Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Newage distribution nhà phân phối máy cắt giấy DSB uy tín tại thị trường Việt Nam

0989890715
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:15 | 07/10/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23714707

0989890715

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Newage distribution nhà phân phối máy cắt giấy DSB uy tín tại thị trường Việt Nam

Nhờ sự phát triển của khoa học kỹ thuật mà con người đã biết ứng dụng công nghệ vào việc phát minh ra những thiết bị phục vụ đắc lực vào công việc trong đó có máy cắt giấy. Máy cắt giấy là một thiết bị văn phòng thiết yếu phục vụ đắc lực cho các cửa hàng, văn phòng công ty, doanh nghiệp…máy cắt giấy có tính cơ động cao, bền, nhẹ dễ di chuyển và sử dụng nên được người tiêu dùng rất ưa chuộng.

 Newage distribution nhà phân phối máy cắt giấy DSB uy tín tại thị trường Việt Nam

Bởi vậy thị trường máy cắt giấy ở Việt Nam khá đa dạng và phong phú về mẫu mã, chủng loại với những thương hiệu khác nhau trong đó có thương hiệu máy cắt giấy DSB.

Máy cắt giấy DSB được nhiều người tiêu dùng biết đến là một dòng máy cắt giấy DSB nổi tiếng về chất lượng và độ chính xác, đơn giản và thuận tiện trong quá trình vận hành. Việc sử dụng một chiếc máy cắt giấy DSBsẽ giúp cho văn phòng làm việc hiệu quả hơn.

Với nhiều tính năng nổi trội máy có thể cắt được nhiều khổ giấy như khổ A4, A3 với công suất khác nhau. Máy có thể cắt theo đường thẳng, đường gợn sóng, hoặc đường cắt nét đứt tạo cho bạn những cuốn sổ, tập tài liệu mang tính thẩm mỹ cao. Bạn có thể linh hoạt tùy chọn các dạng đường cắt tùy theo nhu cầu của mình.

Máy cắt giấy DSBsử dụng đơn giản lưỡi dao có thể thay thế dễ dàng khi không còn độ sắc đảm bảo những đường cắt nhanh, nhẹ và dứt khoát. Như vậy, bạn luôn có thể cắt được tài liệu một cách nhanh, gọn và đẹp mà không phải mất nhiều thời gian chờ đợi.

Hiện nay, trên thị trường máy cắt giấy DSB có khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng để cho người tiêu dùng lựa chọn như: Máy cắt theo đường thẳng, răng cưa, lượn sóng với công suất và chức năng khác nhau tạo nên sự đa dạng và phong phú trong kiểu dáng, mẫu mã của máy cắt. Khách hàng có thể tham khảo một số model máy cắt giấy sau:

 Newage distribution nhà phân phối máy cắt giấy DSB uy tín tại thị trường Việt Nam

Máy cắt giấy DSB GT-3B:  Bàn cắt giấy xách tay, khổ giấy cắt tối đa: A3.Lưỡi dao sắt bén, an toàn. Độ cắt chính xác cao, công suất: 10 tờ A3/70gms - Trọng lượng: 1.8kg - Kích thước: 525x332x70mm Công nghệ Đức, chính hãng.

Newage distribution nhà phân phối máy cắt giấy DSB uy tín tại thị trường Việt Nam

Máy cắt giấy DSB GT-4B: Bàn cắt giấy xách tay. Khổ giấy cắt tối đa. Lưỡi dao sắt bén, an toàn. Độ cắt chính xác cao. Công suất: 10 tờ A4/70gms.Trọng lượng: 1.2kg . Sản phẩm chính hãng, công nghệ Đức bảo hành 12 tháng.

 Newage distribution nhà phân phối máy cắt giấy DSB uy tín tại thị trường Việt Nam

Bàn cắt giấy đa năng DC-10: Bàn cắt giấy xách tay. Khổ giấy cắt tối đa: A4 ( 330mm ), có 2 mặt cắt giấy: Mặt 1: cắt thẳng 5 tờ/lần + Mặt 2 với 3 kiểu cắt: cắt thẳng, cắt gợn sóng, cắt răng cưa. Lưỡi dao sắt bén, an toàn. Độ cắt chính xác cao. Công suất: 5 tờ A4/70gms. Trọng lượng: 0.94kg


Hiện máy cắt giấy DSB đang được phân phối bởi công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới (Newage). Để thuận tiện cho việc mua sắm và hỗ trợ khách hàng tốt nhất, hiện nay công ty đã xây dựng được một hệ thống phân phối khắp các tỉnh trong cả nước. Ngoài ra công NewAge còn có các chính sách hỗ trợ cho các đơn vị làm đại lý phân phối các mặt hàng của công ty như chính sách hỗ trợ về giá, bảo hành, hướng dẫn sử dụng sản phẩm…

Để chọn cho mình những chiếc máy cắt giấy DSB chính hãng với giá cả ưu đải nhất khách hàng tìm mua tại hệ thống phân phối của NewAge là các cửa hàng, đại lý lớn trên cả nước như:

Đại lý Miền Bắc: Công ty Linh dung( linhdung.com); F5 (f5pro.vn); Khai Trí (sellmax.vn); Vitech Việt Nam (vitechco.vn); Điện máy Phú Thịnh (mayvanphongphuthinh.com); Vinastar ( vinastar.vn); Siêu Thị Điện tử Megabuy ( megabuy.vn)…

Đại lý Miền Nam: F5 (f5pro.vn); Vinastar ( vinastar.vn); Điện máy Phú Thịnh (mayvanphongphuthinh.com); Siêu Thị Điện tử Megabuy ( megabuy.vn); Ngôi Sao Sài Gòn (sieuthidienmaymiennam.com); Vinacomm (vinacomm.vn); Quang Minh (quangminh.vn); Khai trí (sellmax.vn)…

Đại lý Miền Trung:Phi Long Plaza (philong.com.vn); F5 (f5pro.vn); Siêu Thị Điện tử Megabuy ( megabuy.vn)…

Để làm đại lý cung cấp sản phẩm xin liên hệ: Email: thanhnguyen@newage.vn. Hotline: 0989 890 715

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI VÀ HỖ TRỢ DỰ ÁN THỜI ĐẠI MỚI

Website: www.thoidaimoi.vn

Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (04) 353 77777

Hồ Chí Minh: 47 Trần Quốc Hoàn, P4, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Tel: (08) 394 84868

Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Tel: (0511) 374 9270

 

 
Lưu tin
Chia sẻ