Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những bí quyết để bạn sắm bàn trà gỗ cho gia đình

0445563777
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:17 | 15/11/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

26838257

Khách vãng lai

0445563777

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với nền kinh tế phát triển nhu cầu mua sắm con người tăng cao “người mua thì lớn mà người bán cũng nhiều“. Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc bàn trà nhưng lại hoa mắt với các địa chỉ mẫu bàn nào trên ảnh cũng hấp dẫn. Không biết mua bàn trà gỗ ở Hà Nội tại đâu chất lượng tốt uy tín.Để có một không gian phòng khách hoàn hảo thì không thể bỏ qua việc lựa chọn một bàn trà gỗ phù hợp cả về kiểu dáng và chất liệu.Đồ gỗ nội thất Go Home sẽ là lựa chọn tốt cho quyết định mua bàn trà gỗ ở Hà Nội cho bạn

LÝ DO ĐỂ CHỌN MỘT BÀN TRÀ GỖ ĐẸP CHO GIA ĐÌNH

  • Bàn trà là nơi để những vật dụng trang trí cũng là nơi phà trà tiếp khách, một bàn trà đẹp sẽ là điểm nhấn tạo ấn tượng cho phòng khách. Chúng tôi cho ra nhiều mẫu bàn trà đẹp từ đơn giản đến hiện đại, cách điệu hay nghệ thuật đem đến nhiều sự lựa chọn. Chắc chắn sẽ làm hài lòng thị giác của bạn và khách đến chơi nhà.
  • Áp dụng công nghệ cắt hoa văn hiện đại mang đến mẫu Bàn trà gỗ nghệ thuật phù hợp không gian phòng khách hay các quán cafe
  • Đồ gỗ nội thất Go Home chuyên sản xuất các mẫu Bàn trà gỗ không qua trung gian nên giá cả cạnh tranh và tốt nhất.
    Ngoài những mẫu Bàn trà gỗ do ông ty cung cấp khách hàng cũng có thể tự thiết kế cho mình mẫu bàn riêng phù hợp với xu hướng nội thất hiện đại và kích thước thay đổi theo ý.

Bàn trà gỗ nói riêng hay bàn uống trà nói chung, tuy được thiết kế phong phú, đa dạng, nhưng đa số đều theo các kiểu dáng như sau: bàn hình chữ nhật – vừa gọn gàng vừa tiện bố trí không gian; bàn hình bầu dục hoặc hình tròn tạo cảm giác thông thoáng; bàn hình vuông – hiện đại và đẹp mắt.

Những bí quyết để bạn sắm bàn trà gỗ cho gia đình

KIỂU DÁNG VÀ KÍCH THƯỚC LẠ MẮT CỦA BÀN TRÀ GỖ GHS-4279

Để tạo sự khác lạ và độc đáo, bạn cũng có thể chọn lựa cho mình những chiếc Bàn trà gỗ với những kích thước và kiểu dáng lạ mắt, thiết kế cách điệu. Bởi lẽ những bàn trà thường thấy sẽ có kiểu dáng và kích thước rất gọn. Tuy nhiên một chiếc Bàn trà gỗ giá rẻ phòng khách với kích thước và kiểu dáng độc đáo, kết hợp với những chi tiết bên trong sẽ giúp bạn tạo nên một tổng thể phòng khách vô cùng hài hòa và sinh động.

Những bí quyết để bạn sắm bàn trà gỗ cho gia đình

BÀN TRÀ GỖ PHÒNG KHÁCH KẾT HỢP SÁNG TỐI GHS-4275

Sự kết hợp đa màu sắc trong việc bày trí kết hợp Bàn trà gỗ với không gian và bàn ghế phòng khách sẽ tạo nên một sự khác biệt cho ngôi nhà của bạn. Một chiếc Bàn trà gỗ phòng khách màu đen được kết hợp với một chiếc thảm nhiều màu sắc sẽ khiến cho chiếc bàn trở nên nổi bật hơn. Mỗi màu sắc lại mang đến cho không gian của bạn một hơi hướng riêng. Màu sắc đỏ- trắng kết hợp với Bàn trà gỗ màu đen sẽ tạo nên một cái nhìn cổ điển. Một chút ghi đồng của ghế sofa làm nền bởi tông vàng, kết hợp với Bàn trà gỗ màu đen sẽ tạo nên một cái gì đó thú vị và độc đáo

Những bí quyết để bạn sắm bàn trà gỗ cho gia đình

Nội thất Go Home đem đến cho khách hàng mẫu thiết kế Bàn trà gỗ phong phú đa dạng,từ hiện đại cổ điển, đến tân cổ điển không chỉ tiện dụng mà còn sang trọng, mang lại nét đẹp mới cho không gian phòng khách nhà bạn.Tất cả các sản phẩm Bàn trà gỗ- Đồ gỗ nội thất được bảo trì trọn đời theo thời gian sử dụng. Liên hệ ngay với chúng tôi theo số 04.6655.3777 hoặc 04.6685.3377 để được tư vấn miễn phí.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt