Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những bức tranh dán tường độc đáo lạ mắt

0943959883
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:27 | 25/12/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

25614615

0943959883

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Tùy vào từng không gian, mục đích sử dụng không gian mà bạn có thể “biến hóa” chúng với những bức tranh dán tường độc đáo.

Được sử dụng với mục đích trang trí và mở rộng không gian sống, tranh dán tường đang là xu hướng tuyệt vời tạo nên diện mạo mới cho ngôi nhà bạn. 

 

Tranh dán tường phòng khách

 

Những bức tranh dán tường độc đáo lạ mắt

 

Phòng khách là không gian đón tiếp khách ghé thăm nhà và là nơi sinh hoạt chung của tất cả các thành viên trong gia đình nên lúc nào cũng được chăm chút nhất. Để tạo ấn tượng và phong cách cho phòng khách, nhiều gia đình lựa chọntranh dán tường cao cấp, rất thẩm mỹ lại tinh tế. Các gam màu trang nhã, nhẹ nhãng như trắng, kem, vàng nhạt, xanh nhạt, xanh nước biển thường được sử dụng nhiều khi tranh trí phòng khách bởi nó tạo hiệu ứng thư giãn, thoải mái. Các màu tối, đậm như đỏ, vàng đậm, nâu cũng là những màu tạo điểm nhấn thú vị giúp làm tăng thêm sự ấm áp, gần gũi cho không gian. Ngoài ra, việc trang trí phòng khách bằng một bức tranh thiên nhiên lớn cũng là một ý tưởng tuyệt vời cho phòng khách của các gia đình thích khám phá, yêu cỏ cây.

 

Tranh dán tường phòng ngủ

 

Những bức tranh dán tường độc đáo lạ mắt

 

Phòng ngủ là nơi thư giãn sau cả một ngày dài làm việc và học tập nên yêu cầu tranh dán tường phải tạo được hiệu ứng thoải mái, nhẹ nhàng. Các gam màu pastel nhẹ nhàng, màu xanh dịu mát, màu trắng trang nhã thích hợp cho những bức tranh dán tường phòng ngủ. Bạn có thể thiết kế phòng ngủ theo một chủ đề nào đó để tạo nên sự hài hòa, một rừng cây, một cánh đồng hoa hay một bầu trời sao… tất cả đều rất tuyệt cho những giấc ngủ ngon.

 

Tranh dán tường phòng trẻ em

 

Những bức tranh dán tường độc đáo lạ mắt

 

Từ 0-12 tuổi, bé có nhu cầu nhận thức và khám phá thế giới rất nhanh. Việc trang trí phòng bé bằng những bức tranh tường vừa giúp bé học, vừa giúp bé chơi, kích thích phát triển trí não rất tốt. Bố mẹ có thể dựa vào sở thích của bé để chọn được tranh có kiểu dáng, màu sắc phù hợp. Chẳng hạn, các em gái có thể thích tone màu hồng nhạt, xanh nhạt, vàng, tím với các chủ đề rừng cây, cánh đồng, chủ đề hoa lá; các em trai có thể thích các màu xanh nước biển, xanh dương, vàng nhạt với các chủ đề bầu trời sao, siêu nhân, một bộ phim yêu thích. Với các em bé dưới 2 tuổi, bố mẹ có thể chọn nhữngbức tranh tường nhiều màu sắc, hình khối, đồ vật, cây cối để vừa giúp con vừa học, vừa chơi.

 

Tranh dán tường phòng bếp

 

Những bức tranh dán tường độc đáo lạ mắt

 

Là không gian quây quần bên mâm cơm của cả nhà nên phòng bếp yêu cầu sự nhẹ nhàng, thoải mái, ấm cúng nên nhữngbức tranh hình rau củ, hoa quả, các món ăn hay hình cỏ cây hoa lá xanh mượt đều có thề phù hợp. Tùy vào sở thích của từng gia đình để chọn những bức tranh dán tường khác nhau.

 

Chỉ mất một chút chi phí, một chút thời gian thêm một chút sáng tạo, bạn hoàn toàn có thể làm mới cho bất cứ không gian nào trong nhà mình với sự hỗ trợ của những bức tranh dán tường độc đáo.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt