Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nhiệt kế điện tử đo trán microlife FR1MF1 loại tốt

0936419082
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:53 | 15/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26663265

0936419082

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhiệt kế điện tử đo trán là thiết bị điện tử dùng để kiểm tra nhiệt độ cơ thể lúc bình thường đặc biệt khi bị sốt vị trí đo là đo ở trán chúng ta, của em bé. Đơn vị của nhiệt kế điện tử đo trán là độ C, dựa vào kết quả kiểm tra đó bác sĩ sẽ biết nhiệt độ cơ thể của của chúng ta bình thường hay bị sốt.

Trước đây khi chưa có nhiệt kế điện tử cũng như nhiệt kế điện tử đo trán thì trong các bệnh viện, trung tâm y tế, gia đình chỉ sử dụng nhiệt kế thủy ngân khi cần kiểm tra nhiệt độ cơ thể. Nhược điểm của nhiệt kế thủy ngân thời gian cho kết quả lâu, không an toàn với trẻ nhỏ bởi vỏ bọc bên ngoài của nhiệt kế là thủy tinh bên trong có chứa thủy ngân.

Để khắc phục nhược điểm của nhiệt độ thủy ngân thì nhiều thương hiệu thiết bị y tế lớn trên thế giới như Microlife, Omron, Polygreen…đã sản xuất ra nhiều loại nhiệt kế điện tử nói chung trong đó có nhiệt kế điện tử đo trán nói riêng được lựa chọn dùng nhiều bởi sự tiện dụng của nhiệt kế đo trán mang lại.

Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là nên mua nhiệt kế điện tử đo trán loại nào tốt cho kết quả chính xác? và mua ở đâu uy tín chất lượng bảo đảm chính hãng – đồng bộ? Theo số lượng nhiệt kế điện tử đo trán Thiết bị y tế Quân Y chúng tôi cung cấp ra thị trường và theo những thông tin tích cực của khách hàng phản hồi lại. Dựa trên kinh nghiệm bán hàng nhiều năm chúng tôi xin giới thiệu 2 loại nhiệt kế điện tử đo trán microlife tốt nhất quý khách có thể lựa chọn mua dưới đây:

  1. Nhiệt kế điện tử đo trán microlife FR1MF1

Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Microlife FR1MF1 thích hợp đo thân nhiệt trẻ em, người lớn. Đo không chạm, nhanh, an toàn và chính xác. Thích hợp sử dụng tại gia đình, bệnh viện, phòng khám, cơ quan trường họcLưu được 30 kết quả cùng thời gian đo.

 Nhiệt kế điện tử đo trán microlife FR1MF1 loại tốt

Tính năng nổi bật của Nhiệt kế điện tử đo trán microlife FR1MF1

-Đo thân nhiệt cho bé ngay cả khi không cần chạm: Nhiệt kế hồng ngoại Microlife FR1MF1 ứng dụng công nghệ cảm biến tiên tiến nhất, đo không cần chạm, không tiếp xúc với cơ thể ở khoảng cách 1-3 cm. Đo thân nhiệt cho bé ngay cả khi bé đang ngủ, không còn làm phiền đến cơ thể.

-Đo thân nhiệt nhanh trong 3 giây – Bạn kiểm soát được việc quan trọng nhất: Nhiệt kế đo trán Microlife FR1MF1 giúp kiểm soát thân nhiệt cho kết quả chính xác đáng tin cậy trong 1 giây. Kiểm soát nhiệt độ cơ thể khi bị nóng sốt là điều cực kỳ quan trọng để tránh các biến chứng nguy hiểm do sốt gây ra.

-Độ chính xác được kiểm nghiệm lâm sàng: Nhiệt kế hồng ngoại Microlife FR1MF1 đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại Châu Âu và được các bác sỹ khuyên dùng . Chức năng cảnh báo sốt 10 tiếng bíp nhanh liên tục kèm theo màn hình chuyển sang màu đỏ khi nhiệt độ lên cao quá 37.5 độ C

An toàn và vệ sinh: Nhiệt kế FR1MF1 là giải pháp hữu hiệu thay thế nhiệt kế Thủy ngân, đo nhanh, chính xác và an toàn chỉ trong 3 giây.

-An tâm sử dụng với chế độ bảo hành chính hãng 1 đổi 1: Tự hào về chất lượng sản phẩm, hãng Microlife cam kết cung cấp chế độ bảo hành hư đổi mới (1 đổi 1), mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Trong thời gian bảo hành (2 năm kể từ ngày mua) nếu có sản phẩm có bất kỳ lỗi nào từ phía nhà sản xuất khách hàng được đổi máy mớihoàn toàn miễn phí.

2. Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife FR1DZ1

Nhiệt kế đo trán Microlife FR1DZ1 là nhiệt kế điện tử đo trán sử dụng tia hồng ngoại, tích hợp sensor cảm biến nhiệt với độ nhậy tuyệt đối, không cần tiếp xúc với vật cần đo nhiệt độ, chỉ cần để nhiệt kế cách vật cần đo nhiệt độ một khoảng nhất định, bấm nút đo, sau 1s có tín hiệu báo, ta được kết quả đo nhiệt độ chính xác.

Nhiệt kế điện tử đo trán microlife FR1MF1 loại tốt

Đặc điểm sản phẩm Nhiệt kế điện tử, Nhiệt kế đo trán:

Chuyên dụng : Dùng trong ngành y, dùng trong gia đình, đo nhiệt độ nhanh, chính xác

Rất dễ sử dụng, thao tác đơn giản

Pin dễ kiếm, tích kiệm pin

Cho kết quả chính xác trong vòng 1 giây.

Tính năng của nhiệt kế điện tử Microlife FR1DZ1 (Thụy Sỹ)

- Đo nhiệt độ không cần tiếp xúc

- An toàn khi sử dụng cho nhiều người, không chạm vào cơ thể, tránh bệnh truyền nhiễm

- Công nghệ hồng ngoại, tích hợp sensor cảm biến với độ nhậy cao

- Màn hình sáng dịu ( dễ đọc,màn hình màu xanh lá)

- Đa chức năng sử dụng (cho người và đồ vật)

- Theo dõi ánh sáng phát ra, điều chỉnh khu vực đo.

- Nhiệt kế điện tử này có cảnh báo sốt (màn hình màu đỏ và có tiếng beep ngắn nếu sốt)

- Bộ nhớ lên tới 30 kết quả đo.

- Khoảng nhiệt độ có thể đo : từ 0 ÷ 1000F.

Khoảng đo

. Chế độ đo thân nhiệt: 34 – 42,2oC

. Chế độ object: 0 – 100oC

- Độ chính xác: ±0,2oC (Khoảng 36 – 39oC)

- Có hai chế độ đo : đo theo độ C và đo theo độ F

Video hướng dẫn sử dụng nhiệt kế điện tử đo trán microlife FR1MF1 loại tốt

Nhiệt kế điện tử đo trán microlife FR1MF1 loại tốt

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt