Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nét đẹp của châu Úc được nhãn hàng đồng hồ New Zealand tái tạo

0904970497
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:32 | 08/07/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

27653674

0904970497

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

khi đề cập đến đất nước New Zealand, phổ quát người sẽ kể về bóng bầu dục, những công trình kiến trúc, nền văn hóa và cảnh quan bỗng dưng quyến rủ. Nhưng mọi người đã quên mất, New Zealand cũng là 1 đất nước với nền công nghiệp đồng hồ lớn mạnh nhất tại châu Úc.

 

>> chỉnh đồng hồ casio

>> đồng hồ đeo tay bằng gỗ

>> các hãng đồng hồ nổi tiếng cho nữ

 

 

ko vùng đất nào trên thế giới khiến cho con người mang được cảm giác tự do và yên ả như ở quốc gia New Zealand, bởi lẽ bỗng dưng ở đây đã giữ nguyên được quyền lực đối mang con người. Và các nhãn hiệu đồng hồ New Zealand cũng lấy cảm hứng trong khoảng sự thái hoà ở đây để tạo nên những dòng sản phẩm tinh tế và tao nhã nhất.

 

 

thương hiệu ĐỒNG HỒ MAGRETTE

 Magrette Timepieces được xây dựng thương hiệu tại Auckland vào năm 2006 bởi nhà sưu tập đồng hồ Dion Wynyard McAsey. Ông muốn tạo ra 1 thương hiệu mang nét đặc trưng riêng trong toàn cầu đồng hồ và biểu thị biểu tượng của đất nước New Zealand.

 

Nét đẹp của châu Úc được nhãn hàng đồng hồ New Zealand tái tạothương hiệu Magrette chỉ cung cấp đồng hồ ngừng

 

 thương hiệu đồng hồ Magrette chỉ sản xuất những phiên bản đồng hồ ngừng, chất lượng cao. toàn bộ đều là đồng hồ kim, vật dụng kính sapphire và bộ máy cơ khí tự động.

 

 nếu bạn muốn tìm cho riêng mình 1 mẫu đồng hồ của thương hiệu Magrette, thì có đặt hàng trực tiếp trên Amazon.

 

nhãn hàng ĐỒNG HỒ HAKA

 Haka là thương hiệu bắt mắt nổi danh của New Zealand, ra đời vào năm 2006 và sở hữu trụ sở tại Auckland. Tên gọi Haka bắt nguồn trong khoảng điệu nhảy đầm của người Maori (thổ dân bản địa của New Zealan), điệu dancing này cũng được đội tuyển bầu dục của New Zealand dùng trước mỗi cuộc đấu quốc tế.

 

Nét đẹp của châu Úc được nhãn hàng đồng hồ New Zealand tái tạophần lớn những chiếc đồng hồ Haka đều với thời trang thể thao

 

 ban đầu có mặt trên thị trường, Haka chỉ tập trung vào tầng lớp cung ứng áo quần thể thao. Sau này, Haka mở rộng sang rất nhiều phân khúc thị trường khác bao gồm giày dép và đồng hồ.

 

 ngày nay, Haka đang bán 9 chiếc đồng hồ cho nam và 6 đồng hồ cho nữ. Hầu hết các cái đồng hồ của Haka đều sở hữu thời trang thể thao mạnh mẽ, sở hữu giá tiền bán từ 100 tới 160 đô la Mỹ. Tuy là đồng hồ thể thao, nhưng đồng hồ có thương hiệu Haka chỉ sở hữu khả năng chịu áp lực nước 30 mét.

 

 

nhãn hiệu ĐỒNG HỒ ROYS ROAD

 nhãn hàng đồng hồ Roys Road được có mặt trên thị trường vào năm 2015 tại Plimmerton, New Zealand, mang ý tưởng ban sơ tạo ra các cái đồng hồ tiên tiến và đơn giản. Những người sáng lập thương hiệu Roys Road bao gồm 3 người bạn và một con cho tên Jade (thuộc giống chó Staffordshire). mang vốn đầu tư được huy động ưng chuẩn chiến dịch Kickstarter.

 

Nét đẹp của châu Úc được nhãn hàng đồng hồ New Zealand tái tạoĐồng hồ Roys Road được kiểu dáng tao nhã và trẻ trung

 

 bây giờ, Roys Road với 6 model đồng hồ đều dùng bộ máy Miyota Nhật Bản, tuyến phố kính mặt số 40mm, dây đeo bằng da và mức kháng nước 3ATM. Đồng hồ Roys Road được ngoài mặt và phát triển ở Plimmerton, nhưng phân phối diễn ra ở nước ngoài.

 

 mang ngoại hình thanh tao và nhỏ gọn, nên đồng hồ Roys Road rất phổ biến tại New Zealand ngày nay. giá thành của đồng hồ Roys Road khoảng 200 USD.

 

 

thương hiệu ĐỒNG HỒ OLYMPIC

 Olympic Swiss Watches Ltd được thành lập tại Auckland vào năm 1972. Olympic luôn cho ra các mẫu đồng hồ chất lượng sở hữu tầm giá tốt.

 

Nét đẹp của châu Úc được nhãn hàng đồng hồ New Zealand tái tạoĐồng hồ Olympic đem đến sự chất lượng với chi phí phải chăng

 

 Đồng hồ Olympic được thiết kết mang vỏ làm cho bằng chất liệu thép ko gỉ, bộ máy Ronda Thụy Sỹ, mặt số hiển thị kim và khả năng chịu sức ép nước trong khoảng 30m đến 200m.

 Olympic làm ruộng hồ cho nam, nữ và con nhỏ. Thậm chí họ còn với 2 loại đồng hồ bỏ túi. chi phí của đồng hồ Olympic dao động trong khoảng 100 đến 400 đô la Mỹ.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan