Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nc518 canxi nano sinh khả dụng cao nhất hiện nay

0943108386
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:29 | 20/11/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

48

Mã tin

19324364

0943108386

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

NC-518 - CANXI NANO SINH KHẢ DỤNG CAO

http://bioscope.vn/vi/san-pham/38-products/138-nc-518.html

NC-518 - CANXI NANO SINH KHẢ DỤNG CAO Nc518  canxi nano sinh khả dụng cao nhất hiện nay Nc518  canxi nano sinh khả dụng cao nhất hiện nay

Sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ dưới dạng nguyên liệu hoặc thành phẩm

NC-518 là canxi nano được sản xuất trên công nghệ độc quyền được cấp bằng sáng chế. Công nghệ này cho phép sản xuất canxi  dạng hạt có kích thước gần nano mà không làm thay đổi tính chất của các thành phần dinh dưỡng. Các nghiên cứu tiền lâm sàng và lâm sàng cho thấy sản phẩm NC 518 có sinh khả dụng cao hơn hẳn so với các dạng canxi thông thường, kể cả các dạng canxi ion hóa có kích thước phân tử nhỏ hơn và độ hấp thu cao hơn.

Nc518  canxi nano sinh khả dụng cao nhất hiện nay

NC-518 được chế tạo bằng các nghiền vỏ sò theo công nghệ đặc biệt trên máy nghiền nano 4D Top down để có dạng hạt từ  0,03 micron đến 10 micron. Máy nghiền nano 4D Top down đã được cấp bằng độc quyền sáng chế tại Mỹ tôi (US patent 7347393 –Nano grinding mill - cấp ngày 25/3/2008) có khác biệt cơ bản so với các máy nghiền nano thông thường là sản phẩm được nghiền nhỏ nhưng không phải trải qua quá trình thấm nước – sấy khô và cọ sát tạo nhiệt với kim loại như quá trình nghiền nano thông thường.

Sản phẩm được trao giải Top Innovation and Technology tại IFT 2011 tại Mỹ


Nc518  canxi nano sinh khả dụng cao nhất hiện nay

Các kết quả nghiên cứu trên người và động vật được tổng kết dưới đây đều được công bố trên các

báo khoa học.

Những nghiên cứu trên động vật về hiệu quả và độ an toàn:

“Ảnh hưởng của sữa bổ sung canxi-nano trên quá trình trao đổi chất của canxi trong xương ở chuột đã bị cắt bỏ buồng trứng” Asian-Aust. J. Anim. Sci.Vol. 20, No. 8 : 1266 – 1271 August 2007

Tóm tắt: Công trình này nghiên cứu ảnh hưởng của sữa có bổ sung canxi-nano đến sự thoái hóa xương ở chuột bị cắt bỏ buồng trứng. 20 con chuột cái Sprague-Dawley, 7 tuần tuổi, được chia thành 4 nhóm, bị cắt bỏ buồng trứng và cho ăn theo chế độ , chia thành: 1) nhóm đối chứng, không cho ăn sữa-canxi; 2) ovx 1, cho an sữa-canxi cacbonat; 3) ovx 2, cho an sữa-canxi ion; 4) ovx 3, cho an sữa canxi nano. Tất cả chuột đều được cho ăn 1ml sữa chứa 20 mg canxi. Sau 18 tuần, thu lấy trọng lượng cơ thể, cho thấy tỷ lệ ảnh hưởng của thức ăn đã có sự khác biệt rõ rệt giữa nhóm ovx1 và ovx3. Nồng độ canxi và photpho trong huyết thanh là không khác nhau trong các nhóm. Tuy nhiên, không có sự khác biệt về hàm lượng canxi trong xương ở nhóm ovx3 so với nhóm đối chứng ovx2. Thêm vào đó, mật độ khoáng xương (g/cm2) trong nhóm ovx3 l:n hơn hẳn các nhóm khác (p<0,05). Nhóm ovx3 cho độ cứng xương cao nhất (N/mm), năng lượng đạt cực đại (N) trong vùng xương đùi và xương cơ (%).

Nghiên cứu này chỉ ra rằng sữa bổ sung canxi-nano có thể là biện pháp hiệu quả để tăng cường trao đổi chất của canxi trong xương ở chuột bị căt buồng trứng.

“Ảnh hưởng của canxi cacbonat nano và canxi citrat nano đến độc tính ở chuột ICR và đến mật độ khoáng xương ở mô hình chuột bị cắt buồng trứng”

Nanotechnology, Volume 20, Issue 37, 16 September 2009, Article number 375102

Tóm tắt: Uống bổ sung canxi có thể làm giảm nguy cơ phát triển chứng loãng xương. Nhưng các dạng canxi thông thường không được hấp thu nhanh trong ruột. Công nghệ nano được mong đợi sẽ giải quyết vấn đề này. Trong công trình này, chúng tôi nghiên cứu sinh khả dụng của canxi cacbonat hay canxi citrat được hấp thu tốt hơn khi làm giảm kích thước hạt. Hình thái học của canxi cacbonat nano và canxi citrat nano được mô tả bằng phương pháp tán xạ laze đối kháng (DLS), field-emission scanning electron microscopy (FE-SEM) và transmission electron microscopy (TEM). Các thông số đo bằng phương pháp DLS, FE-SEM, TEM được so sánh với nhau. Các thử nghiệm về độc tính cấp và độc tính bán trường diễn đã được thực hiện để chứng minh tính an toàn của các sản phẩm này sau khi uống. Nhưng mức độ của tác dụng không mong muốn đã được quan sát ở canxi cacbonat nano và canxi citrat nano tương ứng là 1,3 và 2,3 g/kg trọng lượng cơ thể. Kết quả các nghiên cứu in vivo của chúng tôi chỉ ra rằng bổ sung canxi cacbonat nano và canxi citrat nano có thể tang cường Nồng độ  canxi trong huyết thanh và duy trì mật độ  khoáng xương của chuột bị cắt bỏ buồng trứng. Các dữ liệu này gợi ý rằng canxi cacbonat nano và canxi citrat nano có sinh khả dụng cao hơn canxi cacbonat micro và canxi citrat micro.

Nghiên cứu trên người

18 người Hàn Quốc bị loãng xương giai đoạn nhanh đã tình nguyện tham gia nghiên cứu, được chia thành các nhóm riêng biệt. Các nhóm độc lập nhau và khác nhau ở thời gian điều trị từ 2 tháng đến 30 tháng, với nhóm chiếm đa số (11/18 người, hay 61%) tham gia vào nghiên cứu trong vòng 6 tháng.

Đặc điểm đối tượng nghiên cứu

Độ  tuổi từ 42 đến 74, trung bình là 56,3.

Ban đầu, trước khi điều trị, mật độ  khoáng xương BMD được đo bằng phương pháp DXA Scan, chỉ số T-scores khoảng từ -0,16 đến -4,74, trung bình chỉ số T-score là -2,2. (Ghi chú: chỉ số BMD -2,5 là điểm "dưới loãng xương”, theo phân loại y học).

Điều kiện của đối tượng nghiên cứu

1. Các đối tượng được hướng dẫn không uống bất kỳ loại thực phẩm bổ sung, thuốc, hay hormon nào có chứa canxi mà có thể ảnh hưởng đến mật độ  khoáng xương trong quá trình nghiên cứu.

2. BMD được đo trước khi chương trình bắt đầu và lặp lại (1-3 lần) trong quá trình nghiên cứu.

Liều dùng

Liều dùng hàng ngày là 800mg viên Nano-Calcium NC-518, ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên, 200mg/viên.

Kết quả

T-score là chỉ số xương của một người được so với chỉ số chuẩn của người trẻ cùng giới tính. Đó là một con số đơn vị - độ lệch chuẩn (SD)- mà mật độ  xương của một người cao hơn hoặc thấp hơn chỉ số trung bình.

T-score Giải thích các chỉ số

>-1 Mật độ  xương được coi là bình thường

Tc -1 và -2,5 Chỉ số này cho thấy có dấu hiệu loãng xương, tình trạng mật độ  xương thấp hơn mức bình thường và có thể dẫn tới chứng loãng xương

<-2,5 Mật độ  xương cho thấy đang bị loãng xương

Nguồn trích dẫn: Mayo Clinic

T-score trung bình -2,2 đã tăng đến -1,32, tăng 0,88 hay ~10%. (Sự khác biệt 1 SD trong T-score

tương đương với giảm 10-15% mật độ  khoáng xương. Ví dụ, một người có T-score là -2,5 có mật độ

khoáng xương thấp hơn 10-15% một người có T-score là -1,5). Đây là sự cải thiện rất có ý nghĩa.

Kết quả T-score thực đo

Nc518  canxi nano sinh khả dụng cao nhất hiện nay

Sản phẩm được bán độc quyền dưới dạng nguyên liệu hoặc thành phẩm, quý khách quan tâm xin vui lòng gửi mail đến  contact@bioscope.vn hoặc gọi 0982298820.

Lưu tin
Chia sẻ