Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Điện thoại
Trang chủ chợ sim Đăng tin
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Người mệnh kim nên sử dụng màu nào cho hợp

01666001638
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:34 | 03/08/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

26322833

01666001638

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

1 trong những yếu tố hiện nay được rất nhiều người quan tâm đó chính là lĩnh vực phong thủy. Chúng ta cũng đều có thể nhận thấy phong thủy có khả năng quyết định to lớn trong cuộc đời của chúng ta. Khi bạn quyết định làm bất cứ chuyện gì mà hợp với phong thủy của bạn thì chắc chắn là sẽ có thể đưa đến cho bạn thật nhiều điều hạnh phúc. Cũng bởi vì phong thủy có sức mạnh lớn vậy cho nên tại bài viết này mình sẽ hướng dẫn mọi người hiểu thêm về 1 số đặc điểm của phong thủy thuộc về những ai có mạng kim.

 

Mệnh kim là đại diện cho kim loại, tượng trưng cho việc tôi luyện từ đất mà tạo thành, cho nên vì vậy mà mệnh kim được hình thành qua mạng thổ (mệnh Thổ là đất). chính vì lẽ đó nên những người nào thuộc mạng kim sẽ dễ hòa hợp và dễ thân thiết hơn với những ai mệnh thổ hơn với những cung mệnh khác. Ngược lại, người nào thuộc mệnh Kim thì sẽ tương khắc với người thuộc mệnh hỏa. Điều này được giải đáp là vì lửa có thể thiêu đốt, và nung chảy hoàn toàn kim loại. Biết được tất cả những điều này sẽ giúp cho bất cứ người nào mang mạng kim sẽ có thể dễ dàng chọn bạn, nói chuyện với bạn khác hơn, bạn cũng có thể chọn được những người có cùng mệnh với bản thân mình hoặc những ai hợp mệnh để luôn luôn hòa hợp và tin tưởng nhau.

 

mệnh kim hợp màu gì đó sẽ là một trong những câu hỏi mà được nhiều bạn mệnh Kim để ý hàng đầu bởi sắc màu luôn bao quanh bạn, mỗi một vật thể đều có những sắc màu riêng biệt và khi tìm hiểu được sắc màu thích hợp của bản thân thì bạn sẽ có thể rất đơn giản màu cho các vật dụng bao quanh của mình, nhờ đó sẽ có thể giúp bạn có được những thuận lợi hơn trong cuộc sống. Ý kiến những chuyên gia phong thủy đã tìm hiểu thì người mạng kim sẽ phù hợp với các màu như màu vàng, màu trắng, màu nâu đất và màu ánh kim. Đó là các màu sắc mà mệnh kim nên ưu tiên số một. Giả sử bạn mang mệnh kim thì để ý không nên dùng màu đỏ và màu hồng vì 2 màu này là mang hành hỏa, tương khắc đối với mạng kim, từ đó các bạn cũng biết rằng mệnh hỏa hợp màu gì đúng không nào.

 

Không chỉ là màu sắc, có nhiều các điều khác mà ai mạng Kim nên quan tâm. Nhưng mình sẽ thông tin lần lượt các điều đó ở những bài viết khác. Ở phần cuối bài viết này, mình sẽ thông tin cho các bạn đối với sim phong thủy dành cho người mệnh kim để những ai có xu hướng tìm mua sim phong thủy có thể nhanh chóng chọn mua sim phong thuy cho mình. Trước tiên là bạn có thể chọn sim phong thủy có chứa các con số phù hợp với mệnh kim. Đó có thể là các số 7, 8, 2, 5 và 6. Tiếp đó, bạn nên thực hiện kiểm tra số điện thoại có mang những số mà bạn đã lựa để biết số thuê bao nào phù hợp với bạn nhất nhé.

 

Rất mong rằng sau bài viết của mình sẽ có thể hữu ích cho những bạn thuộc mệnh Kim nhé. Các bạn sẽ dễ dàng nắm được những sắc màu,các mệnh thích hợp với mình cũng như cách thức để tìm được một sim phong thủy hợp mạng kim để giúp bạn tiện lợi hơn trong cuộc sống.


Lưu tin
Chia sẻ