Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nên chọn đệm lò xo hay đệm bông ép

0945458800
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:25 | 21/05/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26074220

0945458800

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Câu hỏi chọn đệm lò xo hay đệm bông ép luôn được nhiều người đặt ra trước khi mua đệm nhất là những người lần đầu dùng đệm vì chúng được nhiều người tin dùng nhất thị trường chăn ga gối đệm. Bài viết dưới đây sẽ giúp đỡ bạn đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất với nhu cầu hiện tại của mình.
 
Để mua đệm bông ép hay đệm lò xo, bạn nên nắm được ưu và nhược điểm của từng loại đệm
 
1. Đệm lò xo 
 
Nên chọn đệm lò xo hay đệm bông ép
 
Đệm lò xo là một trong những loại đệm được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Bên trong chiếc đệm có thiết kế lò xo xoắn cứng cáp, chắc chắn tạo sự đàn hồi êm ái cho đệm. Nhờ những chiếc lò xo bên trong giúp định vị nên loại đệm này thường không bị xẹp, lép khi sử dụng lâu ngày.
 
Ngoài ra, tùy từng thương hiệu khác nhau mà đệm lò xo lại có thêm những ưu điểm tuyệt vời khác nhau.
 
Đối với đệm lò xo trên thị trường có hai loại cơ bản là đệm lò xo thường và đệm lò xo túi. Demgiare.net luôn cam kết sử dụng các loại nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc và Mỹ. Ngoài ra, trên bề mặt đệm còn lót thêm 2cm lớp than hoạt tính có tác dụng khử mùi, kháng khuẩn.
 
2. Đệm bông ép 
 
Nên chọn đệm lò xo hay đệm bông ép
So với đệm lò xo, thì đệm bông ép lại là sản phẩm được lựa chọn nhiều hơn cả. 
 
- Đệm bông ép được tạo nên bởi bông xơ sạch nhập khẩu trực tiếp từ hãng bông cao cấp của Hàn Quốc nên cực kì an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
 
- Đệm bông ép hoàn toàn giữ nhiệt tốt, góp phần đảm bảo sự tuần hoàn máu và không gây mệt mỏi sau khi thức dậy. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng gập gọn và di chuyển khi không muốn sử dụng nữa.
 
- Giá thành của đệm bông ép khá phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Có chiếc đệm bông ép chỉ vài trăm nghìn nhưng cũng có đến loại vài triệu
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt