Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nhận dạy nghề cắt may áo dài tại nhà ko đại trà

0974347131
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:09 | 04/06/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

636

Mã tin

17772499

0974347131

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay, chúng tôi nhận thấy những bạn trẻ đi du học nước ngoài , hoặc đi định cư ở các nước khác như Mỹ, Pháp, châu Âu…nếu được trang bị trước một nghề nghiệp ổn định, vững vàng để sang đó làm việc thì thật tuyệt vời.Theo những nguồn tin đáng tin cậy từ những đồng nghiệp của chúng tôi tại một số nước,nhất là những nước có cộng đồng người Việt đông, nhu cầu may đo các loại Aó dài,Xường xám Thượng Hải ,áo bà ba dân tộc , áo dài cách tân mặc thông dụng hàng ngày…của kiều bào ta ở nước ngoài là rất cao. Mặt khác, giá công của may đo áo dài là rất đắt và có rất ít người biết làm nghề này.Và một số những người bạn bè, người thân của chúng tôi đã rất hài lòng với nghề cắt may Áo dài, Xường xám …của mình tại các nước sau khi được chúng tôi truyền nghề ,chỉ bảo tận tình.

Bởi vậy,chúng tôi khuyên các bạn hãy chuẩn bị cho mình trong hành trang mang đi nghề cắt may Aó dài , xường xám, bà ba…này.Trước hết, chúng ta khẳng định với bạn bè quốc tế về vẻ đẹp của Aó dài Việt Nam,về vẻ quyến rũ của những chiếc áo bà ba mềm mại, dịu dàng với tơ lụa Việt Nam trong mỗi dịp giao lưu, sau đó là sự thành công và ổn định của chúng ta trên đất nước bạn.

Với kinh nghiệm hàng chục năm trong nghề,chúng tôi sẽ giúp các bạn đạt được điều đó. Chỉ với thời gian rất ngắn,từ một tuần đến một tháng, và với chi phí rất rẻ,(10 triệu đồng/khóa),bạn từ người chưa biết gì trong nghề nghiệp sẽ có đầy đủ những kiến thức vững vàng để sẵnsang mở cửa hàng tại các nước trên thế giới.

Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những nguồn tơ lụa uy tín , những địa chỉ giao hàng tin cậy cho các bạn khi hành nghề. Bạn có thể thực hành ngay trên vải khách của chúng tôi hoăc theo số đo của bạn bè và những người thân của bạn trên vải của họ, với những model Aó dài mới nhất, lãng mạn và bay bổng nhất hiện nay.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho bạn, chúng tôi có thể dạy bạn tại cửa hàng của chúng tôi, hoặc tại nhà riêng của chúng tôi, hoặc có thể ở chính tại nhà riêng hoặc công ty của bạn với thời gian linh động của bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi :

CỬA HÀNG THỜI TRANG Á ĐÔNG- 68 MINH KHAI –HAI BÀ TRƯNG-HÀ NỘI.

ĐIỆN THOẠI:04.39933661- 0974347131

Email:spring200854@yahoo.com

Chúc các bạn thành công!

-nếu bạn chưa biết may, chúng tôi sẽ đào tạo trong vòng một tháng, giá 10 triệu thành nghề. Bảo hành lâu dài.

-nếu bạn học nâng cao, chúng tôi chỉ dạy trong vòng một tuần là các bạn đã có thể làm cho khách được ngay. Giá cả theo kiểu các bạn cần học, nhưng sẽ là giá đồng nghiệp thông cảm và giúp đỡ lẫn nhau.

-nếu có nhu cầu ,các bạn đừng ngại, hãy gọi cho chúng tôi
Lưu tin
Chia sẻ