Đang tải dữ liệu ...
Danh mục
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nhận tổ chức đám cưới và trang trí đám cưới theo các các phong cách đa dạng phong phú

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:19 | 05/01/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

229

Mã tin

12825182

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn NBN xin gửi tới quý khách hàng lới chào trân trọng nhất!

Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, sáng tạo, không ngừng học hỏi để đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, đáp ứng cao nhất các yêu cầu của quý khách hàng!

Trong cuộc sống của mỗi người thì ngày cưới là ngày rất quan trọng, đánh dấu một mốc quan trọng trong cuộc đời. Là ngày duy nhất trong đời nên ai cũng muốn ngày đó của mình thật hoàn hảo,đáng nhớ và cũng phải thật đặc biệt.

Tuy nhiên, với công việc bề bộn hiện nay các đôi uyên ương phải quá vất vả để có thể lo hết các công việc cho ngày cưới. Quá tải công việc khiến các cô dâu - chú rể thường rất mệt mỏi trong ngày cưới của mình. Thế nên, khó có thể tránh khỏi những sai sót khiến cho nhiều cô dâu và chú rể tiếc nuối.

Vì vậy, hãy giao tất cả những gánh nặng đó cho chúng tôi. Các bạn chỉ cần liên lạc với chúng tôi khi các bạn có thêm yêu cầu gì cho ngày cưới của mình và chúng tôi sẽ thay bạn làm tất cả những việc mà các bạn mong muốn. Các bạn có thể chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho ngày hạnh phúc nhất đời của mình. Và chúng tôi sẽ đảm bảo ngày cưới của bạn diễn ra tốt đẹp và hoàn hảo nhất theo ý bạn!

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ: Tổ chức đám cưới trọn gói, tổ chức sinh nhật, Party, các buổi liên hoan, giáng sinh. Cung cấp tất cả các dịch vụ lớn nhỏ. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ trang trí cho các chương trình nếu khách hàng yêu cầu.

Phương châm của chúng tôi là: Tạo mối liên hệ lâu dài với khách hàng. Chính vì vậy, chúng tôi có thể sẵn sàng cung cấp các dịch vụ lớn nhỏ, cả những phần nhỏ trong chương trình của quý vị.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết

về ngày quan trọng nhất đời của bạn:

Miss Huyền - 01696.995.987

Email: maihuyen.ht@gmail.com

Công ty CP Đầu tư và tư vấn NBN

559 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ