Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Nhà cung cấp hệ thống quản lý chấm công giờ giấc làm việc chính hãng trên toàn miền bắc

0936611372
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:58 | 25/05/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

27540997

Khách vãng lai

0936611372

Mua quyền ưu tiên cho tin

nhà cung cấp hệ thống quản lý chấm công giờ giấc làm việc chính hãng trên toàn miền bắc


 


Hệ thống sử dụng các thiết bị đi kèm hệ thốngmáy chấm công,mọi dữ liệu chấm công của từng nhân viên đều được lưu trữ lại trên hệ thống phần mềm được cài đặt trên máy tính.với phần mềm chấm công được cài đặt trên máy tính cho phép nhân viên phụ trách hoàn toàn có thể giao  tiếp trực tiếp vớimáy chấm công vân tay để xem dữ liệu,và cho phép thiết bị tự động tính bảng lương cho nhân viên dựa trên dữ liệu chấm công.


 


với những sản phẩm được thịnh hành nhất hiện nay chính là may cham cong van tay với nhiều ưu điểm như,ban quản lý hoàn toàn có thể tra cứu thông tin cả khi không có mặt tại công ty và tự động xuất báo cáo,và thông tin làm việc của nhân viên,về phần bảo mật thì các nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm vì nhận diện khuôn mặtsử dụng giao thức lấy thẻ từ để thực hiện công việc kiểm soát và chấm công phần mềm chấp nhận.


 


tuy nhiên thì sản phẩm máy chấm công giá rẻ vì hiện nay dễ sử dụng với công nghệ hiện đại,với thiết bị sử dụng giao thức đơn giản để thực hiện ghi công,sản phẩm phan mem cham cong có rất nhiều loại sử dụng giao thức khác nhau.


 



 


tất nhiên thì với máy chấm công bằng vân tay việc sử dụng những phương thức quét lấy dấu vân tay cho mỗi nhân viên.máy chấm công thẻ từ sẽ quét thẻ từ để so sánh với hệ thống để có thể ghi nhận chấm công.những thiết bị rất phù hợp để lắp đặt tại những khu doanh nghiệp và nhà xưởng,khu vực công cộng để có thể hoạt động được trong môi trường bụi bặm.


 


hệ thống nhan dang khuon mat chỉ hoạt động hiệu quả nhất ở môi trường ít bụi bặm,vậy còn  những nhà xưởng và khu sản xuất .có thể nói là môi trường bụi hơn,bụi bặm có thể  bám lên mắt quét vân tay của thiết bị thì việc sử dụng sẽ gặp khó khăn hơn,thay vào đó là nhận dạng khuôn mặt,các doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng một loại thiết bị chấm công khác như là máy quét thẻ từ.


 


Với đầu đọc thẻ từ thì việc quản lý trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết. Do được tích hợp phần mềm thông minh nên may cham cong the giay sẽ tự động xuất báo cáo, vào hỗ trợ người quản lý có thể kiểm soát mà không cần phải có mặt tại công ty, tổ chức thông qua việc sử lý trên hệ thống và gửi dữ liệu thông qua mạng internet.


 


 


Công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn trong việc tư vấn và lắp đặt các thiết bị dau doc the tu thang may thông minh và thiết bị an ninh. Ngoài ra chung tôi còn cung cấp tới khách hàng những vật liệu cần thiết để có thể vận hành một số loại máy chấm công như


 


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart


Địa chỉ: Số 4, 34/23 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.


Điện thoại: (04) 3.7824073


Hotline: 0936611372


Website: vietnamsmart.vn


Email: sales@vietnamsmart.com.vn


 


 


 
Thông tin liên hệ

vietnamsmart

Địa chỉ: Số 4, 34/23 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Điện thoại: 0936611372

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 25/05/2017

Tải xuống
Lưu tin