Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Lao động trí óc

Nhận dạy kèm Tiếng Anh khu vực Hoàn Kiếm

0975922099
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

18:25 | 21/01/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

73

Mã tin

19727193

Khách vãng lai

Bấm để xem số

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chào các bạn, mình là Phương Mai, hiện đang là sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp trường ĐHBKHN- khoa Tiếng Anh. Mình nhận dạy gia sư môn tiếng anh cho học sinh cấp 2, cấp 3, dạy tiếng anh giao tiếp, tiếng anh cơ bản, luyện phát âm. Tuy nhiên các bạn có nhu cầu sẽ học tại nhà mình ( nhà mình ở cạnh chợ Đồng Xuân), với những bạn ở mấy phố xung quanh mình có thể dạy tại nhà các bạn)­. Nhưng mình prefer học tại  nhà mình  bởi mình có phòng riêng phù hợp cho việc học tập, có bảng viết cũng như tài liệu để mình dễ giúp các bạn hiểu bài hơn. Với các bạn có xe thì nhà mình cũng có chỗ để.


 


 Có lẽ nhiều bạn sẽ thấy lạ với sv ngành tiếng anh nhưng lại học trường bk. Tuy nhiên mình có thể tự tin là sv tiếng anh bk cũng ko hề thua kém sv đh Ngoại Ngữ hay đh hà nội. Bản thân mình cũng đã học gia sư nhiều năm và học nhiều trung tâm tiếng anh nổi tiếng như Language link hay ACET… ( trình độ upper-intermediate). Nên mình hiểu các bạn cần gì và cần học thế nào. Mình cũng vừa hoàn thành luận văn tốt nghiệp với số điểm 9,2 và hiện tại điểm trung bình tới thời điểm này là 3,52/4. Mình cũng đã học bộ môn Phương Pháp Giảng Dạy Tiếng Anh với điểm A và trực tiếp thực tập giảng dạy tiếng anh cho sinh viên năm thứ 1 khoa Anh DHBK.


 Và mình phải nói rằng nếu bạn nào hi vọng học tiếng anh cấp tốc trong 1, 2 tháng mà giỏi được thì thôi đừng học. Học tiếng anh hay bất kì ngôn ngữ nào đều là cả một giai đoạn dài. Mình nói vậy không có nghĩa là mình cố tình dạy lâu để lấy tiền các bạn. Mình sẽ chỉ giúp các bạn học nền tảng cũng như phương pháp học để sau đó các bạn có thể tự rèn luyện tại nhà hoặc tới những trung tâm tiếng anh để học tập và giao lưu với native speakers ( người bản xứ ).


Hiện mình khá rảnh nên bạn nào quan tâm xin liên hệ số điện thoại: 0975922099 hoặc yahoo: maimeo200421@yahoo.com

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0975922099

Nơi rao: Hà Nội

Tải xuống
Lưu tin