Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mỹ phẩm mongnis, camellia, meiya

0965528319
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:42 | 17/07/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23272913

0965528319

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
MỸ PHẨM MONGNIS, CAMELIA, MEIYA
Điện Thoại : 0965528319 ( Chị Hường )

Chúng tôi là nhà phân phối sỉ và lẻ Mỹ phẩm Hàn Quốc lớn. Đảm bảo là hàng chính hãng uy tín 100%.
Nhận oder mỹ phẩm trực tiệp tại Hàn Quốc
Chúng tôi nhận đơn hàng trên toàn quốc và chịu trách nhiệm giao hàng tận nơi cho quý khách ở bất cứ nơi nào trong thời gian nhanh nhất.
Mỹ phẩm Mongnis
Mỹ Phẩm Mongnis
Giá 1tr.815k
Mỹ phẩm Mongnis là một dòng sản phẩm đặc biệt cao cấp
Công dụng
- Làm thư giãn các cơ mặt, ngăn ngừa các nếp nhăn
- Cung cấp hiệu quả rõ rệt tức thì qua việc giảm độ sâu và làm mờ các vết hằn trên khuôn mặt. Củng cố lại tính đàn hồi và dẻo dai cho da.
- Loại bỏ tất cả các chất độc hại có từ môi trường, ăn, uống.
- Điều tiết dây thần kinh được kết nối đề cải thiện nếp nhăn, chống lão hóa da, tạo sự đàn hồi cho da, chống chảy xệ, hiệu quả trong thời gian ngắn bằng cấu trúc siêu phân tử Peptide.
Hướng dẫn sử dụng
Mỗi buổi sáng/tối sau khi rửa mặt hoặc thời gian nào đó trong ngày. Bảo đảm rằng da của bạn đã được làm khô, cầm sản phẩm cách ra khoảng 15-20cm so với khuôn mặt, mắt nhắm trong phun làm 3-5 lần. Sản phẩm sẽ được hấp thụ vào da.
Mỹ phẩm Mongnis của Ruan Korea sự lựa chọn thông minh cho bạn. Hãy sử dụng sản phẩm tuyệt vời này để giúp bạn lấy lại vẽ đẹp vốn có.

Bộ Mỹ Phẩm Camellia
Mỹ phẩm Camellia giá 2 triệu
Gồm 5 sản phẩm
1.Kem làm trắng hồng tinh khiết Ban ngày: có các yếu tố làm trắng kép có thể thấm sâu loại trừ các điểm đen, tàn nhang và mụn trứng cá dưới da.
2. Kem làm trắng hồng tinh khiết Ngọc trai: Sản phẩm giúp ngăn chặn sự mất nước trên da, có hiệu quả làm trắng, giữ ẩm và trị nám rõ rệt, đồng thời chứa các chất chống nắng, có khả năng chống các tia tử ngoại có hại như UVA và UVB, giúp làn da trắng và khỏe mạnh hơn.
3.Kem làm trắng hồng tinh khiết Ban đêm: là thời điểm da phục hồi và tái tạo tốt nhất.
4.Gel hỗ trợ làm trắng hồng tinh khiết:
Sản phẩm giúp làm mờ các sắc tố đen nằm sâu dưới da, làm da xỉn màu trở nên trắng sáng, đồng thời thúc đẩy da tổng hợp collagen, tăng khả năng đàn hồi của da, làm da trắng hồng, mịn màng.
5. Sữa rửa mặt làm trắng, chống tàn nhang:
Sữa rửa mặt trắng da, chống tàn nhang CAMELLIA giúp ngăn ngừa da đổi màu, đạt hiệu quả trắng hồng. Sử dụng trong thời gian dài sẽ giúp da trắng đẹp, màu da đồng đều tự nhiên.

Hướng dẫn sử dụng bộ mỹ phẩm CAMELLIA

Mỗi sáng, bạn rửa sạch mặt với Sữa rửa mặt trắng da, chống tàn nhang CAMELLIA sau đó, chờ 5p cho da mặt khô tự nhiên, ta thoa một lớp mỏng kem làm trắng hồng tinh khiết ban ngày (màu trắng), chờ 5phút sau, bắt đầu thoa tiếp một lớp kem dưỡng trắng hồng tinh khiết ngọc trai CAMELLIA màu vàng đậm lên rồi sau đó có thể trang điểm hoặc xuống phố. Như vậy, làn da bạn đã có sự bảo vệ an toàn nhất từ CAMELLIA.
Bảo quản kem trong môi trường thoáng mát, nhiệt độ từ 10 tới 15 độ, không phơi dưới ánh nắng mặt trời.
Riêng Gel hỗ trợ làm trắng hồng tinh khiết CAMELLIA, bạn có thể bỏ túi và mang đi khắp nơi, dùng thay thế được cho kem bất cứ khi nào.Mỹ phẩm Meiya: 1.700k/bộ



Mỹ phẩm mongnis, camellia, meiya
Mỹ phẩm meiya của nhật hàng công ty chinh hãng (sản phẩm có hàng nhái, quý khách mua hàng lưu ý)

Bộ mỹ phẩm dưỡng da trị nám MeiYa 5 in 1 Nhật Bản có các thành phần làm trắng tự nhiên và một loạt các kích thích tố dinh dưỡng chiết xuất từ cây cỏ thực vật, kháng sinh tổng hợp, enzyme chống viêm và nhiều loại vitamin. Có yếu tố làm trắng kép, trực tiếp phân giải loại trừ các điểm đen, tàn nhang và mụn trứng cá đã có do nhiễm khuẩn.

Bộ sản phẩm bao gồm :

Kem Ngày
Công dụng: Kem dưỡng làm trắng da meiya ban ngày chứa yếu tố sáng tự nhiên và một loạt các chất dinh dưỡng chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên, kháng sinh tổng hợp, enzyme chống viêm và nhiều loại vitamin.
Kem trị nám meiya của Nhật còn có các yếu tố làm trắng kép có thể thấm sâu loại bỏ sắc tố melanin, nám, tàn nhang. Trực tiếp phân giải các sắc tố đen, vùng da sạm màu để đạt hiệu quả làm trắng hoàn hảo.
Cách dùng: Sau khi rửa mặt hàng ngày, lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da
Kem Đêm
Công dụng: mỹ phẩm meiya nhật bản có thành phần protein đơn vị cao, kết hợp giữa chiết xuất thực vật tự nhiên trong lúa mạch (Yoyumin) với vitamin ADE, thành phần giữ ẩm, tinh chất tái tạo hoạt động giúp thẩm thấu sâu dưới da, giúp da của bạn tăng cường khả năng ngăn chặn, hoá giải và bài thải các sắc tố đen của màng tế bào. Bên cạnh đó mỹ phẩm meiya của Nhật Bản còn chứa các chất chống viêm, chất kháng sinh có tác dụng giảm thiểu kích ứng trên da nhạy cảm, giảm nhanh tình trạng sưng , tấy, nổi mẩn trên da.
Cách dùng: Sau khi rửa mặt buổi tối, lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.

Kem dưỡng trắng da chống nắng
Công dụng: kem trị nám và tàn nhang meiya giúp da tránh mọi hiện tượng lão hoá do ảnh hưởng bởi môi trường, phục hồi lại làn da mềm mại và rạng rỡ tuổi thanh xuân. Sản phẩm kem meiya của Nhật Bản giúp ngăn chặn sự mất nước trên da, có hiệu quả làm trắng, giữ ẩm và trị nám rõ rệt, có khả năng chống các tia tử ngoại có hại UVA, UVB gây hại cho da.
Cách dùng: Sử dụng sau khi thoa xong kem dưỡng da ban ngày

Tinh dầu dưỡng da
Công dụng: Công thức làm trắng thảo dược tự nhiên giúp có thể nhanh chóng thấm sâu vào da, cân bằng sự tiết bã nhờn giúp da nâng cao khả năng chống oxy hoá, làm da mềm mại và khoẻ mạnh.Sản phẩm giúp làm mờ các sắc tố đen nằm sâu dưới da, làm da xỉn màu trở nên trắng sáng, đồng thời thúc đẩy da tổng hợp collagen, tăng khả năng đàn hồi của da, làm da trắng hồng, mịn màng.
Cách dùng: Sau khi dùng sửa rửa mặt sạch, lau khô sau đó thoa tinh dầu hoa hồng chấm đều lên mặt massage nhẹ nhàng cho dung dịch thấm vào da rồi thoa kem ban đêm.

Sữa rửa mặt
Công dụng: Sữa rửa mặt meiya có công dụng đặc biệt trong việc chữa trị làn da nám đen, nám vàng, có thể loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn trên khuôn mặt một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng. Sản phẩm giúp ngăn ngừa da đổi màu, đạt hiệu quả trắng hồng. Sử dụng sữa rửa mặt meiya trong thời gian dài sẽ giúp da trắng đẹp, màu da đồng đều tự nhiên.
Cách dùng: Lấy 1 lượng vừa đủ cho vào lòng bàn tay và thoa đều lên mặt (tránh vào mắt) massage trong 2-3 phút sau đó rửa sạch bằng nước sạch. Sử dụng ngày 2 lần sáng tối.

Bộ mỹ phẩm Laneíge xanh đặc trị nám, tàn nhang dưỡng trắng

Mỹ phẩm mongnis, camellia, meiya
LANEIGE xanh giá : 1.000.000đ

Kem trị nám Laneige xanh chống nhăn, chống viêm, kháng khuẩn, ôn hòa với da dễ nhạy cảm, không kích ứng, ngứa, đỏ… giúp da hồi phục lấy lại cân bằng.
- Laneige thấm sâu vào lớp hạ bì điều trị mụn trứng cá ,vết thâm mụn, độ chống nắng cao, giúp bảo vệ da một cách triệt để nhất.
- Bộ mỹ phẩm Laneíge xanh đặc trị nám, tàn nhang dưỡng trắng được bào chế từ các thực vật có chứa nhiều Vitamin làm trắng da . Sử dụng sản phẩm thường xuyên cho khuôn mặt bạn lớp da non, hồng, trắng đẹp.



Mỹ phẩm mongnis, camellia, meiya
Lanegie hồng giá 1tr100đ

Làm trắng nuôi dưỡng hồi phục da, trung hòa độc tố trong da, thải độc cho da, cải thiện da xỉn (tối) màu, ngăn chặn các chất có hại trong không khí và tia cực tím gây hại cho da, làm da trắng hồng, mềm mại và mịn màng, không tỳ vết. Chống nhăn, chống viêm, kháng khuẩn, ôn hòa với da dễ nhạy cảm, không kích ứng, ngứa, đỏ... giúp da hồi phục lấy lại cân bằng , tác dụng dưỡng ẩm và cân bằng độ PH trên da, thẩm thấu trực tiếp vào tàng sâu của tế bào da để da toát lên được độ mịn màng trong thời gian dài.

Cách dùng : Sau khi rửa mặt buổi sáng, bạn dùng một lượng kem vừa phải thoa đều lên khuôn mặt.

Mặt nạ Collagen Giá : 500k
Đắp mặt nạ vàng là một phương pháp đã có từ lâu đời và được các nữ hoàng Ai Cập tin dùng. Vàng có thể làm cho các tế bào, collagen phục hồi nhanh chóng, đem lại sự săn chác, làm mờ vết nhăn, đốm nám, tàn nhang. Nguyên liệu sử dụng là những lá vàng nano bao gồm những phân tử cực nhỏ. Chúng dễ dàng thẩm thấu sâu vào da và kích thích lưu thông máu. ngoài ra, vàng nano còn ngăn chặn và làm giảm quá trình sản sinh melanin, nguyên nhân gây nám, sạm da



Mỹ phẩm mongnis, camellia, meiya
Collagen tươi đắp mặt nạ
Mặt nạ collagen vàng sự kết hợp hoàn hảo độc đáo trong chăm sóc da, từ collagen và miếng vàng nano siêu mịn giúp cho sự thẩm thấu vào tầng dưới da, phục hồi nhanh các tổn thương bề mặt da, làm giảm các vết nám sạm da, sạch các tiết bã nhờn thu khít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm tự nhiên giúp làn da trắng mịn chỉ sau 01 lần đắp (Bột Collagen Vàng đặc biệt không dùng acid trái quả, không có hóa chất) đắp mặt nạ collagen vàng lợi ích làm tươi trẻ trắng sáng làn da.
Mặt nạ tinh chất vàng 24k
Giá 420k


Mỹ phẩm mongnis, camellia, meiya
Cách Dùng:
- Rửa mặt bằng nước ấm
- Pha 2 muỗng cà phê bột collagen vàng hòa tan với 2 muỗng cà phê nước sạch (ko dùng nước nóng),có thể pha với sữa tươi (không đường) hoặc mật ong. tạo thành hỗn hợp sệt

- Thoa lên da (từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài)
– Sau 15 – 20 phút, mặt nạ khô thì rửa mặt lại bằng nước sạch.
Một tuần đắp từ 2 đến 3 lần
Mỹ phẩm meiya Đài Loan : 900k/bộ
Đài loan hàn quốc nhật bản 3 nước hợp tác sản xuất
Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctor: 780.000 VND
Công dụng :

* Khi sử dụng sản phẩm da mặt của bạn sẽ trắng sáng lên từng ngày một cách tự nhiên, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại .
* Xóa bỏ các nếp nhăn, bổ sung vitamin, colagen, omega 3, làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ của làn da, chống lại các dấu hiệu của tuổi tác.
* Làn da khô, màu tối, thiếu sức sống được nuôi dưỡng để trở lên trắng sáng, láng mịn, hồng hào tự nhiên.
* Làm đều tông màu da, tăng sức đề kháng chống viêm da, se khít lỗ chân lông.

* Khi thoa sản phẩm lên da các tinh chất sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng làn da, bạn sẽ có cảm giác rất tự nhiên da căng, mền mại, mịn màng hẳn ra.
* Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da .
Hướng dẫn sử dụng :
* Sửdụng 2-3lần/ngày.Sử dụng tốt nhất vào buổi tối.
* Sau khi rửa mặt sạch bạn thoa một lớp kem mỏng lên mặt, massage nhẹ cho kem thấm đều vào da. Sau một thời gian ngắn dùng sản phẩm bạn sẽ có một làn da mịn màng trắng sáng như mong muốn.
Chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ mỹ phẩm trị nám tàn nhang, trắng da, trị mụn, thuốc giảm cân, kem tan mỡ, tắm trắng, kem nền, phấn son...nhận đặt hàng mẫu theo yêu cầu của các Spa
Liên hệ : Ms Hường
Điện Thoại : 0965528319

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan