Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Những cách sử dụng bình nóng lạnh tiết kiệm điện

01633639193
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:52 | 15/06/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

27593061

01633639193

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin



Bình nóng lạnh tiết kiệm điện là một giải pháp cần thiết cho các chủ nhà hàng, khách sạn, resort trong hoạt động kinh doanh của mình. Những cách sử dụng bình nóng lạnh tiết kiệm điện dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được những phương pháp tối ưu nhất.


Những cách sử dụng bình nóng lạnh tiết kiệm điện


1. Sử dụng Bình Nóng Lạnh với dung tích phù hợp giúp tiết kiệm điện.

Dựa theo nhu cầu sử dụng của người dùng để lựa chọn Bình Nóng Lạnh tiết kiệm điện nhất, nếu sử dụng cho nhu cầu gia đình thì chỉ cần sử dụng bình nóng lạnh có dung tích vừa phải, đủ dùng cho nhu cầu sinh hoạt thông thường. Sử dụng cho nhà hàng, khách sạn, resort… thì lựa chọn bình nóng lạnh công nghiệp.

2. Chỉ bật bình nóng lạnh khi có nhu cầu sử dụng

Việc bật bình nóng lạnh 24/24 sẽ gây lãng phí điện cho người dùng, bạn chỉ nên bật bình nóng lạnh khi có nhu cầu sử dụng, tránh để bình nóng lạnh hoạt động liên tục vừa gây tốn điện, vừa bắt máy hoạt động liên tục.

3. Giảm thời gian sử dụng bình nóng lạnh

Vào mùa lạnh, nhiều người có xu hướng thích ở lâu trong phòng tắm với dòng nước nóng, điều này vừa gây tốn điện, lãng phí nước cho người dùng. Bạn cần chuẩn bị quần áo ấm trước khi vào phòng tắm, trước khi tắm nên khởi động làm nóng cơ thể, tránh cơ thể tiếp xúc với nước nóng một cách đột ngột gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

4. Giảm nhiệt độ làm nóng nước trong bình

Việc hạ nhiệt độ làm nóng nước trong bình giúp bạn tiết kiệm được 1 khoản đáng kể tiền điện khi sử dụng bình nóng lạnh

5. Thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng Bình Nóng Lạnh

Việc thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng Bình Nóng Lạnh định kỳ giúp cho người sử dụng sẽ phát hiện ra các vấn đề của Bình Nóng Lạnh, những vết rò rỉ nếu không được phát hiện kịp thời sẽ gây tốn nước, tốn điện khi sử dụng. Ngoài ra thường xuyên vệ sinh Bình Nóng Lạnh cũng giúp cho độ bền của bình nóng lạnh được lâu dài, tránh các hỏng hóc, sự cố.

6. Sử dụng Bình Nóng Lạnh Hồng Ngoại Siogreen

Bình Nóng Lạnh hồng ngoại Siogreen là sản phẩm được 100% nhập khẩu chính hãng từ Mỹ với những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm bình nóng lạnh khác trên thị trường, đặc biệt là về khả năng tiết kiệm điện.


Cơ chế hoạt động của Bình nước nóng Siogreen là sử dụng Tia hồng ngoại làm nóng nước tức thì, gúp tiết kiệm tối đa chi phí tiêu thụ điện năng. Đồng thời với Bộ điều khiển PID thông minh, tự động điều chỉnh lượng điện để duy trì nhiệt độ nước ổn định sẽ tiết kiệm điện một cách tối ưu.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện vượt trội, bình nóng lạnh Siogreen còn mang đến những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới như: Diệt khuẩn thông qua tia hồng ngoại tạo nguồn nước nóng vô tận, Máy nước nóng SioGreen giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, thu hồi vốn nhanh.

Ưu điểm của Bình Nước Nóng Siogreen:

· An toàn tuyệt đối

· Tiết kiệm điện năng tối đa

· Diệt khuẩn

· Tiết kiệm chi phí đầu tư

· Bảo hành dài hạn

· Dễ vận hành, lắp đặt

Với sự đa dạng của Bình Nóng Lạnh Siogreen sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng, người tiêu dùng từ Bình Nóng Lạnh gia dụng cho nhu cầu sử dụng của gia đình đến Bình Nóng Lạnh công nghiệp, sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn, resort, các khu công nghiệp giúp cho người dùng, chủ đầu tư tiết kiệm tối đa chi phí vận hành.

Trên đây là 6 cách sử dụng bình nóng lạnh tiết kiệm điện hiệu quả nhất, hy vọng qua bài viết Bạn đọc sẽ nắm được những yếu tố cơ bản về bình nóng lạnh và lựa chọn cho mình những thương hiệu bình nóng lạnh tiết kiệm điện cho nhu cầu sử dụng hằng ngày.

Liên hệ để được tư vấn lắp đặt:

Hotline093.223.6869 (tư vấn miễn phí, hỗ trợ khảo sát và thi công lắp đặt)

Tel: 046.2596.911

Websitesiogreen.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt