Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nhanh chân với mỹ phẩm Nhật xách tay.

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:27 | 18/03/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

1.216

Mã tin

7726665

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mỹ phẩm của Nhật đã có mặt trên các quốc gia, trong đó có Việt Nam. Với các nhà nghiên cứu, gồm các hóa - dược sỹ bác sỹ chuyên khoa da liễu tại nhiều khu vực trên thế giới. luôn đi tiên phong và không ngừng cải tiến công nghệ nhằm đem lại những sản phẩm tốt nhất phục vụ cho nhu cầu và ước mơ làm đẹp của phái đẹp.

Tính chuyên nghịêp uy tín và chất lượng là những yếu tố giúp mang lại giá trị cốt lõi của chúng tôi.. muabanhangngay.com tự hào mang đến vẻ đẹp toàn diện của phái đẹp Châu A’.  


Các sản phẩm của mỹ phẩm Nhật được sử dụng trong chăm sóc da khô, da bị lão hóa, các kem chống nắng, các sản phẩm vệ sinh như sữa, gel rửa mặt, các sản phẩm trị mụn, chống nám da, các sản phẩm vệ sinh và chăm sóc…Các sản phẩm này được nghiên cứu, điều chế để đạt được chăm sóc hiệu quả, an toàn và chuyên sâu cho từng mục đích đối với da, tóc và các mục đích điều trị. Sản phẩm đảm bảo cùng lúc yêu cầu điều trị, nhu cầu thẩm mỹ và có thể dùng lâu dài mà không ảnh hưởng đến cơ thể.
Xin cảm ơn Quý khách đã dành thời gian cho chúng tôi, mọi góp ý và thắc mắc, xin Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Email: contact@muabanhangngay.com
Điện thoại trực tiếp số:  04 3771 3265 hoặc 04 3994 0069
Hotline: 0906 929 883

Mọi ý kiến đóng góp quý báu của Quý khách là động lực giúp chúng tôi hoàn thiện hơn để phục vụ Quý khách ngày càng tốt hơn.

HÃY TIẾT KIỆM THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ VỚI Muabanhangngay.com
Trân trọng cảm ơn !

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan