Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Nhà Hàng Quán Quê

0903434888
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:15 | 30/06/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

210

Mã tin

18206131

0903434888

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

NHÀ HÀNG QUÁN QUÊ



Nhà Hàng Quán Quê


Ẩm thực dân tộc dưới sự sáng tạo hiện đại, những món ăn “trên rừng, dưới bể” với hương vị lạ mà lại rất bổ dưỡng…Đó là những ấn tượng đặc biệt về Nhà hàng Quán Quê. Mang đậm phong cách dân tộc, Quán Quê đã nhanh chóng chinh phục và trở thành điểm hội ngộ của thực khách Hà thành “đam mê” hương vị lạ giữa chốn thị thành. 



Nhà Hàng Quán Quê




Nằm trên con phố Trương Hán Siêu tấp nập, Nhà Hàng Quán Quê trở thành địa điểm lý tưởng cho những ai yêu không gian dành cho văn hóa ẩm thực dân tộc đậm đà. Và khi bước vào bên trong nhà hàng, thực khách mới thấy đủ những nét độc đáo của nhà hàng mang “gu” ẩm thực dân tộc với bộ bàn ghế được làm bằng tre và trúc rất dân gian giản dị mà ấm cúng,



Nhà Hàng Quán Quê




Không gian Nhà hàng thoáng rộng với thiết kế 7 tầng, có thể phục vụ cho từ 500 -1000 thực khách. Với các tầng được bố trí một phong cách rất riêng



Nhà Hàng Quán Quê

Nhà Hàng Quán Quê

Nhà Hàng Quán Quê

Nhà Hàng Quán Quê

Nhà Hàng Quán Quê

Nhà Hàng Quán Quê




Trong không gian bình dị mà ấm cúng ấy, còn gì thú vị hơn là thưởng thức những món ăn độc đáo. Nhà hàng Quán Quê làm hài lòng mọi khách hàng với thực đơn vô cùng đa dạng, phong phú. Như gom hết những tinh hoa ẩm thực dân tộc, ở Quán Quê bạn có thể thưởng thức bất kỳ phong vị ẩm thực nào mà bạn mong muốn: từ hương vị đồng quê cho đến chim trời, cá biển…menu với hàng trăm món được sắp xếp hết sức khoa học cho bạn thỏa sức lựa chọn. Bạn sẽ đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những món ăn từ giản dị nhất, đậm chất quê nhất như:


Món ăn từ nhím


Nhà Hàng Quán Quê


Nhà Hàng Quán Quê


Những món ăn từ ngỗng trời


Nhà Hàng Quán Quê


Nhà Hàng Quán Quê


Nếu như trước kia bạn muốn ăn món cơm cháy kho quẹt bạn phải tận miền nam bạn mới thưởng thức được món ngon này theo đúng cách của nam bô. Thì giờ đây món cơm cháy kho quẹt đã có tại nhà hàng Quán Quê. Thật là thiếu sót khi không nhắc tơi mon rau của quả kho quẹt một món ăn vừa ngon và mới lạ cũng có ở Quán Quê. Đến với Quán Quê bạn sẽ không thể bỏ qua những món ăn đặc sản quý hiếm như Nhím, Lợn rừng, Vịt trời, Ngỗng trời….


Món cơm cháy kho quẹt


Nhà Hàng Quán Quê


Món rau củ quả kho quẹt


Nhà Hàng Quán Quê


Điều thú vị là giữa thực đơn ẩm thực dân tộc lại chen vào đó những món ăn hiện đại, rất tây như : Tôm hùm hấp bỏ lò, và các món ăn về cá tầm, các món sa lát, các món chào và các món gỏi… một sự kết hợp đầy thú vị. 


Tôm hùm hấp bỏ lò


Nhà Hàng Quán Quê



Đến với Nhà hàng Quán Quê bạn không nên bỏ qua các món Lẩu. Lẩu thập cẩm, lẩu hải sản và đặc biệt là món bò quấn mỡ chài nướng….dù bạn hợp với khẩu vị nào, Quán Quê cũng có thể phục vụ bạn. Với mỗi loại Lẩu khác nhau, thực khách sẽ được thưởng thức hương vị đậm đà rất riêng dưới bàn tay chế biến tài hoa của đầu bếp Nhà hàng. Chưa cần phải thưởng thức, món Lẩu của Nhà hàng đã đủ hấp dẫn khách với thực phẩm tươi ngon, những cắt tỉa công phu và khéo léo, cách bài trí món ăn đẹp mắt… 


Nhà Hàng Quán Quê


Nhà Hàng Quán Quê



Với cái Tâm của những người mong muốn gìn giữ văn hóa dân tộc, giúp thực khách hiểu về ẩm thực truyền thống, Nhà hàng đã lựa chọn hướng đi riêng, đó là chất lượng đảm bảo, phục vụ lịch sự nhưng giá cả hợp lý bởi mục tiêu của Quán Quê là có nhiều thực khách biết đến nhà hàng, gắn bó với nhà hàng hơn là mục tiêu lợi nhuận.


 Mọi chi tiết xin liên hệ: Chị Nhàn


Địa chỉ: 42 Trương Hán Siêu - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Điện thoại: 0903434888 - 0439440388

Nhà Hàng Quán Quê
1 Nhà Hàng Quán Quê
2 Nhà Hàng Quán Quê
3 Nhà Hàng Quán Quê
4 Nhà Hàng Quán Quê
5 Nhà Hàng Quán Quê
6 Nhà Hàng Quán Quê
7 Nhà Hàng Quán Quê
8 Nhà Hàng Quán Quê
Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0903434888

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 30/06/2012

Tải xuống
Lưu tin