còn chưa yên tâm về sản phẩm rất vui lòng kính mời khách hàng đến theo địa chỉ sau để dùng thử và kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Địa chỉ : P104-Q40 ngõ 160 đường Nguyễn An Ninh-Hoàng Mai-Hà Nội.

ĐT: 0903.26.54.62 - 0966.97.8682

Nhận ship toàn quốc.Hình thức thanh toán:

Thanh toán trực tiếp tại địa chỉ trên hoặc nhận hàng thì sẽ thanh toán luôn.

Thanh toán bằng chuyển khoản : Các bạn mua hàng thì chuyển tiền vào tài khoản cho mình, mình nhận được tiền sẽ gửi hàng cho các bạn ngay, ở nội thành Hà Nội nhận hàng trong ngày, các tỉnh khác thì sẽ nhận hàng sau 2-3 ngày trừ thứ 7 và chủ nhật.

Tiền ship các bạn vui lòng thanh toán cho bên chuyển hàng giúp mình nhé.!

Số TK: 0021000256308

Tại Ngân hàng Vietcombank.Phòng giao dịch Hoàng Mai.

Chủ TK: Lê Thị Tố Như

Email: nhim_subeo@yahoo.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan