Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Những điểm nổi bật trên dòng xe Lexus LX570 2016

0988777886
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:03 | 04/01/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25644908

Khách vãng lai

0988777886

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lexus LX570 2016 vừa được ra mắt đã ngay lập tức gây được tiếng vang lớn và được giới chuyên môn cũng như người yêu xe đánh giá cao về thiết kế, tiện nghi cũng như nhiều công nghệ hiện đại. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu dòng xe này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm nổi bất nhất của LX570 2016 này nhé.

Được xem là chiếc SUV đỉnh nhất và ngay từ đầu được hướng đến thị trường mục tiêu khu vực Trung Đông với những khách hàng có thu nhập cao cần một chiếc xe sang trọng , tiện nghi để đi lại. Giá hiện tại cho loại xe này là 5,61 tỷ đồng, một con số khủng và không phải người Việt nào cũng có thể được chạm tay vào vô lăng của nó.

Xe Lexus LX570 2016 có gì mới mà giá lại cao như vậy. Chúng ta hãy cùng quan sát toàn diện từ ngoài vào trong của chiếc xe này nhé.

Những điểm nổi bật trên dòng xe Lexus LX570 2016

Ngoại thất

Phiên bản mới này được nâng cấp về kích thước và dài hơn 60mm so với phiên bản cũ, giúp cho xe trở nên bề thế, mạnh mẽ và tinh tế. Chiều dài xe dài hơn nên theo đó không gian bên trong cũng sẽ tăng tính thoải mái. Nổi bật, xe được trang bị bộ la-zăng 20inch 10 chấu bằng hợp kim siêu bền. Gương chiếu hậu chống chói, tự động sấy và cụp lại khi lùi xe, trên gương được tích hợp thêm đèn báo rẽ, camera, đèn soi chân Led, cảnh bảo điểm mù tiện dụng cho người lái.

Đầu Lexus LX570 2016 trông khá to xác nhưng sang trọng với lưới tản nhiệt hình con suốt, cụm đèn Led chữ L mới lạ. Giá nóc thể thao trên nóc xe, cản sau mở rộng với nhiều chi tiết mới. Tất cả tạo nên một ngoại thất hiện đại mà ai thấy cũng thích.

Những điểm nổi bật trên dòng xe Lexus LX570 2016

Nội thất

Nội thất đúng là xe hạng sang với không gian cực rộng rãi thoải mái với 3 hàng ghế. 2 chất liệu sử dụng chính là da cao cấp và các chi tiết ôp gỗ xen lẫn tinh tế. Ghế ngồi da có chức năng làm mát, sưởi ấm, chỉnh điện theo nhiều hướng cùng khả năng ghi nhớ vị trí. Hàng ghế thứ 2 có thẻ gấp gọn theo tỷ lệ 6:4, và hàng ghế thứ 3 gập gọn cùng 1 ổ cắm điện 120 volt ở khoang chứa đồ.

LX 570 mới có một hệ thống dàn âm thanh rất hiện đại với màn hình lớn 8 inch, điều hòa không khí 4 vùng độc lập.

Khoang chứ đồ to cho sức chứa lớn, cốp được đóng mở bằng điiện tiện dụng.

Những điểm nổi bật trên dòng xe Lexus LX570 2016

Động cơ

Trái tim của xe được trang bị động cơ V8 5.7L, kết hợp với Hộp số tự động 8 cấp mới, có lẫy chuyển số trên vô lăng, và hệ dẫn động bốn bánh AWD mạnh mẽ. Đây là động cơ mạnh nhất từng được lắp đặt trên Lexus. Vì thế xe cho khả năng off-road khá tốt. LX570 chỉ cần 7,5s là có thể chạm mốc 90km/h và có thể đạt tốc độ tối đa 220km/h.

Xe cũng có nhiều sự lựa chọn chế độ lái phù hợp với mỗi địa hình nhất định.

Những điểm nổi bật trên dòng xe Lexus LX570 2016

Thiết bị an toàn

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi động ngang dốc, hệ thống kiểm soát độ rung-lắc khi xe chạy và túi khí an toàn. Xe còn có hệ thống liện lạc Lexus Safety Connect để sử dụng trong trong trường hợp khẩn cấp, cùng hệ thống tăng cường cảnh báo khi đậu xe ở lề đường. Với nhiều thiết bị an toàn, LX570 chính là chiếc xe không chỉ đẹp mã, vận hành tốt mà còn rất an toàn.

Nếu quý khách muốn tìm hiểu kỹ hơn về mẫu xe này, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0988 777 886 – MR Dương để được tư vấn chi tiết và báo giá chính xác nhất.

Lưu tin
Chia sẻ