Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nấm làm sữa chua Kefir Tây Tạng Nấm Tuyết

0989760223
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:21 | 07/03/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24370892

Khách vãng lai

0989760223

Mua quyền ưu tiên cho tin

 1/ Nguồn gốc Nấm vi sinh KEFIR (còn gọi là Nấm Tây Tạng)

 

Nấm làm sữa chua Kefir Tây Tạng   Nấm Tuyết

Sự xuất hiện của con nấm Kefir ở Việt nam là do các bác tướng tá bên quân đội nhà mình đi sang Ấn Độ, nhìn thấy dân Tây Tạng họ nuôi và sử dụng con nấm này nên tò mò hỏi han ra thì biết được công dụng của nó. Các bác ta học cách nuôi rồi xin con giống đem về bằng máy bay quân sự của các bác ấy. Đem về Việt Nam rồi thì các bác nhờ ngay các nhà nghiên cứu khoa học phân tích, và kết quả là có hẳn một bài báo do một giáo sư y khoa viết về công dụng của loại nấm này
Từ đó con nấm Kefir được truyền tay hết nhà này đến nhà khác và đã giúp cho rất nhiều người khỏi bệnh và khỏe mạnh. Nhưng đến giờ chỉ còn rất ít nhà duy trì được vệc nuôi giữ con nấm Kefir.
Con nấm này hình dạng như cái bỏng nẻ gạo mà vẫn hay để cúng ấy, mềm, màu trắng suốt và thơm ngầy ngậy (ảnh nó đây bà con nghía nhé)

Ban có thể dùng sữa nấm Kefir bôi da hoặc mat xa toàn thân, hoặc dùng như sữa tắm để tắm. Bạn đắp sữa khoảng 15-30" tùy loại da của bạn. Nếu da bạn dầu thì ko nên đắp lâu. Bạn có thể đắp trước khi đi ngủ, dùng như kem dưỡng ban đêm.

Tác dụng: Chống lão hóa da, giúp lành sẹo vì nấm Kefir có sinh sản chất trụ sinh, da mịn và trắng dần lên theo từng ngày sử dụng.

2. TÁC DỤNG DINH DƯỠNG CỦA NẤM KEFIR

 

Nấm làm sữa chua Kefir Tây Tạng   Nấm Tuyết

Trị liệu bằng sữa nấm Kefir:

- Bệnh tim, tuần hoàn máu, xơ cứng động mạch , thiếu máu , bệnh hô hấp, phổi hen xuyễn . Làm tan sạn trong thận và mật .đường tiểu tiện . Lở loét bao tử , lao ruột và thập nhị tràng(2 tháng ) ,tiêu chảy , táo bón .

- Trị mọi trường hợp lỡ loét .

- Ngừa và trị bệnh huyết áp cao. Làm tan mỡ trong máu , ngăn chận sự tập trung của tế bào mỡ đặc biệt ở vùng bụng của người lớn . Nhờ đó giữ được sự cân xứng , tránh mập phệ .

- Ngăn chặn sự bành trướng các tế bào lão hoá , nhờ đó kéo dài được tuổi thọ .

- Thần kinh rối loạn , mất ngủ, kém ăn , chán nản ,buồn bã .

- Làm cân bằng lượng đường lactose trong máu , nhờ đó trị được bệnh tiểu đường .

- Mật ,yếu gan, Đau gan vàng da .

- Trị thận suy. Làm tái tạo tế bào tóc, nhờ đó trị được bệnh rụng tóc , giúp tóc mọc nhiều và đen hơn .

- Ung thư nội tạng, phổi, gan, thận, mật , ruột, bao tử,máu ngứa và bệnh ngoài da, trong uống ngoài thoa ( rửa sạch và bôi rửa nhiều lần ) .

- Có đầy đủ chất bổ cho cơ thể .
Nuôi một dúm chừng bốn đầu ngón tay, mỗi ngày nó lại sinh sôi ra thêm một ít. Với thời tiết nóng thì 2 ngày nấm sẽ tăng gấp đôi. Chính vì vậy con nấm này không có ai bán cả, chỉ có nhà nào kiên trì nuôi giữ nó thì mới còn được. Nếu quên hoặc chán thì nó sẽ chết ngay sau 2 ngày bởi vì nó là một loại thực vật sống, cần không khí để thở và cần sữa tươi để ăn. Nếu các bạn để vào tủ lạnh thì nấm có thể sống đến 1 tuần. Nếu nấm bắt đầu chuyển mầu thì hãy cho nấm ăn ngay vì đó là dấu hiệu nấm sắp chết.

Mỗi ngày chỉ tốn 1 túi sữa tươi 4000đ + 1 thìa đường và 5 phút để thực hiện.

3/ CÔNG DỤNG, CÁCH NUÔI VÀ BẢO QUẢN NẤM SỮA TÂY TẠNG (NẤM KEFIR)

Nấm làm sữa chua Kefir Tây Tạng   Nấm Tuyết

Nấm sữa Tây Tạng là một sinh vật sống, ăn sữa tươi và sản sinh ra một loại men rất có lợi cho cơ thể. Sữa nấm có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể, phục hồi những chức năng bị yếu. Bản thân sữa nấm không làm cho người ăn béo lên, mà nó chỉ làm tăng sức đề kháng của cơ thể, giúp cho cơ thể chống lại được những bệnh tật xâm nhập, từ đó sẽ ăn uống ngon miệng và ngủ tốt. Cụ thể những loại bệnh như bệnh về đường tiêu hóa, tim mạch, huyết áp, xương khớp… nếu ăn sữa nấm trong thời gian dài thì sẽ khắc phục cơ bản, thậm chí có thể hoàn toàn khỏi bệnh.

Nấm làm sữa chua Kefir Tây Tạng   Nấm Tuyết

Nấm sữa Tây Tạng đặc biệt tốt đối với người già, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai và người bị bệnh, ngoài ra người khỏe mạnh vẫn có thể dùng nấm sữa như một loại thức ăn rất ngon miệng và làm cho cơ thể luôn khỏe mạnh, đối với phụ nữ còn có tác dụng làm da dẻ mịn màng và hồng hào.
Cách nuôi và bảo quản
1. Dụng cụ để nuôi và lọc sữa:
1 lọ nhựa không nắp
1 rá nhựa mắt nhỏ
1 thìa nhựa
1 miếng vải màn sạch
Sữa tươi không đường loại túi 200gr

Nấm làm sữa chua Kefir Tây Tạng   Nấm Tuyết
Lưu ý: Con nấm rất kỵ với kim loại nên tất cả đồ dùng để ngâm và lọc sữa phải là đồ nhựa hoặc thủy tinh, sứ…Nếu dùng đồ kim loại thì con nấm sẽ bị chết.
2. Cách nuôi và lọc sữa:
Cho con nấm vào lọ nhựa sạch, đổ 1 túi sữa tươi không đường vào ngâm, lấy miếng vải màn đậy lên miệng lọ, dùng dây chun cột lại để tránh bụi và côn trùng có hại bay vào.
Để lọ nấm sữa ở nơi thoáng mát, nhiệt độ trung bình. Nấm sữa bảo quản tốt thì sau khi ngâm sẽ sánh đặc, có màu trắng ngà, hoặc có thể đóng 1 lớp váng màu vàng nhạt trên bề mặt, nhưng mùi vẫn thơm ngậy.
Sau 24 tiếng, đem lọ nấm sữa ra đổ qua rá nhựa cho sữa chảy qua rá lọc xuống 1 cái bát hứng bên dưới. Dùng thìa nhựa đảo nhẹ cho sữa chảy hết xuống. Phần sữa chảy xuống dưới chính là sản phẩm của nấm sữa, đem sữa đó pha thêm đường tùy theo khẩu vị để ăn cho ngon miệng. Mùi vị của sữa nấm thơm và ngậy như sữa chua.
Phần con nấm còn lại trên rá lọc dùng nước đun sôi để nguội rửa sạch và lại cho vào lọ nhựa (đã được rửa sạch) và tiếp tục quá trình nuôi như trước.
Lưu ý : mỗi ngày phải lọc sữa một lần vì con nấm chỉ ăn chỗ sữa ngâm đó trong vòng 24 tiếng là hết. Nếu để quên không lọc thì nấm sẽ bị chết.

Nấm làm sữa chua Kefir Tây Tạng   Nấm Tuyết

Những điều kì diệu về nấm sữa chua Kefir Tây Tạng( Nấm tuyết)
Được cập nhật vào lúc vào Thứ Ba
Khi còn là sinh viên đại học, chắc chắn mỗi anh chị và các bạn đều đã từng uống kefir. Có người thích bởi mùi thơm dịu, vị béo nhẹ nhàng, cũng có người không thích lắm vì nó hơi chua. Bạn Nguyễn Thị Lệ Hà, cựu du học sinh trường Thực Phẩm Odessa giới thiệu với mọi người về công dụng của món sữa này cũng như cách chế biến để có sản phẩm như ý.

Khi còn là sinh viên đại học, chắc chắn mỗi anh chị và các bạn đều đã từng uống kefir. Có người thích bởi mùi thơm dịu, vị béo nhẹ nhàng, cũng có người không thích lắm vì nó hơi chua. Bài viết này “dụ” các thực khách “chiếu cố” đến thức uống này vì những lợi ích sức khỏe trên cả tuyệt vời của nó. (Cũng phải nói thêm rằng, nếu cho chút xíu đường thì kefir sẽ ngon vô cùng)
Sữa Kefir (Кефир) tuy là một sản phẩm sữa chua mới nhưng là một trong những sản phẩm sữa lên men truyền thống lâu đời nhất. 
Khác với sữa chua thông thường, Kefir là sản phẩm vừa lên men lactic nhờ nhóm vi khuẩn lactic ưa ấm, vừa lên men rượu nhờ nấm men. Sản phẩm từ lâu đã được biết đến như một loại thuốc thiên nhiên với nhiều dược tính được minh chứng qua quá trình sử dụng ở nhiều vùng trên thế giới, nó giúp tăng cường khả năng miễn dịch, giảm căng thẳng thần kinh, làm tan sạn mật, sạn thận, điều hoà huyết áp, làm ngưng sự tăng trưởng của tế bào ung thư và những lợi ích sức khoẻ khác mà cho đến nay vẫn còn được xem là những điều bí mât. Công dụng của kefir như sau:
1/ Kefir là thức uống bổ dưỡng và cân bằng, phù hợp với mọi người, rất tốt cho sức khoẻ và có thể chữa được nhiều bệnh:

Nấm làm sữa chua Kefir Tây Tạng   Nấm Tuyết

Tiêu hoá: 
Sử dụng kefir thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa sự sa sút của đường ruột, tăng khả năng tiêu hoá, giảm bớt sự đầy hơi, làm hệ tiêu hoá khoẻ mạnh hơn và trị bệnh rối loạn tiêu hoá, tiêu chảy, loét dạ dày….
+/ Kefir có nhiều vitamin, khoáng, axit amin, hệ protein hoàn hảo đã bị thuỷ phân một phần nên rất dễ tiêu hoá..
+/ Kefir bổ sung vi khuẩn có lợi cho ruột non. Khi con người còn nhỏ, đường ruột hoàn toàn vô trùng. Sau đó, con người tiếp nhận sữa mẹ, đưa vào đường ruột một lượng vi khuẩn probiotic (có khả năng kháng khuẩn). Uống kefir cũng có tác dụng tương tự. Kefir có thể được dùng như sữa mẹ vì dễ tiêu hoá hơn sữa tươi và sữa bột.
+/ Kefir ngăn chặn sự phát triển của nấm Candida . Thường nấm phát triển bắt nguồn từ việc dùng thuốc kháng sinh ( thuốc kháng sinh giết chết vi khuẩn có lợi nhưng không giết được nấm men và nấm mốc trong đường ruột). Sự phát triển của nấm Candida có thể tạo nhiều lỗ trong ruột, gây rò rỉ hệ miễn dịch trong ruột non, các phân tử protein của thức ăn và độc tố của nấm có thể thấm vào cơ thể. Những phân tử này dừng lại ở bất kì vị trí nào trong cơ thể như: xoang, não, túi mật, mạch máu, tim , khớp….làm đau và gây bệnh ở đó. Phương pháp điều trị: gồm probiotics , chất chống nấm tốt với thức ăn không đường và ngũ cốc. Probiotic tốt nhất là kefir làm ở nhà, nên dùng sữa dê thô để làm kefir vì nó có chứa lượng lớn axit caprylic, caproic có hiệu quả trong việc chống nấm.

Nấm làm sữa chua Kefir Tây Tạng   Nấm Tuyết

Rối loạn thần kinh:
Kefir có nhiều Mg,Ca ( khoáng tốt cho hệ thần kinh) trytophan , giúp làm dịu thần kinh, phục hồi sức khoẻ trở lại, không còn mất ngủ, giảm suy nhược, ăn ngon miệng (dùng 1lít/ngày)

Khả năng miễn dịch:
Kefir giúp tăng khả năng miễn dịch, chống lại các bệnh virut rất hữu hiệu, giúp chịu đựng cả các bệnh ung thư, AIDS, bệnh mụn giộp, hội chứng mệt mỏi kinh niên….
Nguyên nhân: Kefir làm tăng sự tiết ra chất interferon-beta trong tế bào.Đó là một glycoprotein có khả năng chống lại sự tấn công của virus. Tác nhân hoạt động trong kefir là Sphingomyclen {SpM}.Đây là một hỗn hợp bốn loại phân tử SpMs :các axit béo có 21C, 22C, 23C, 24C.Sữa lên men SpM làm tăng sự tiết interferon 14 lần, trong khi ở những nguồn khác chỉ tăng 2-3 lần.

Duy trì, phát triển, năng lượng: 
Kefir chứa nhiều Photpho (chất khoáng nhiều thứ 2 trong cơ thể), giúp cơ thể sử dụng gluxit, chất béo, protein cho các chức năng duy trì, phát triển, năng lượng.

Chống rối loạn da, kéo dài tuổi thọ, tăng năng lượng :
Kefir chứa nhiều vitamin B12, B1, K, biotin ( giúp hấp thụ những vitamin B khác như axit Folic, B3, B12 ).
Ngoài ra, kefir còn có tác dụng trị một số bệnh khác như: bệnh thiếu máu, chứng sưng mật, huyết áp cao, viêm gan…

b. Nước sữa kefir (kefir whey):
•Sản xuất mỹ phẩm :kem chống nắng, sữa tắm, sữa rửa mặt, thuốc dưỡng tóc,mặt nạ dưỡng da….
•Trị chứng mất ngủ.
•Dùng để nấu mì ống, nướng bánh mì….

c. Khối giống Kefir (kefir grain):
Khối giống kefir nếu được ăn đúng cách sẽ giúp trị bệnh ung thư dạ dày do nó chứa các vi khuẩn có lợi cho dạ dày.
Cách dùng:
Có thể dùng dạng khô (dùng như viên thuốc) trước bữa ăn sáng 30 phút .
Cho vào kefir thành phẩm ,các sản phẩm chế biến từ sữa hay nước trái cây…

Cách làm Kefir:

Chuẩn bị:
•Một ít nấm kefir và sữa tươi
•Dụng cụ để nuôi và lọc sữa:
1 lọ nhựa/thuỷ tinh không nắp
1 rá nhựa mắt nhỏ
1 miếng vải màn sạch

Nấm làm sữa chua Kefir Tây Tạng   Nấm Tuyết

Lưu ý:
Con nấm rất kỵ với kim loại nên tất cả đồ dùng để ngâm và lọc sữa phải là đồ nhựa hoặc thủy tinh, sứ...Nếu dùng đồ kim loại thì con nấm sẽ bị chết.
Tuyệt đối không rửa con nấm bằng nước nóng hoặc ngâm trong sữa nóng thì con nấm sẽ bị chết!

•Cách nuôi và lọc sữa:
- Cho con nấm vào lọ nhựa/thuỷ tinh sạch, đổ sữa vào ngâm, lấy miếng vải màn đậy lên miệng lọ, dùng dây thun cột lại để tránh bụi và côn trùng có hại bay vào.
- Để lọ nấm sữa ở nơi thoáng mát, nhiệt độ trung bình 23-25oC
Tuy nhiên nếu nhiệt độ vào mùa hè cao hơn vào khoảng 29-30oC nấm vẫn sống nhưng nhanh lên men hơn, (có thể ngâm cả bình sữa và nấm kefir vào chậu nước cho mát). Nấm sữa bảo quản tốt thì sau khi ngâm sẽ sánh đặc, có màu trắng ngà, hoặc có thể đóng 1 lớp váng màu vàng nhạt trên bề mặt, nhưng mùi vẫn thơm ngậy.
- Sau 24 tiếng, đem lọ nấm sữa ra đổ qua rá nhựa cho sữa chảy qua rá lọc xuống 1 cái bát hứng bên dưới. Dùng thìa nhựa đảo nhẹ cho sữa chảy hết xuống. Phần sữa chảy xuống dưới chính là sản phẩm của nấm sữa, đem sữa đó pha thêm đường tùy theo khẩu vị để uống cho ngon miệng. Mùi vị của sữa nấm thơm và ngậy như sữa chua. Phần con nấm còn lại trên rá lọc dùng nước đun sôi để nguội rửa sạch và lại cho vào lọ nhựa/thuỷ tinh (đã được rửa sạch) và tiếp tục quá trình nuôi như trước.
-Để kefir trong tủ lạnh trước khi uống, việc bảo quản này không chỉ có tác dụng làm chậm quá trình lên men mà còn ổn định mùi cho sản phẩm, kefir sẽ thơm ngon hơn nhiều

 

Bảng dinh dương của sữa chua Kefir 

Nấm làm sữa chua Kefir Tây Tạng   Nấm Tuyết

Lưu ý:
Mỗi ngày phải lọc sữa một lần vì con nấm chỉ ăn chỗ sữa ngâm đó trong vòng 24 tiếng là hết. Nếu để quên không lọc thì nấm sẽ bị chết. Khi không muốn nuôi kefir nữa thì chỉ cần rửa sạch nấm và ngâm trong nước lọc, giữ mát trong tủ lạnh.

 

 

 

 

 

 

 

CÁC BẠN CÓ THỂ VÀO FACEBOOK để xem thông tin các bài viết: 

 Liên Hệ Tư Vấn Và Đặt Hàng: 0989 760 223 (Giao Hàng toàn quốc)

Địa chỉ. Số 37. ngõ 97. Thái Thịnh. Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt