Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Những bài tập giảm béo bụng dưới cho nam đem tới vóc dáng chuẩn

01674731442
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:44 | 19/01/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

27138605

01674731442

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Bài tập giảm cân bụng dưới cho nam là một trong những phương pháp được nam giới săn đón. Cùng tiến hành tất cả bài tập béo bụng tại nhà dưới đây.

Bài tập giảm béo bụng dưới cho nam bằng V-up


V-up là một trong các bài tập giảm cân bụng dưới cho nam rất tin cậy, được các chuyên gia thể hình đánh giá cao. Không chỉ giúp bớt mỡ bụng bài tập luyện giảm cân này còn giúp vùng lưng cũng trở nên săn chắc tự nhiên. các bạn có thể tiến hành ngay bài tập V-up bằng thực hiện dưới đây:

Những bài tập giảm béo bụng dưới cho nam đem tới vóc dáng chuẩn

>> Tham khảo: Nâng ngực giá bao nhiêu tại Viện thẩm mỹ hà nội ???

Đầu tiên bạn nằm thẳng, hai tay để thẳng qua đầu. Từ từ nâng người cùng với hai chân lên chạm vào đầu ngón chân. Sau đó giữ tư thế này trong thời gian 3 – 5 giây. Trở về vị trí ban đầu và tiếp tục lặp lại động tác này. Mỗi ngày kiên trì tiến hành bài tập này thường xuyên chúng ta sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Gym – bài tập giảm cân bụng dưới cho nam


Gym cùng là bài tập có tác dụng giảm béo bụng cho nam giới rất uy tín. Với bài tập này bạn nên rèn luyện với tốc độ vừa phải để đem tới hiệu quả cao nhất. tác dụng của bài tập Gym đốt nóng lượng mỡ thừa ở vùng bụng.

Tư thế nằm ngửa trên sàn, đặt tay phải phía sau đầu và đặt tay trái lên bụng. Đầu gối tạo thành một góc 90 độ với mặt sàn. Từ từ nâng đầu, vai lên khỏi mặt sàn và quay người sang phải sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối phải. Nên giữ động tác này trong 5 giây. Lặp lại động tác này cho mỗi bên từ 20 – 30 lần.

Bài tập giảm béo bụng dưới cho nam bằng giơ chân trên không


Những bài tập giảm béo bụng dưới cho nam đem tới vóc dáng chuẩn

>> Tại Viện thẩm mỹ Hà nội, Căng da mặt giá bao nhiêu ???

Trong số các bài tập giảm cân bụng dưới cho nam không thể không kể đến bài tập giơ chân trên không. Đây là bài tập giảm béo tin cậy mà các bạn có thể tập luyện thường xuyên để nhanh chóng đạt được cơ bụng 6 múi. bạn có thể tập động tác này ở nhà. các bạn chỉ cần nằm ngửa trên mặt sàn, hai tay đặt dọc theo thân người.

Từ từ nâng 2 chân lên sao cho vuông góc với cơ thể và giữ trong khoảng một vài giây. Hít thở đều rồi từ từ hạ 2 chân xuống mặt sàn. Trên đây là tất cả bài tập giảm béo bụng dưới cho nam giới nhanh nhất được nhiều người ưa. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn bớt mỡ thừa vùng bụng dưới thật nhanh không cần tập luyện nên ứng dụng Kỹ thuật hút mỡ Lipo Plasma. bây giờ, Kỹ thuật hút mỡ này đang được tận dụng thành công ở viện thẩm mỹ Hà Nội. Để biết thêm về dịch vụ này, bạn có thể trực tiếp đến địa chỉ số 14 đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội để trải nghiệm thêm.

Thông tin liên hệ

Phạmtu2289

Địa chỉ: Hà Nội

Điện thoại: 01674731442

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 19/01/2017

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt