Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Nhận biết tem chống hàng giả của bộ công an

0986147296
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:04 | 20/05/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26071936

0986147296

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 




















 
 

Tem chống hàng giả cũng cần phải kiểm chứng xem nó là hàng giả  hay thật thế mới có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm mà bạn đang mua. Dưới đây là một trong những biện pháp mà công ty giống cây trồng Thái Bình đưa ra để bảo vệ thương hiệu đã có lâu năm của họ. Các doanh nghiệp của chúng ta tham khảo để có kinh nghiệm trong việc bảo vệ thương hiệu riêng của mình nhé.
Theo như quan sát của chúng tôi thì vụ đông năm 2013-2014 công ty giống cây trồng đã dùng tem chống giả kỹ thuật số để gián lên bao lúa BC15 hãy cùng quan sát đặc điểm của loại tem này.


Nhận biết tem chống hàng giả của bộ công an
Tem chống hàng giả
Như chúng ta đã thấy bên trên tem được hướng dẫn rất cụ thể cách kiểm tra tem chống hàng giả dưới đây là các bước kiểm tra.
B1: Cạo lớp phủ bạc bên trên tem để lấy mã an ninh của sản phẩm
B2: Kiểm tra sản phẩm bằng một trong ba cách sau:
Cách 1: Nhắn tin theo cú pháp: DAC< dấu cách> Mã số an ninh gửi 8099. Nếu là hàng thật thì tin nhắn sẽ gửi về là đúng sản phẩm của họ còn sai thì chúng sẽ báo ngược lại.

Cách 2: Gọi điện đến tổng đài: 1900.54.54.93 để được hướng dẫn, làm theo hướng dẫn để nhận thông tin trả lời:
Trước tiên hệ thống sẽ phát lời chào, và hướng dẫn bạn nhập mã an ninh.
Sau khi nhập xong nhấn phím #
- Câu trả lời đúng “Đây là sản phẩm chính hãng, bạn hãy yên tâm sử dụng”.
- Câu trả lời sai: “Mã an ninh bạn nhập không tồn tại. Sản phẩm bạn đã mua có thể là hàng giả. Để chắc chắn xin vui lòng kiểm tra lại mã số”.
- Câu trả lời sau khi nhập lại mã an ninh: “Sản phẩm của bạn đã từng được tra cứu vào ngày dd/mm/yyyy. Mã số an ninh của bạn đã từng được tra cứu, cần đề phòng hàng giả. Vui lòng gọi đến trung tâm tư vấn để biết thêm chi tiết”.


Cách 3: Truy cập Website: www.thaibinhseed.com.vn vào mục “Chống hàng giả” để được hướng dẫn và nhận được câu trả lời:
Sử dụng tính năng “Truy vấn” trên website, nhập mã an ninh của sản phẩm vào ô text và nhấn nút “Truy vấn”.
Nếu là hàng thật thì khách hàng có câu trả lời theo nội dung “Đây là sản phẩm do Tổng Cty giống cây trồng Thái Bình (TSC) cung ứng, Quý khách yên tâm sử dụng. TSC đã có giống lúa mới TBR225.”
Nếu là hàng giả: câu trả lời có nội dung: “Mã sản phẩm của bạn không tồn tại!sản phẩm có thể là hàng giả. Chi tiết liên hệ: http://Temchonggia.com.vn hoặc đường dây nóng: 0462820045”.


Đây là một trong những cách phát hiện tem chống hàng giả một cách chính xác nhất. Khách hàng có thể yên tâm khi các sản phẩm có loại tem chống hàng giả tương tự như vậy.
Nếu doanh nghiệp nào muốn bảo vệ uy tín của sản phẩm thương hiệu hãy tìm địa chỉ noi lam tem chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Đào Vũ 247 là một trong những công ty sản xuất tem chống hàng giả của bộ công an tốt nhất trên thị trường. Bạn sẽ vô cùng yên tâm khi sử dụng tem của chúng tôi nhé.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ đường dây nóng : 0986.147.296





 
 
Thông tin liên hệ

suly10203@gmail.com

Địa chỉ: VISA247 Phòng 112B nhà G6, ngõ 477, đường Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân HN - 184/1 Âu Dương Lân Q8, HCM

Điện thoại: 0986147296

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 20/05/2016

Tải xuống
Lưu tin