Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nệm lò xo Dunlopillo cao cấp đỉnh cao của chất lượng

0437480559
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:34 | 30/07/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26310098

0437480559

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nệm lò xo Dunlopillo cao cấp đỉnh cao của chất lượng

 

Cuộc sống ngày càng hiện đại kèm theo đó, chất lượng cuộc sống của chúng ta ngày một được nâng cao. Cũng chính vì điều đó mà nhu cầu của chúng ta không chỉ gói gọn trong từ “đủ” mà điều chúng ta muốn là “hơn thế nữa.”

 

 

 

Thật vậy, nhu cầu người sử dụng ngày nay không đơn thuần là một chiếc nệm (đệm) với những tính năng giúp nằm êm ái hay ấm áp hơn trong ngày đông lạnh giá. Bên cạnh những nhu cầu cơ bản đó, ngày nay người dùng rất quan tâm tới một chiếc nệm cao cấp với những yếu tố như:

  • Tính thẩm mĩ, trang trí.
  • Thân thiện, đảm bảo sức khỏe.
  • Thiết kế cao cấp, tính năng hiện đại.

Mọi nhu cầu đưa ra từ phía người dùng đã được tổng hợp lại và thể hiện tất cả trong những chiếc nệm lò xo Dunlopillo cao cấp.

 

.Tính thẩm mĩ và trang trí của nệm Dunlopillo

 

Một chiếc nệm lò xo Dunlopillo luôn thể hiện mình không chỉ là một chiếc nệm để nghỉ ngơi thư giãn mà còn là một vật dụng trang trí phòng ngủ vô cùng sang trọng và hiện đại.

Nệm Dunlopillo sở hữu một độ dày tương đối và một kích cỡ đạt chuẩn, các góc được bo tròn cực kì tinh tế, thêm vào đó một chiếc giường ngủ không quá cao sẽ tạo nên một không gian nghỉ ngơi, thư giãn vô cùng quý phái cho bạn và gia đình của mình rồi

 

 

 

. Nệm Dunlopillo thân thiện và đảm bảo sức khỏe người sử dụng

 

 

 

Không chỉ là chiếc nệm Dunlopillo quý phải, sang chảnh, nệm lò xo Dunlopillo được nhà phát triển hướng đến sự giao tiếp thân thiện với người sử dụng như: bề mặt nệm Dunlopillo sẽ theo sát những chuyển động, vận động của cơ thể, giúp người sử dụng xoay chuyển mình một cách thoải mái nhất mà không hề làm ảnh hưởng tới người nằm bên cạnh.

 

Với chất liệu bọt cao su do Dunlopillo sáng chế được “tiến sĩ Lammers tại viện Vệ sinh thuộc trường Đại học lừng danh Guntenburg” chứng minh là vật liệu an toàn cho sức khỏe người dùng vào năm 1954.

.Thiết kế từ những vật liệu cao cấp, tính năng hiện đại.

 

 

 

Bề mặt nệm lò xo Dunlopillo sử dụng bọt cao su cao cấp độc quyền với tính năng đàn hồi tốt hơn hẳn mọi nguyên liệu khác. Bọt cao su sử dụng trong nệm Dunlopillo có sự đàn hồi kì diệu, cảm giấc nâng đỡ cơ thể một cách tự nhiên nhất. Sau những thí nghiệm thực tế đã đưa ra kết luận, bọt cao su sử dụng trong những chiếc nệm Dunlopillo này chịu được sức nặng vô cùng lớn trong thời gian dài mà không hề bị biến dạng.

Bên trong chiếc nệm lò xo Dunlopillo là một hệ thống lò xo túi riêng biệt với những chiếc lò xo luyện nhiệt khắt khe trên công nghệ tiên tiến nhất. Những chiếc nệm Dunlopillo được trang bị đa dạng những kết cấu lò xo:

 

  • Kết cấu lò xo tổ ong: cho người thích nằm nệm Dunlopillo cứng.
  • Kết cấu lò xo song song: cho người thích nằm nệm Dunlopillo  mềm.
  • Và sự kết hợp 2 loại trên và hệ thống lò xo túi 5 vùng nâng đỡ: cổ, vai, eo, hông, đùimột cách tối đa và chuẩn xác đến từng minimet để giảm thiểu và phân tán áp lực cơ thể.

 

 

Để tham khảo thêm thông tin tư vấn, quý khách có thể tham khảo thêm tại website: www.demxinh.vn /  SDT: 043. 748.0559, hoặc tới trực tiếp cửa hàng Đệm Xinh tại địa chỉ 589 PHạm Văn Đồng - Bắc Từ liêm - HN.

Hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm cao cấp Đệm Xinh – nhà phân phối chính thức thương hiệu chăn ga gối đệm Dunlopillo là điểm đến uy tín dành cho khách hàng muốn sở hữu cho mình một chiếc đệm lò xo cao cấp. Với chế độ bảo hành và chế độ hậu mãi tốt nhất, chính sách đổi trả sản phẩm miễn phí lên tới 15 ngày, miễn phí vận chuyển KV HN (hỗ trợ vận chuyển Toàn quốc). Tham khảo thêm về sản phẩm tại www.demxinh.vn hoặc hotline 1800 1051 (miễn phí cước gọi)

Nguồn : Dem dunlopillo

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt