Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nên mua túi đeo chéo cho nam ở đâu uy tín

0909304034
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:48 | 08/09/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26439505

0909304034

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Túi đeo chéo hiện nay đã không còn xa lạ đối với cánh mày râu. Trước đây rất nhiều anh em quan niệm nam giới dùng túi xách thì mất đi sự nam tính của phái mạnh. Còn ngày nay với sự hội nhập thời trang toàn cầu túi đeo chéo không chỉ là 1 vật dụng đựng đồ đạc hữu ích cho anh em mà đối với rất nhiều anh em túi đeo chéo nam giường như trở thành là một phụ kiện thời trang ko thể thiếu khi phối hợp với trang phục. Và 1 trong số đó mẫu túi đeo chéo nam da thật luôn được anh em quan tâm, lựa chọn. Bởi lẽ đồ da từ lâu luôn có sức hút đối với phái mạnh thể hiện sự mạnh mẽ mem lì, khí chất của anh em. Hiện nay trên thị trường có tương đối nhiều shop bán túi đeo chéo cho nam uy tín chất lượng. Nhưng trước lúc đi mua sắm anh em hãy tham khảo cho mình các địa chỉ giá tương ứng với chất lượng sản phẩm mà hợp phong cách của mình. Là một người hay tìm hiểu về đồ da t muốn chia sẻ với anh em một cửa hàng chuyên bán đồ da mà tôi khá tâm đắc đó là Menz.
Nên mua túi đeo chéo cho nam ở đâu uy tín
Menz là 1 địa chỉ chuyên bán đồ da có địa chỉ cửa hàng ở: 314 Trần Khái Trân, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nhưng đối với các anh em ở xa, Menz có dịch vụ ship hàng đến tận nơi. Điều làm tôi ấn tượng với Menz đấy là: Tất cả sản phẩm bán ở Menz đều được làm từ da thật 100%. Không như khá nhiều cửa hàng khác bán đủ các loại từ da thật cho tới da giả. Với các sản phẩm như: túi xách nam, giày da nam, thắt lưng da, ví da,… Menz được tương đối nhiều anh em còn trẻ trung hay lui tới. Bởi phong cách chủ đạo của Menz đó là phóng khoáng, ngầu, năng động. Chính bởi thế trường hợp bạn là một người yêu thích sự cá tính, mạnh mẽ, phóng khoáng thì Menz sẽ là 1 điểm tới hết sức hợp gu.
Xem thêm: http://menz.vn/t/tui-dung-ipad/

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan