Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nhà lắp ghép bằng vật liệu 3d giá rẻ

0466870183
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

00:14 | 30/07/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

20

Mã tin

27709163

0466870183

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Theo những chuyên gia xây dựng, cả thời gian thi công và mức giá những ngôi nhà lắp ghép khoa học mới sẽ giảm nhiều ví như ứng dụng thấp các mẫu vật liệu và khoa học xây dựng mới. Ngoại trừ ra, việc sử dụng gạch block (đúc bằng hỗn hợp đá mạt, xi-măng, cát mà ko phải nung) cũng tiết kiệm được 30% giá thành so sở hữu cái gạch nung, chưa nhắc loại gạch này còn thân thiện sở hữu môi trường.

Nhà lắp ghép bằng vật liệu 3d giá rẻ

Nhà lắp ghép công nghệ 3D giá rẻ trong các năm vừa rồi được sử dụng đa dạng trong các công trình nhà ở đặc biệt là ở các thành phố to. Việc xây dựng nhà lắp ghép dùng cho các công trình nhà ở công nhân tại dự án xây dựng, nhà ở tạm tại các khu dân cư đang trong diện giải tỏa mặt bằng, hay nhà ở tại các khu vực nền đất yếu ven sông hồ và đặc trưng những nhà trọ cho người lao động, sinh viên học tập. Xây dựng nhà lắp ghép kỹ thuật 3D ngày càng trở nên phổ biến và được rộng rãi dùng dùng.

Cấu tạo của nhà lắp ghép 3D vật liệu nhẹ.

Khung nhà: sử dụng thép mạ kẽm gấp định hình, thép hộp, bề mặt được sơn 2 lớp sơn Pu chịu được điều kiện môi trường không tính trời khắc nghiệt.

Tấm tường: sử dụng tấm EPS dày 50mm có khả năng cách âm và cách nhiệt cực kỳ cao.

Nền móng: mang thể sử dụng nền móng bê tông hoặc nền bằng khung sàn thép lắp trên nền đất, cát và được neo xuống bằng những mũi khoan neo dạng ruột gà.

những hệ thống khác: Sản phẩm sẽ với thêm trang đồ vật tất nhiên tuỳ theo nhu cầu dùng của người mua, Ví dụ: Hệ thống điện, mạng Internet, K

Chỉ bằng 1/4 chi phí xây nhà khung thép, nhưng chất lượng sản phẩm tương đương hàng ngoại nhập, đấy là nhà lắp ghép giá phải chăng được thực hiện theo kỹ thuật ép đúc tường 3D, do kỹ sư Trần Sơn Tường, công ty Sao Mai, thực hiện. Công nghệ 3D (công nghệ phối trộn xi măng, sắt, mốp) trong xây dựng hiện đang được ứng dụng tại đa dạng nơi trên thế giới, bởi ưu điểm: cách nhiệt, phương pháp âm, nhẹ, bền chắc, dễ thi công. Rộng rãi nhà đầu tư Việt Nam đã chú ý đến công nghệ này nhưng chưa thực hiện được vì đòi hỏi đầu tư to, giá tiền sản phẩm cao không yêu thích sở hữu điều kiện trong nước. Yêu cầu phân phối ra sản phẩm 3D tầm giá hạ đã thúc đẩy kỹ sư Tường nghiên cứu vấn đề này. Sau phổ biến năm, thành công đã tới sở hữu anh. Theo phương pháp mới, giá tiền 1 căn nhà không gian 32 m2khoảng 15 triệu đồng (500.000 Đồng/m2). “Một điểm cộng lúc làm nhà lắp ghép 3D là không phát sinh tầm giá so sở hữu ước tính ban đầu, vốn gây lo âu cho người khiến cho nhà”. Theo ngoại hình, nhà với thể nới rộng, nâng tầng, di dời sang nơi khác mà chẳng hề phá huỷ những phần sẵn sở hữu. Khối lượng nhà 3D chỉ bằng 1/10 so sở hữu nhà xây bằng bê tông, bởi vậy không phải bắt buộc gia cố nền móng đa dạng.

Lưu tin
Chia sẻ