Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nên học lập trình Android ở đâu tốt nhất

0963723236
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:45 | 09/11/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26803185

0963723236

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nếu bạn đang băn khoăn, thắc mắc không biết học lập trình Android ở đâu tốt nhất thì hãy tham khảo bài viết này, bài viết sẽ giới thiệu với các bạn một địa chỉ đào tạo lập trình chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội.

Không thành công nào trải đều hoa hồng, không có thành công nào đơn giản và dễ dàng. Điều quan trọng để bạn có được thành quả tốt nhất đó là việc nhìn nhận, đánh giá trước khi bắt đầu bất cứ điều gì. Điều này đặc biệt đúng với nghề lập trình Android.

Ngày nay, khởi nghiệp ngành lập trình di động được tự do hơn, họ không phải lo lắng quá nhiều để đi được đến thành công. Học lập trình Android bạn sẽ dễ dàng tìm được những ý tưởng độc đáo, mới lạ bởi đây là nền tảng mà có người dùng đông đảo, phủ sóng trên nhiều đối tượng. Chỉ cần một tài khoản dành cho nhà phát triển Google Store và sau đó mọi vấn đề của cuộc sống nơi các ứng dụng cùng người dùng du lịch, làm việc, nấu ăn, chăm sóc em bé, giải trí…. đều có thể trở thành ý tưởng để bắt đầu.

 

Nên học lập trình Android ở đâu tốt nhấtNắm bắt nghề tương lai cùng lập trình ứng dụng android

 

Bạn yêu thích công nghệ và lựa chọn lập trình Android để phát triển sự nghiệp của mình, đầu tiên bạn phải tìm cho mình một người thầy giàu kinh nghiệm có thể chỉ giúp bạn con đường ngắn nhất để đi tới thành công.

Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình sẽ là môi trường tuyệt vời nhất, chuyên nghiệp nhất với phương pháp dạy kinh nghiệm thực tế sẽ giúp bạn có được thành công với con đường phát triển ứng dụng di động trên nền tảng android.

Là mô hình đào tạo chuẩn, nội dung đào tạo được xây dựng theo đúng các tiêu chuẩn tuyển dụng về chuyên môn lẫn kỹ năng mà doanh nghiệp đã yêu cầu. Với kiến thức chuyên môn được cập nhật, Stanford luôn cố gắng mang tới nhiều kỹ năng, cách nhìn tổng quan nhất về thực trạng hiện tại của thị trường. Chú trọng vào việc định hướng, chia sẻ kinh nghiệm cho học viên ngay từ thời điểm học tập, tìm hiểu về nghề. Qua đó, giúp các học viên có quan điểm vững vàng, thực tế hơn trong bước đầu khởi nghiệp.

 

Nên học lập trình Android ở đâu tốt nhấtKhóa học lập trình android tại Stanford

 

Xuyên suốt quá trình học những câu chuyện khởi nghiệp, cách định hình ý tưởng, phân tích tâm lý người dùng…được chuyên gia chia sẻ một cách cởi mở, nhiệt tình, lồng ghép vào bài học nhằm giúp các bạn có cách nhìn đúng đắn, phù hợp với xu thế hiện tại.

Mục tiêu của Stanford là đào tạo nên những lập trình viên không chỉ giỏi về chuyên môn, thành thạo kỹ năng mà còn phải nhanh nhạy với thị trường, có tư duy lập trình theo yêu cầu của khách hàng, am hiểu văn hóa doanh nghiệp, tư tin bước chân vào những công ty, đơn vị phần mềm hàng đầu Việt Nam.

Cuối khóa học, học viên phải hoàn thành ít nhất 1 phần mềm ứng dụng chạy trên môi trường di động android; sản phẩm project cuối khóa phải là một sản phẩm có tính thực tế và tiện ích cao.

Với mong muốn đem lại nghề nghiệp tốt cho các bạn với chi phí bỏ ra thấp nhất, hợp lý nhất. Tại Stanford liên tục tuyển sinh thường xuyên hàng tháng và có các chương trình ưu đãi hỗ trợ thiết thực dành tới các bạn.

Học lập trình android ở đâu tốt? Hãy tham gia khóa học taị Stanford nếu bạn thực sự muốn trở thành một chuyên gia lập trình trên di động nhé.

Lưu tin
Chia sẻ