Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nhận diện thương hiệu quốc gia của Peru được xây dựng thế nào

0438264410
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

12:12 | 14/06/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

27590406

Khách vãng lai

0438264410

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tham khảo: http://bongsencreative.com/

Thông thường, chúng ta hay được tiếp cận với bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, hoặc nhận diện thương hiệu của cá nhân. Tuy vậy, với một quốc gia, bộ nhận diện thương hiệu cũng rất quan trọng trong việc định hình vị thế quốc gia trong con mắt các nhà đầu tư, khách du lịch cũng như bạn bè quốc tế. BongSen Media hôm nay xin giới thiệu đến bạn một casestudy về xây dựng thương hiệu quốc gia của Peru.

Nhận diện thương hiệu quốc gia của Peru được xây dựng thế nào

Bộ nhận diện thương hiệu thật ra là một yếu tố nhận diện quan trọng mà quốc gia nào cũng cần có, để gây dựng hình ảnh với bạn bè quốc tế, các nhà đầu tư và khách du lịch. Những hình ảnh và thông điệp này giúp thu hút đầu tư, cải thiện hình ảnh đất nước cũng như đẩy mạnh tăng trưởng của nền kinh tế. Bộ Văn hóa Peru và Agency đến từ Anh Quốc - Future Brand vào năm 2009 đã cùng nhau lên ý tưởng và thiết kế nên bộ nhận diện thương hiệu quốc gia của nước này.

Logo thương hiệu của Peru là 1 chữ P cách điệu trên nền đỏ. Hình xoắn của chữ P được gợi cảm hứng từ một motif đồ họa quen thuộc được tìm thấy trong các nền văn hóa cổ đại ở Peru, thể hiện ý nghĩa về sự tiến hóa, thay đổi và hoàn thiện. Thông điệp "Peru dành cho tất cả mọi người" cũng được truyền tải qua tạo hình tổng thể tượng trưng cho dấu vân tay.

Quốc kỳ của Peru và nền văn hóa đặc sắc của các dân tọc nơi đây được thể hiện qua nền logo màu đỏ tươi. Ngoài ra, với ý niệm thể hiện sự đa dạng vùng miền và thiên nhiên của đất nước này, thiết kế nhận diện thương hiệu sử dụng đa dạng màu sắc. Những điều đó tạo nên một hình ảnh Peru trẻ trung đa sắc màu và tràn đầy sức sống.

Nhận diện thương hiệu quốc gia của Peru được xây dựng thế nào

Nếu bạn đang tìm kiếm một agency thiết kế thương hiệu, thiết kế lịch hay cung cấp các dịch vụ quảng cáo truyền thông, hãy truy cập trang chủ của BongSen Media để biết thêm chi tiết.

Chúc bạn mạnh khỏe và thành công.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt