Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mỹ phẩm thiên nhiên

0969342914
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:24 | 12/11/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23885092

0969342914

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN - NATURAL SPA


Với tiêu chí làm đẹp an toàn và hiệu quả, shop luôn ưu tiên những sản phẩm có nguồn gốc gần gũi với thiên nhiên đảm bảo lành tính và cực kỳ chất lượng Mỹ phẩm thiên nhiên.

Giữa thời buổi các dòng hóa mỹ phẩm đang tràn lan trên thị trường, không biết hàng thật giả như thế nào thì mỹ phẩm thiên nhiên đang lên ngôi và chiếm ưu thế mạnh.

Mỹ phẩm thiên nhiên có đặc tính rất là nguyên chất ( vì chiết xuất từ thiên nhiên mà Mỹ phẩm thiên nhiên ), lành tính, an toàn đối với cả các mẹ bầu và có mùi thơm nhẹ nhàng của thiên nhiên đất trời Mỹ phẩm thiên nhiên <3. Đặc biệt đem lại hiệu quả cao.



Địa chỉ: P2206 - Tòa nhà Ocean Bank, VNT Tower Số 19 - Nguyễn Trãi
Fanpage: www.facebook.com/naturalspa.vananh
Hotline: 0969 342 914



CHUYÊN CUNG CẤP SỈ - LẺ CÁC DÒNG MỸ PHẨM 100% THIÊN NHIÊN



*BỘT CÁM GẠO:
-Giá: 100k/1kg

Theo một nghiên cứu cho thấy cứ trong 100g cám gạo, có đến 12g protein, 22g lipid, 40g glicid, 0.96mg vitamin B1 ... cực kỳ tốt cho khâu chăm sóc sắc đẹp của chị em.
Cám gạo có tác dụng rửa mặt, giảm mụn, tẩy tế bào chết, giảm nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông, chống lão hóa, chống nám, tắm trắng,...


Mỹ phẩm thiên nhiên




*BỘT YẾN MẠCH:
-Giá: 150k/1kg(chưa xay) , 160k/1kg(xay sẵn)

Yến mạch là loại ngũ cốc xuất xứ từ xứ lạnh, có công dụng rất tuyệt vời không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất hiệu quả trong làm đẹp và dưỡng da.

Trong yến mạch chứa: cardbohydrate, protein, chất béo, chất xơ, các nguyên tố khoáng chất vi lượng(natri, canxi, kali, sắt, magie, photpho, selenium-chất chống oxy hóa...), các laọi Viatmin B, B6, E...

Hiệu quả yến mạch mang lại: tấy tế bào chết, dưỡng ẩm và dưỡng da trắng sáng, có tác dụng trị mụn, trị thâm, làm dịu da bị cháy nắng. Bên cạnh đó, yến mạch còn giúp việc giảm cân trở nên dễ dàng hơn ...


Mỹ phẩm thiên nhiên


*BỘT ĐẬU ĐỎ:
-Giá: 150k/1kg

Bột đậu đỏ khởi nguồn là một bí quyết làm trắng da từ Nhật Bản. Với hàm lượng vitamin A cao, bột đậu đỏ nguyên chất có tác dụng tẩy sạch, làm trắng da, mềm da, lột lớp da chết, kích thích và cải thiện sự tuần hoàn máu và trao đổi chất ở da.
Ngoài ra trong bột đậu đỏ có một hàm lượng protein, kali và chất sắt giúp làn da thêm săn chắc, trắng hồng tự nhiên và khỏe khoắn.

Tác dụng: Đậu đỏ làm căng da chống lão hóa, làm trắng da, chữa sạm da, se khít lỗ chân lông, trị mụn và làm mịn da....


Mỹ phẩm thiên nhiên




*BỘT TRÀ XANH:
-Giá: 95k/50g , 175k/100g

Trà xanh có chứa vitamin B, C và chất diệp lục có khả năng lọc máu. Axit tannin trong trà xanh rất tốt trong việc làm se da và loại trừ vi khuẩn. Trong trà xanh có chứa thành phần các chất chống oxy hóa cực mạnh giúp làm sạch và thông thoáng các lỗ chân lông. Trà xanh có chứa chất tannin làm se lại các vùng da bị dị ứng, kích thích hoặc bị sưng mọng. Có thể thấy trà xanh là một dược phẩm thiên nhiên hoàn hảo với những làn da dầu và da mụn. Đó là lý do tại sao nhiều sản phẩm chăm sóc da mặt thường có chiết xuất từ trà xanh.

Trà xanh có tác dụng giảm mụn đầu đen - mụn bọc cho da dầu, chống nắng, kháng khuẩn giúp da trắng sáng, giảm nếp nhăn hiệu quả, se lỗ chân lông giúp da tươi sáng, ....


Mỹ phẩm thiên nhiên




*BỘT NGỌC TRAI:
-Giá: 140k/30g , 225k/50g , 400k/100g

Từ hàng ngàn năm nay, ngọc trai đã trở thành một thành phần không thể thiếu trong phương pháp chăm sóc da để đặc trị các hiện tượng da lão hóa và da nám. Ngọc trai, hoặc chính xác hơn là bột ngọc trai chứa nhiều canxi (81%), protein (15%)và các chất vi lượng (đồng, kẽm, sắt..) và nhiều loại acid amin...

Ngọc trai rất hiệu quả trong việc đem lại một làn da sáng rạng rỡ. Trong phương pháp chăm sóc da ngọc trai không chỉ được đắp trực tiếp lên da từ bên ngoài, mà nó còn dùng để dưỡng thần, tăng cường sự phát triển trí óc, làm mắt sáng và long lanh hơn. Bột ngọc trai làm tái sinh làn da, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới và làm chậm quá trình lão hóa.

Bột ngọc trai tự nhiên có tác dụng làm sạch và làm trắng da, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc cơ mặt, giúp khuôn mặt khi trang điểm bắt phấn tốt hơn....

Mỹ phẩm thiên nhiên




*EYES GEL:
-Giá: 105k

THÀNH PHẦN:
extra virgin almond oil, extra virgin castor oil, extra virgin coconut oil, extra virgin olive oil,extra virgin avocado oil, vitamin E, lavender essential.

CÔNG DỤNG:
- làm dày và dài mi chỉ sau 4-5 ngày, chậm nhất 1 tuần các bạn sẽ thấy lông mi dài ra rõ rệt ^^.
- xóa mờ các vết thâm quầng mắt, dưỡng ẩm cho vùng da quanh mắt giúp chống lão hóa, hạn chế các nếp nhăn.


Mỹ phẩm thiên nhiên




*SERUM TRỊ THÂM MÔI:
-Giá: 105k/10ml


Sản phẩm SERUM ĐẶC TRỊ THÂM MÔI sẽ giúp bạn loại bỏ điều khó chịu đó ^^. Với thành phần phong phú dưỡng chất từ các lọai dầu thực vật siêu nguyên chất, có tác dụng thanh lọc độc tố, thẩm tháu sâu nuôi dưỡng môi, serum đặc trị sẽ giúp bạn làm sáng dần đôi môi, trả lại cho môi vẻ hồng hào vốn có.

Thành phần: Dầu hạnh nhân, dầu gấc, dầu thầu dầu,mật ong nguyên chất, tinh dầu oải hương (lavender essential oil), tinh dầu cúc La Mã (chamomile essential oil), tinh dầu cây phong lữ (geranium essential oil), tinh dầu bạc hà (mint essential oil), vitamin E.


Mỹ phẩm thiên nhiên




*SON MÀU HANDMADE:
-Giá: 160k/1 thỏi

Được làm từ các loại tinh dầu, bơ sáp, màu khoáng, dầu thực vật mang lại cho bạn đôi môi tươi tắn. Các thành phần đều có la thiên nhiên nên rất an toàn trong việc ăn uống và cũng bám màu rất lâu..


Mỹ phẩm thiên nhiên




*SON DƯỠNG MÔI:
-Giá: 50k/1 thỏi

Son dưỡng môi handmade có 97% nguyên liệu từ thiên nhiên và 3% hương liệu cho thực phẩm. Bạn không phải lo ngại khi khi ăn uông.

Thành phần: Sáp ong, sáp đậu nành, dầu olive, dầu dừa, dầu quả bơ, dầu hạnh nhân, bơ shea, vitamin E, dầu tạo vị.

Công dụng: làm mềm và giữ ẩm cho môi, chống nẻ môi giúp môi mềm mịn, dùng lâu ngày sẽ giúp môi hồng hào hơn ^^

Mỹ phẩm thiên nhiên




*TẨY TẾ BÀO CHẾT MÔI:
-Giá: 45k

Thành phần: Sáp ong, dầu hạnh nhân, dầu quả bơ,dầu oliu, vitamin E, bơ shea, màu khoáng an toàn cho môi, hạt dâu tây,...

Công dụng: Nhẹ nhàng lấy đi lớp da chết trên môi với hạt dâu tây, chiết suất bơ shea, các loại dầu thực vật siêu nguyên chất cho làn môi ẩm mịn, mượt mà, dùng lâu ngày sẽ giúp môi mềm mịn hồng hào hơn! Son dễ dàng lên màu hơn.


Mỹ phẩm thiên nhiên




*DẦU DỪA:
-Giá: 100k/120ml

DẦU DỪA TINH KHIẾT rất giàu axit lauric có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và chống virut một cách hiệu quả. Vì vậy mà dầu dừa rất được ưa thích trong các công thức chăm sóc sắc đẹp cả từ bên trong và bên ngoài cơ thể. Thành phần có trong dầu dừa sẽ giúp tái tạo một làn da tươi trẻ và hạn chết sự xuất hiện của nếp nhăn. Dầu dừa còn có khả năng giữ ẩm cao, tăng sức đề kháng của da, làm da tươi trẻ hơn, ngăn chặn sự tác động của các gốc tự do và bảo vệ làn da một cách tối đa.

Dầu dừa Natural Spa là dầu dừa handmade, được thu bằng phương pháp thủ công nên đảm bảo tinh khiết 100%, không pha tạp, không gây kích ứng với mọi loại da Dầu có thể bảo quản từ 1-2 năm (dầu dừa kém chất lượng không thể để lâu được như vậy).
Dầu được chưng cất bằng phương pháp thủ công nên có mùi thơm rất đặc trưng, như mùi kẹo dừa ý ạ, thơm tự nhiên không chua không gắt, có thể ăn uống thoải mái nha.

Dầu dừa có rất nhều tác dụng trong làm đẹp như: trẻ hóa làn da, làm mềm da, trị nám tàn nhang, làm dịu da cháy nắng, dưỡng môi và lông mi, làm mềm mượt tóc kích thích tóc mọc nhanh...


Mỹ phẩm thiên nhiên




*DẦU OLIU:
-Giá: 85k

Các nhà khoa học đã từng khẳng định, oliu rất giàu polyfenola, thành phần giúp chống ôxy hoá giúp ngăn quá trình lão hóa cho cơ thể con người, đặc biệt là làn da. Ngoài ra, dầu oliu cũng có tác dụng rất tốt với việc chăm sóc tóc, giúp tóc mượt mà, giảm chẻ ngọn. Vì thế, việc sử dụng dầu oliu như một biện pháp chăm sóc cơ thể hàng ngày là một trong những bí quyết đẹp mà chị em không nên bỏ qua. Sản phẩm dầu oliu tốt nhất được cho là loại nguyên chất. Với một chai dầu oliu cỡ trung bình, bạn nên để trong nhà tắm để tiện cho việc chăm sóc da, tóc mỗi ngày.
Dưới tác động của không khí lạnh, ô nhiễm môi trường, mệt mỏi và stress da thường trở nên khô ráp, xỉn màu, tóc và móng yếu ớt, dễ gãy… Thành phần axít béo, chống ôxy hóa của dầu ô-liu như polyphenols, vitamin A và E sẽ làm ẩm và bảo vệ cho da.


Mỹ phẩm thiên nhiên




*DẦU GẤC:
-Giá: 160k/120ml

Dầu gấc handmade by Mỹ phẩm thiên nhiên - Natural Spa được làm từ thành phần dầu nền là dầu oliu siêu nguyên chất ( khác vs những nơi khác làm từ dầu ăn thông thường ), do vậy, đảm bảo được 100% độ tinh khiết (ko lẫn tạp chất từ dầu ăn), đồng thời chắt lọc đưọc đầy đủ những dưỡng chất quý báu từ quả gấc tươi, tăng dưỡng chất cho sản phẩm vs thành phần nền oliu siêu nguyên chất

Dầu gấc tinh khiết có chứa Beta Caroten 150 mg%, Lycopen, Vitamin E(Alphatocopherol 12 mg%), rất nhiều chất béo thực vật như Oleic 14,4%; Linoleic 14,7%; Stearic 7,69%; Palmatic 33,38%... và các vi chất rất cần thiết cho cơ thể con người.

Hiệu quả của dầu gấc: Phòng chữa khô mắt, thoái hóa hoàng điểm, giúp mắt sáng và khỏe (nhờ tác dụng của beta-caroten, tiền vitamin A), phòng ngừa và chữa sạm da, nám da, mụn trứng cá, da khô, da nổi sần, tróc vảy. Có tác dụng dưỡng da, bảo vệ da, giúp da luôn hồng hào, tươi trẻ và mịn màng, tăng sức đề kháng cho da, chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường cho da như nắng nóng, khói bụi, ô nhiễm, phòng chống lão hóa da, ngăn hiện tượng cháy nắng và gìn giữ làn da khỏe mạnh..[/COLOR][/SIZE]

Mỹ phẩm thiên nhiên




MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!!!
HÃY ĐẾN VỚI MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN ĐỂ LÀN DA CỦA BẠN ĐƯỢC CHĂM SÓC MỘT CÁCH HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN NHẤT !!!


Bài 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan