Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nhẫn cưới đẹp nhất Hà Nội nhẫn cưới Skymond Jewelry

0437606113
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:10 | 10/09/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

38

Mã tin

21398189

0437606113

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Địa chỉ mua nhẫn nhẫn cưới uy tín tại Hà Nội.

 

Công ty Cổ Phần Tân Hùng Phú, viết tắt HPJ ( Hùng Phú Jewelry ) là một trong những doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong ngành kinh doanh trang sức, vàng bạc, đá quý. Với sự đầu tư không ngừng các trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ thợ tay nghế cao, chúng tôi đã và đang khẳng định được vị trí cũng như uy tín của mình; luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng với chất lượng và giá thành tốt nhất. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các công ty vàng bạc đá quý, tạo ra tính cạnh tranh cao. Trong hoàn cảnh đó, HPJ tự tin về các sản phẩm mang đến khách hàng bởi những yếu tố: Chúng tôi luôn có sẵn hơn mẫu 5000 sản phẩm đa dạng, phong phú về mẫu mã để khách hàng lựa chọn, phục vụ mọi nhu cầu khác nhau. Đặc biệt, HPJ chuyên về Nhẫn Cưới và hàng thời trang đặt làm theo kiểu dáng. Khách hàng sẽ được tư vấn phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Ví dụ, phái nữ có thể thích nhẫn đính nhiều hạt kim cương một màu hoặc nhiều màu,nhẫn vàng tây, nhẫn mặt cong, nhẫn bạch kim…mang lại sự nữ tính, thanh lịch Trong khi đó, phái nam thường chuộng nhẫn Rèn, nhẫn Vuông, nhẫn Vonfram hoặc Tiffany…tôn lên sự mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần thời trang… Ngoài ra, luôn có các chế độ ưu đãi hoặc những món quà nhỏ ý nghĩa dành cho những khách mua hàng tại HPJ. Giá cả luôn là vấn đề đuợc khách hàng quan tâm. Vì thế, chúng tôi cam kết đưa giá bán sát nhất với giá nhập đến tận tay người mua hàng. Hãy đến với chúng tôi: Công ty cổ Phần Tân Hùng Phú ---------- Sky mond Jewelry------------- Địa chỉ: Số 18 Cầu Giấy, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Skymond xin giới thiệu với các bạn những mẫu nhẫn cưới mới nhất, đẹp nhất của năm nay để khách hàng có nhiều sự lựa chọn thích hợp cho mình cùng với đó là những nguyên tắc để có một cặp nhẫn cưới hoàn hảo.

Vàng của Skymond được bảo hành vĩnh viễn với uy tín của công ty mong được phục vụ và làm hài lòng quý khách hàng trong mùa cưới 2013- 2014.

 

8 nguyên tắc để có nhẫn cưới hoàn hảo

Mua nhẫn mùa giảm giá, chọn nhẫn với chất liệu vừa túi tiền và bảo quản nhẫn cẩn thận chờ tới ngày cưới là một số lưu ý dành cho tất cả cô dâu chú rể.

 

Nhẫn cưới đẹp nhất Hà Nội  nhẫn cưới Skymond Jewelry


Khi đi mua nhẫn, cô dâu chú rể nên cùng đi với nhau, vừa để củng cố thêm tình cảm, vừa có lựa chọn thực tế. Đôi khi các hình ảnh trên Internet hay ở các tạp chí cưới không chính xác như khi bạn tận mắt nhìn thấy đôi nhẫn cưới ở ngoài.

 

Nhẫn cưới đẹp nhất Hà Nội  nhẫn cưới Skymond Jewelry

Lưu tin
Chia sẻ