Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nấm linh chi tai đỏ Phượng Hoàng Hàn Quốc

0965696364
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:42 | 28/08/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23506534

0965696364

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nấm linh chi đỏ từ xưa đã nổi tiếng với tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư đặc biệt hiệu quả, ngăn cản sự phát triển của các tế bào ung thư. Không những thế, nấm linh chi đỏ còn tăng cường sức khỏe cũng như làm đẹp hiệu quả cho những ai sử dụng nó…

 
Nấm linh chi tai đỏ Phượng Hoàng Hàn Quốc
Nấm linh chi đỏ chính hãng từ hàn quốc
 
Trong các loại linh chi như Bạch chi, Hồng chi, Xích chi, Thanh chi, Hắc chi, mộc chi thì Xích chi ( hay còn được gọi là nấm linh chi tai đỏ) là loại nấm linh chi có tác dụng cao nhất và được dùng nhiều nhất trên thế giới hiện nay. Bởi lẽ, nấm linh chi đỏ không chỉ phòng và chống bệnh ung thư mà còn có tác dụng với rất nhiều bệnh nan y khác, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Nấm linh chi đỏ hiện nay được nhiều nước trên thế giới sử dụng phổ biến, trong đó có Việt Nam. Nấm linh chi Phượng Hoàng Hàn Quốc là thương hiệu sản phẩm nấm linh chi nổi tiếng tại xứ kim chi. Nấm linh chi Phượng Hoàng nhập khẩu từ Hàn Quốc có 2 loại là nấm đã qua sơ chế hấp nhiệt – mặt nấm bóng và màu đỏ như sơn và loại nấm chưa qua sơ chế – bề mặt nấm còn nguyên phấn.
 
Thành phần của nấm linh chi đỏ:
Thành phần chính là các polysaccharicdes dễ tan trong nước. Đây là thành phần giúp nấm linh chi chống ung thư hiệu quả, điều trị cao huyết áp.
 
Triterpenes, còn được gọi là ganoderic acids giúp giảm nhẹ các dị ứng bằng cách ức chế sự phóng thích histamine của cơ thể, đẩy mạnh sự hấp thụ oxy và làm tăng sự hoạt động của gan.
 
Công dụng của nấm linh chi đỏ:
- Chống ung thư: Các nghiên cứu mới đây chỉ ra nấm linh chi đỏ có thể đánh bật ung thư, ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, ngăn ngừa khối u ác tính lan rộng. Hợp chất đường đa phân tử polysaccharides giúp tăng cường chức năng miễn dịch và cũng là những chiến binh tiêu diệt ung thư.
 
Nấm linh chi giúp tăng testosterone cho cơ thể, giúp cơ thể sản sinh ra hợp chất hữu cơ thành steroid, đẩy nhanh trạng thái đồng hóa, giúp cơ thể tái cơ cấu và củng cố, phát triển các cơ bắp. Đồng thời, loại nấm này cũng giúp ngăn chặn một loại enzyme chuyển đổi hoóc-môn testosterone thành dihydrotestosterone, lưu lại nhiều testosterone hơn trong cơ thể, qua đó tăng chức năng sinh dục.
 
- Làm loãng máu cho người bị cao huyết áp, kích động
 
- Ngăn chặn bệnh tim mạch bằng cách loại trừ chất cholesterol trong máu và các thành mạch, trợ tim, lọc sạch máu, làm giảm cholesterol, giảm xơ cứng thành động mạch, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tăng cường tuần hoàn máu từ đó ngăn chặn bệnh tim mạch hiệu quả.
 
- Giúp gan hoạt động hiệu quả, giải độc gan, ngừng tổng hợp cholesterol,trung hòa vi rút ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh, hiệu quả với việc điều trị viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ …
Kháng khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch, chống lại các loại vi khuẩn và virut thường gặp như HSV-1, HSV-2, vi rút cúm, viêm miệng…
 
Bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, chống dị ứng, làm sạch ruột, thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, chống táo bón và tiêu chảy.
 
- Giãn mạch máu: Vì có chứa alkaloid(có chứa nito) và adenosine nên nấm linh chi đỏ có thể làm giãn mạch máu, giúp bạn trấn tĩnh, giảm mệt mỏi, hỗ trợ thần kinh, đưa máu, oxy và dinh dưỡng đi khắp cơ thể một cách thuận lợi, đẩy nhanh quá trình hàn gắn vết thương. Ngoài ra, linh chi cũng giúp giảm huyết áp.
 
- Ngăn chặn quá trình lão hóa và điều hòa nội tiết tố của phụ nữ.
 
Cách dùng
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt