Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nhận biết đông trùng hạ thảo và chọn mua

0972154251
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

00:37 | 26/12/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

27043475

0972154251

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Những giá trị quý của đông trùng hạ thảo Việt Nam
Những giá trị quý của đông trùng hạ thảo Việt Nam mới đây đã được phát hiện và nghiên cứu chứng nhận. Với sự ra đời của nuôi cấy, đông trùng hạ thảo Việt Nam theo đó xuất hiện trên thị trường và được biết đến là loại thảo dược có hiệu quả tốt với sức khỏe con người. Vậy đông trùng hạ thảo tại nước ta có những giá trị gì?
Nhận biết đông trùng hạ thảo và chọn mua
 
Đông trùng hạ thảo Việt Nam có giá trị quý (nguồn internet).
 
Những giá trị quý của đông trùng hạ thảo Việt Nam
 
Trong sinh khối nấm đông trùng hạ thảo có chứa 17 acid amin như các nguyên tố vi lượng nhiều khoáng chất quan trọng. Trong đó có Adenosine, Selen là các khoáng vi lượng cần thiết cho cơ thể, có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các bệnh lí như ung thư. Đây là loại thảo dược quý giá với các chứng thận hư, tăng cường sinh lý, giảm đau nhức xương khớp, bổ phổi, bồi bổ cơ thể, giúp ăn ngon, ngủ khỏe, giảm lão hóa, kéo dài tuổi thọ.
 
Với sự phát triển của công nghệ sinh học, đông trùng hạ thảo Việt Nam đã được nuôi trồng thành công nhưng còn chưa phổ biến và hạn chế về số lượng. Về giá trị dược tính thì loại Cordyceps Militaris được trồng ở Việt Nam hay nước ngoài đều tương đương nhau, tuy nhiên phải là người chuyên ngành mới ứng dụng được đủ quy trình và nuôi trồng đông trùng hạ thảo ở Việt Nam chất lượng được. Nhìn bề ngoài thì đông trùng hạ thảo nuôi trồng giống nhau nhưng chất lượng lại hoàn toàn khác nhau nếu không tuân thủ quy trình nghiêm ngặt và điều kiện môi trường thích hợp.
Nhận biết đông trùng hạ thảo và chọn mua
 
Đông trùng hạ thảo Việt Nam có tác dụng tốt với sức khỏe
 
Nếu áp dụng trồng đông trùng hạ thảo trong môi trường nhân tạo sẽ ảnh hưởng đáng kể đến chỉ số dược tính của loại nấm này vì thế các nhà nghiên cứu luôn tìm môi trường tự nhiên phù hợp để có lợi về năng suất và chất lượng hiệu quả của nấm. Tại Việt Nam, khí hậu Gia Lai, Lâm Đồng rất thích hợp để nuôi trồng đông trùng hạ thảo Việt Nam, loại Cordyceps Militaris xuất hiện có hình dạng khác với đông trùng hạ thảo tự nhiên, khi nấm phát triển vươn lên như những ngọn cỏ có hệ sợi màu trắng đục hoặc màu vàng cam rất đẹp.
 
Nhận biết đông trùng hạ thảo và chọn mua
 
Đông trùng hạ thảo mọc tự nhiên hình dạng con sâu rất quý hiếm và không có nhiều nên giá thành tương đối cao. Hiện nay đông trùng hạ thảo tự nhiên hình dạng con sâu có 3 nguồn gốc khác nhau với chất lượng cũng khác nhau, thậm chí có loại được làm giả hoàn toàn không có giá trị dược lí. Loại thứ nhất là loại nấm đông trùng hạ thảo Ophiocordyceps sinensis tự nhiên là có giá trị, giá thành cao và số lượng hiếm, chủ yếu ở Trung Quốc.
 
Loại thứ 2 là loại nấm đông trùng hạ thảo với tên gọi Bắc trùng thảo, là loại thảo dược có phần gốc giống như hình dạng của sâu đông trùng hạ thảo Ophiocordyceps không có dược lí đầy đủ như loại một, giá trị thấp hơn, dễ nuôi trồng nên giá thành cũng thấp, nếu không phải người có chuyên môn sẽ rất khó để phân biệt. Tại Việt Nam, giá loại 2 này giao động trong khoảng vài chục triệu 1kg.
 
Nhận biết đông trùng hạ thảo và chọn mua
Cần nhận biết, tìm hiểu về đông trùng hạ thảo để không gặp rủi ro khi mua
 
Loại thứ 3 là con đông trùng hạ thảo được làm giả rất giống tự nhiên, loại này hoàn toàn không có giá trị dược tính mà dùng còn có tác dụng xấu đến cơ thể vì có sử dụng hóa chất để tạo mùi. Cách nhận biết đông trùng hạ thảo thật giả chính xác cần phải phân tích kỹ lưỡng.
 
Để chọn được đông trùng hạ thảo thật và có giá trị dược tính phải chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín chứ không phải ai nuôi trồng đều có giá trị dược tính. Ở Việt Nam bạn có thể mua đông trùng hạ thảo Nông Lâm – Đại học Nông Lâm hoặc đông trùng hạ thảo được nuôi trồng ở Trung tâm dược liệu nông nghiệp Lâm Đồng. Bạn cũng có thể mua đông trùng hạ thảo tại Hà Nội tại công ty Onplaza Việt Pháp qua hệ thống website http://eva24h.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt