Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nên mua tỳ hưu trang sức hay tỳ hưu để bàn để gặp may mắn

0903274698
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:50 | 20/07/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24981930

0903274698

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tỳ hưu đã xuất hiện từ rất lâu trong những câu chuyện truyền thuyết của Trung Quốc về sự linh nghiệm với khả năng cầu tài lộc.

Trải qua nhiều thế hệ, một thời gian rất dài tỳ hưu càng ngày chiếm được sự tin tưởng của nhiều người và được mọi người truyền tai nhau nhau tỳ hưu là linh vật số một trong phong thuỷ. Càng ngày nhu cầu thị hiếu của mọi  người ngày càng được nâng cao, bởi vì thế tỳ hưu ngày nay cũng được chia thành 2 loại là tỳ hưu để bày và tỳ hưu dùng trong trang sức, Vậy sử dụng loại tỳ hưu nào thì hơn?

Nên mua tỳ hưu trang sức hay tỳ hưu để bàn để gặp may mắnNên mua tỳ hưu trang sức hay tỳ hưu để bàn để gặp may mắn

Tỳ hưu trang sức là loại tỳ hưu nhỏ, được các người thợ gia công một cách tỉ mỉ và dáng của tỳ hưu cũng được sửa đi để phù hợp với yêu cầu sử dụng, tuy nhiên vẫn phải đầy đủ đặc điểm của một con tỳ hưu phong thuỷ. Loại tỳ hưu trang sức được chế tác từ đá quý tự nhiên ngoài khả năng chiêu tài, lộc cho chủ nhân mày tỳ hưu mang lại thì đá quý tự nhiên chính là tinh hoa của đất trời hội tụ lại mà thành, sao một khoảng thời gian vô cùng dài. Chính vì thế nếu như hiểu biết về phong thuỷ và chọn được loại đá phù hợp với bản thân bạn thì nó còn khả năng chữa bệnh ( tuỳ vào từng loại đá khác nhau) ảnh hưởng tới suy nghĩ tiềm thức, gia tăng mặt tốt, giảm đi mặt xấu. Luôn mang theo bên mình thì khả năng tác động đến người đeo rất cao và nhanh.

Nên mua tỳ hưu trang sức hay tỳ hưu để bàn để gặp may mắn

Còn đối với loại tỳ hưu to hơn, mang hình dáng sừng sững, dùng để thờ hoặc để bàn làm việc cũng sẽ cầu được tài  lộc, cầu được làm ăn phát đạt, sự nghiệp rộng mở. tỳ hưu làm từ đá quý tự nhiên như truyền thuyết kể lại lại càng thêm linh nghiệm. Tỳ hưu còn có khả năng trấn an nhà cửa nếu như chọn đặt tỳ hưu đúng vị trí.

Đúng là đánh giá khách quan thì mỗi loại có một ưu điểm riêng, đều mang lại may mắn cho người dùng. Tuy nhiên nếu chọn mua thì luôn cần sự tư vấn chính xác, để chọn tựa được tỳ hưu hợp mệnh, hợp tuổi nhất thì mới được. Ngoctyhuu.com rất vui được chia sẻ với những bạn đọc quan tâm đến phong thuỷ đá quý _ món quà tuyệt vời của trời đất.

                                                   Nên mua tỳ hưu trang sức hay tỳ hưu để bàn để gặp may mắn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt