Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Năm lý do nên mua bếp điện từ giá rẻ nhập khẩu

01688159105
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:04 | 02/12/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26928905

Khách vãng lai

01688159105

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

bếp điện từ  là dòng thương hiệu bếp cao cấp nhận được sự tin tưởng sử dụng của đông đảo khách hàng. Bếp có thiết kế đẹp sang trọng, mẫu mã phong phú khiến người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm.

An toàn và tiết kiệm là hai tiêu chí chọn mua bếp hàng đầu của mọi người tiêu dùng. Là sản phẩm tiện dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối và tiết kiệm điện tối đa bếp điện từ chính hãng sẽ mang đến sự bình an, may mắn cho cả gia đình đón Tết an toàn.

Năm  lý do nên mua bếp điện từ giá rẻ nhập khẩu

 

Bếp điện từ có bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy

Được trang bị bởi hệ thống bảng điều khiển cảm ứng thông minh siêu nhạy, bếp điện từ sẽ giúp khách hàng thực hiện những thao tác nhanh chóng chỉ bằng một cái chạm nhẹ. Kể cả khi tay ướt vẫn có thể dễ dàng điều chỉnh, cài đặt chương trình nấu. Bếp hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ, không sử dụng lửa để làm chín thức ăn cho nên khi nấu bạn không sợ bị bỏng, không thải ra môi trường các khói khí độc hại đảm bảo nhà bếp luôn trở nên thông thoáng và dễ chịu.

Xem thêm:  máy rửa bát

 

Mặt kính bếp điện từ thân thiện với môi trường

Bề mặt bếp được làm bằng gốm sứ thủy tinh schott ceran cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, chịu lựa, chịu sốc nhiệt tới 800oC, chống trầy xước, cong vênh nứt vỡ hiệu quả. Đây là dòng kính thân thiện với môi trường không chứa các kim loại nặng, hàm lượng asen và antimon đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng và bảo vệ môi trường sống của gia đình bạn.

Năm  lý do nên mua bếp điện từ giá rẻ nhập khẩu

 

Bếp điện từ nấu ăn nhanh và tiết kiệm

Với những gia đình có trẻ nhỏ, lựa chọn bếp điện từ là hoàn toàn chính xác. Khi kích hoạt tính năng khóa an toàn của bếp thì toàn bộ chương trình nấu của bếp sẽ được ẩn đi, trẻ nhỏ không thể can thiệp được vào bất cứ giai đoạn nấu nào của bếp. Đảm bảo an toàn tuyệt đối, giảm thiểu những tai nạn xảy ra đối với trẻ nhỏ. Đặc biệt, khi cài đặt chế độ này bạn vừa có thể nấu nướng lại vừa làm những công việc khác như: dọn dẹp nhà cửa, rửa rau, chơi với con yêu…

Hệ thống cảnh báo chồng tràn bằng âm thanh độc đáo

Với tính năng này sẽ khiến bạn cảm thấy an tâm khi sử dụng, không sợ gặp bất cứ sự cố nào khi nấu nướng thức ăn cho gia đình. Khi phát hiện thức ăn với hiện tượng tràn thì bếp sẽ phát ra tiếng động bằng âm thanh để người dùng có thể kịp thời xứ lý, đồng thời sẽ tự động tắt bếp để đảm bảo an toàn.

Xem thêm:  bếp điện giá rẻ

Hiện thị nhiệt độ dư trên bề mặt bếp

Sau khi nấu xong nếu trên bếp xuất hiện chữ “H” trên bề mặt bếp, lúc này cho thấy bề mặt bếp vẫn đang còn nóng người dùng có thể tận dụng lượng nhiệt năng này để hâm và làm nóng thức ăn. Lúc này bạn cũng không nên chạm lên bề mặt bếp, nếu muốn vệ sinh bếp hãy đợi sau 10 – 15 phút khi bề mặt bếp đã hoàn toàn nguội. Lưu ý khi vệ sinh phải rút nguồn cung cấp điện và sử dụng khăn mềm ẩm để làm sạch.

Ngoài ra, bếp điện từ còn thu hút người dùng bởi những tính năng hiện đại khác như: hẹn thời gian nấu, tự động nhận diện đáy nồi, tự động san nhiệt. Với sự trợ giúp của chiếc bếp điện từ thông minh, công việc nấu nướng hằng ngày của bạn sẽ trở nên vô cùng đơn giản và thú vị.

Lưu tin
Chia sẻ