Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mỹ phẩm thái lan cao cấp Muối tắm trắng Niriko, Jam, Bunnada

0988226118
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:04 | 18/07/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

39

Mã tin

21042792

0988226118

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Theo thời gian làn da của bạn bắt đầu lão hóa, collagen mỏng đi và tính đàn hồi cũng giảm đi rõ rệt. Hậu quả là các nếp nhăn xuất hiện, thậm chí làn da sẽ bị chùng nhão, bị chảy xệ. Vì vậy, việc bổ sung Collagen sẽ giúp da đàn hồi hơn, trở nên săn chắc, mang lại nét thanh xuân, tươi trẻ cho bạn. Sản phẩm muối Spa của chúng tôi sử dụng các hương liệu được chọn lọc kỹ càng, bổ sung tinh chất Collagen ra đời thay thế cho các loại xà bông. gel tắm không chỉ giúp làm sạch cơ thể mà còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết như Collagen, khoáng chất và các vitamin E & C (AHA)...
Mỹ phẩm thái lan nói chung và muối tắm trắng thái lan nói riêng là một trong số sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp da như vậy.

1. TÁC DỤNG MUỐI TẮM NIRIKO SPA TINH CHẤT COLLAGEN

Muối tắm Niriko tinh chất hoa anh Đào, ngọc trai, mật ong tẩy da chết nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến da, đồng thời loại bỏ chất cặn bã lẫn độc tố trên bề mặt da, đem lại sự mịn màng, tươi trẻ cho làn da.

Muối tắm Niriko kết hợp matxa kích thích quá trình lưu thông máu, làm chậm quá trình lão hóa da. Không gây kích ứng và đặc biệt thích hợp với làn da bị mụn. Sử dụng thường xuyên giúp giảm lượng mỡ thừa dưới da, cơ thể săn chắc, cân đối và tinh thần sảng khoái hơn. Bảo vệ và chăm sóc da bạn đẹp tự nhiên suốt cả ngày. Thành phần muối khoáng kết hợp matxa giúp loại bỏ hiệu quả tế bào chết toàn thân. Các hương liệu tự nhiên luôn cho da mềm mại, mịn màng, làm mờ sẹo, đốm đen, dưỡng ẩm làm mềm các vùng da chai sần. Sử dụng thường xuyên kích thích sản sinh da mới trắng dần lên, đốm đen giảm, mang lại làn da rạng ngời.

Bộ sản phẩm gồm có 6 loại:

+ Màu cam: Thành phần chiết xuất tinh nghệ, ngọc trai và mật ong.

+ Màu hồng: thành phần chiết xuất hoa anh Đào, ngọc trai và mật ong.

+ Màu nâu: thành phần chiết xuất từ trái me.

+ Màu trắng: thành phần chiết xuất từ mầm lúa non, ngọc trai và mật ong.

+ Màu xanh: thành phần chiết xuất từ sữa, ngọc trai, mật ong.

+ Màu tím: thành phần chiết xuất từ hoa quả tươi, ngọc trai, mật ong.


Mỹ phẩm thái lan cao cấp   Muối tắm trắng Niriko, Jam, Bunnada



2. 
MUỐI TẮM JAM | BUNNADA - Hũ 700g:


Mỹ phẩm thái lan cao cấp   Muối tắm trắng Niriko, Jam, Bunnada


Jam gồm 6 loại:

- Jam tinh chất gạo + ngọc trai + collagen: Làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da luôn trẻ trung. Thành phần tinh chất gạo chứa Anthocyanin và Pro-anthocyanitin chống oxi hóa mạnh hơn vitamin E và C. Trong muối tắm tinh chất gạo còn có các vi dưỡng chất có khả năng bảo vệ da dưới ảnh hưởng của tia mặt trời. Thành phần muối giàu vitamin E có khả năng trung hòa các gốc tự do, chứa Gamma Oryzanol bảo vệ da khỏi tia cực tím UVA và UVB, ngăn chặn hiệu quả quá trình oxy hóa da. Oryza Ceramide trong muối giúp tăng cường độ ẩm và khả năng đàn hồi của da giúp da luôn tươi mới, mềm mại và căng. Muối tắm tinh chất gạo + ngọc trai + Collagen là lựa chọn đầu tiên trong chăm sóc da tự nhiên, phòng tránh khô da và làm chậm quá trình hình thành vết nhăn.

- Jam tinh chất nghệ + gừng + Collagen: Nhờ hiệu quả cao trong chăm sóc da, nghệ được sử dụng trong muối tắm để trị mụn, trứng cá và viêm da. Nghệ có thể ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn P acne (gây viêm và sưng tấy). Tác dụng này được tăng cường nhờ kết hợp với Neemoil, Tea tree oil trong thành phần muối. Bên cạnh đó, nghệ cũng làm da trông trẻ trung hơn và có ưu điểm giúp vết thương mau lành bệnh

- Jam thành phần nước khoáng + ngọc trai: Khoáng chất và các vi chất phong phú từ nước khoáng ích lợi cho toàn cơ thể cũng như da. Da được cân bằng, dưỡng ẩm nhờ vậy sẽ sáng mịn hơn, hạn chế trứng cá, loại bỏ da sần, loại bỏ da chết, đem lại làn da trắng sáng. Kích thích bề mặt da nhờ mùi thơm, mát dễ chịu đem lại cảm giác thư giãn. Giảm độ nhờ của da dầu. Thành phần muối tắm có Tricosan và Collagen hạn chế hình thành trứng cá, mụn, nốt sần, hạn chế kích ứng da. Da sẽ trở lên trong sáng tự nhiên nếu được sử dụng thường xuyên.

- Jam chiết xuất hoa quả + Collagen: Tinh chất hỗn hợp hoa quả có ích lợi cho cơ thể, đem lại làn da tươi mới, cải thiện da thường trở lên trẻ trung hơn. Giữ cho da mịn màng, màu da hồng nhất và hạn chế kích ứng da. Acid Lactic trong hỗn hợp quả giúp se lỗ chân lông, loại bỏ da chết và mụn. Giảm độ nhờn, giảm nốt đầu đen, dưỡng ẩm cho da nhờ vậy giảm nếp nhăn làm da luôn tươi mới, mịn màng, trắng sáng và khỏe mạnh.

- Jam cafe + nhân sâm + Collagen: Nhờ mùi thơm đặc biệt vốn có, cafe là lựa chọn số một nhằm đem lại "sự hấp dẫn mê mẩn" khi dùng xát lên da. Không những thế cafe còn có tác dụng giãn nở mạch máu giúp hỗ trợ hệ thống tuần hoàn và bạch huyết nhờ vậy các hệ thống này làm việc ổn định hơn. Đi cùng với các vi lượng vitamin và các khoáng chất trong nhân sâm tăng hiệu quả dưỡng da, da trở nên mịn màng hơn và rạng rỡ hơn.

- Jam tinh chất me + Collagen: Điều chỉnh hài hòa lý tính của da tự nhiên nhờ vậy da trắng, mịn và căng hơn vốn có. Loại bỏ mụn đầu đen, vết thâm trên cơ thể cũng trứng cá ở lưng, giúp màu da luôn đồng đều. Các thành phần hương liệu thiên nhiên trong muối có khả năng trung hòa các gốc tự do, làm chậm tốc độ lão hóa da, giữ cho da luôn mềm mại, trắng rạng ngời. Muối tăm tinh chất me giúp da khắp cơ thể mịn màng, se khít và trắng sáng hơn. Với da nhờn hoặc khô sẽ trở lên ít nhờn hay đỡ khô hơn, không những thế muối me còn tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm viêm nhiễm và kích ứng trên da.

Liên hệ:
Website: http://myphamthailan.net
Email: cosmeticsthailan@gmail.com
Hotline: 0988 226 118
Yahoo: tahuytamvnit

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan