Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Nghỉ lễ quốc khánh nên chơi gì và ở đâu

Thời gian đăng : 01/09/2016 - Lượt xem tin : 1 - Mã tin : 26414190

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0973958125

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Theo thông tin chính thức thì ngày nghỉ lễ quốc khánh 2/9 vào ngày thứ 6 tại vì những tổ chức cơ quan nhà nước và trường học có kế hoạch nghỉ là 3 ngày cuối tuần. Ngày lễ rất nhiều người thích được ở nhà xum vầy cùng gia đình, một số khác lại thích về quê để thăm ông bà ba mẹ. những bạn ở xa quê thì đang mong muốn về đoàn tụ đối với gia đình, còn một số khác lại thích đến những trung tâm thương mại để chụp ảnh, check in vui đùa cùng bạn bè. Vậy dù đi bất cứ đâu làm bất cứ điều gì thì bạn cũng đừng quên mang theo bảo bối của mình bên cạnh nhé, bảo bối chính là chiếc xe điện cân bằng thông minh. Chiếc xe sẽ giúp đỡ bạn giải trí và di chuyển rất thuận lợi trọng dịp nghỉ lễ này.  


Ngoài ra chiếc xe cân bằng 2 bánh đặc biệt này cũng là một món quà rất ý nghĩa của người thân dành tặng, nếu bạn là bậc cha mẹ, anh chị đang muốn tặng cho con em một món quà, thì hãy đừng quên công cụ xe dien tu can bang này nhé.


Chiếc xe đang được Smartshop bán đối với giá chỉ 3.390.000đ tặng kèm túi xách chuyên dụng cho dòng xe. Ngoài ra, nhằm bảo đảm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của quý , smartshop làm việc phục vụ cả trong ngày 2/9. Nếu có nhu cầu tiêu dùng quý khách hàng hãy ghé qua smartshop nhé.


Sử dụng chiếc xe điện 2 bánh để vui chơi cùng bạn bè tại những khu du lịch, những tuyến phố đi bộ thật không thể tuyệt vời hơn. Mọi người sẽ nhìn theo bạn với các ánh mắt tò mò khen ngợi. Về đêm, những ánh đèn LED từ chiếc xe phát ra sẽ như những ánh sao đêm, cảm giác đứng trên trên ngàn mây ngàn sao thật là thú vị cần không?


Hãy tới smartshop để xem và trải ngiệm dòng sản phẩm nhé!
Địa chỉ: Số 7 Ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 090 104 8999 - 0982 203 230