Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nên mua máy sưởi ở đâu tốt nhất

0462757210
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:32 | 02/12/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23984314

0462757210

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nên mua máy sưởi ở đâu tốt nhất?

Theo trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết bộ phận không khí lạnh đã ảnh hưởng trực tiếp đến miền Bắc nước ta với cường độ mạnh khiến nền nhiệt độ ở Bắc bộ sụt giảm mạnh tới 10 độ C gây mưa ở nhiều nơi đặc biệt là ở vùng núi nhiệt độ giảm sâu hơn. Thời gian này người dân ở các tình miền Bắc đã cảm nhận được cái giá lạnh tê tái của mùa đông, chính vì vậy mà nhiều gia đình đã tìm mua các thiết bị sưởi ấm để tránh rét trong mùa đông năm nay.

Một trong những băn khoăn nhất của người tiêu dùng khi tìm mua các thiết bị sưởi ấm trong những ngày này là nên mua loại máy sưởi nào và mua ở đâu tốt nhất.Tại thị trường Việt Nam địa chỉ được người tiêu dùng tin tưởng chọn mua các thiết bị sưởi ấm là công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới – siêu thị điện tử Megabuy. Đây là một đơn vị mua sắm uy tín được người tiêu dùng tin tưởng trong nhiều năm qua bởi sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành tốt.

Để giúp người tiêu dùng có cái nhìn khách quan nhất chúng tôi xin chia sẻ một số cảm nhận của những người đã sử dụng các thiết bị sưởi ấm khi mua tại Megabuy.

Anh Tuấn, Công ty Cổ phần Veetex, 39 Hàm Tử Quan - Hà Nội.

“ Tôi chọn mua quạt sưởi để sàn Fujie thuận tiện cho việc di chuyển các phòng, Máy chính hãng sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật bản rất an toàn cho người sử dụng. Công ty Thời Đại Mới đang có giảm giá 30% sản phẩm này, giá rẻ hơn nhiều so với bên khác, nên tôi chọn mua luôn”.

 Nên mua máy sưởi ở đâu tốt nhất

Quạt sưởi Ceramic để sàn FujiE CH-2000: Sử dụng công nghệ sưởi gốm PTC (Ceraminc) làm nóng an toàn, giúp tiết kiệm 50% điện năng so với các loại quạt và máy sưởi khác. Tốc độ làm nóng nhanh, không phát sáng giúp dễ ngủ. Được thiết kế bằng công nghệ chịu nhiệt.Vật liệu polyme nhựa dẻo tiên tiến PBT. Sản phẩm có khả năng chống cháy cao. Máy có lưới kim cương siêu bền, không gỉ, ko oxy hóa. Chế độ tự động quay bán kính rộng. Chế độ gió: Mát/ấm/nóng để lựa chọn.Thiết kế đa chức năng có điều khiển từ xa thoải mái cho ngón tay của bạn. Màn hình LCD hiển thị nhiệt độ. Chế độ giờ hẹn giờ: Từ 1 - 8 tiếng. Chế độ bảo vệ quá nhiệt, an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Có chức năng hút ẩm khi không khí ẩm (mùa nồm). Không đốt cháy oxy, không gây khó thở, không gây khô da trong phòng kín. Không gây nhức mỏi với người thấp khớp, đặc biệt dùng sưởi ấm cho bệnh nhân, người già, trẻ nhỏ. Quạt sưởi có chức năng đảm bảo an toàn bằng 1 công tắc an toàn sẽ tự động tắt nguồn khi máy bị rơi hoặc nghiêng. Như vậy sẽ tránh được tai nạn, quạt sưởi sẽ hoạt động trở lại khi được dựng lại chắc chắn.

Chú Đông, Khu vực Đà Nẵng chia sẻ:

“Tôi chọn máy sưởi điều hòa treo tường ceramic, giúp làm ấm lên nhanh chóng phát nhiệt rộng hơn và an toàn hơn nhờ chức năng bảo vệ quá tải. Máy có nhiều chế độ tăng giảm nhiệt độ tùy theo nhu cầu. Xem trên mạng thấy công ty Thời Đại Mới có sẵn hàng giao ngay. Sản phẩm này lại đang được khuyến mãi, hàng chính hãng bảo hành 12 tháng nên tôi chọn mua của bên này. ”

 Nên mua máy sưởi ở đâu tốt nhất

Quạt sưởi điều hòa Ceramic FujiE CH-2500: Công suất điện : 1250w/2500w, sử dụng cho phòng có diện tích 20-35 m2 - Công nghệ sưởi gốm PTC ( Ceraminc ) làm nóng, hiệu suất nhiệt cao, giúp tiết kiệm 50% điện năng so với các loại quạt và máy sưởi khác. Tốc độ làm nóng nhanh, không phát sáng giúp dễ ngủ - Điều khiển bằng tay hoặc điều khiển từ xa có sẵn, Điều chỉnh nhiệt độ tự động trong phòng theo chế độ cài đặt. Có 3 chế độ gió : Mát, ấm, nóng.Tự động quay hướng gió góc OSC rộng, Chế độ đảo gió tự động thuận tiện cho việc sấy khô quần áo. Có chế độ bảo vệ quá nhiệt (cầu chì & rơ le nhiệt).

Chị Vân, Thanh Trì, Hà Nội chia sẻ:

“Tìm hiểu các loại máy sưởi trên thị trường mình nhận thấy dòng máy sưởi dầu Fujie loại 13 thanh do bên công Ty Thời Đại Mới cung cấp có rất nhiều tính năng vượt trội: máy bảo hành dài, dùng tiết kiệm điện, đặc biệt thích hợp dùng cho trẻ nhỏ và người già do không khô da, không đốt cháy oxy, sưởi ấm nhanh và rất an toàn giá cả cạnh tranh với các bên khác, nhân viên tư vấn nhiệt tình nên tôi chọn mua luôn”

Hiện nay, công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới – siêu thị điện tử Megabuy là một trong những địa chỉ hàng đầu về phân phối các loại máy sưởi của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng như: giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất, miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà, cùng các chế độ bảo hành chính hãng đối với các loại máy sưởi.

Mọi thông tin về máy sưởi khách hàng có thể tham khảo tại: http://megabuy.vn/gian-hang/may-suoi

Hoặc liên hệ theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tốt nhất:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỜI ĐẠI MỚI

Siêu thị điện tử Megabuy

website : megabuy.vn

Trụ sở chính Hà Nội
Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, HN
Điện thoại: (04) 62757210 máy lẻ: 102/117/103

Chi nhánh Hồ Chí Minh
47 Trần Quốc Hoàn, P4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: (08) 38456068 máy lẻ: 103/106/105

Chi nhánh Đà Nẵng
46 Trần Tống, Phường Thạc Gián Q.Thanh Khê, TP Đà nẵng
Điện thoại: (0511) 3749270

Tổng đài toàn quốc: 1900 6614

 



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt