Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Những hiểu biết về xe đạp điện mà bạn không thể bỏ qua

Thời gian đăng : 15/02/2017 - Lượt xem tin : 2 - Mã tin : 27208369

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 10-15 triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0984443388

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Sự xuất hiện của xe đạp điện đã nhanh chóng trở thành một giải pháp phương tiện đột phá, có khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa và được sở hữu những tiện ích mới mẻ cho người dùng. 


 

 


Thị trường xe điện đang trở nên vô cùng sôi động với các thương hiệu nổi tiếng trong nước và trên thế giới. Để lựa chọn được chiếc xe đạp điện tốt nhất thì bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ về nó. Bài viết sau đây Việt Thanh sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin vô cùng bổ ích về xe đạp điện nhé.

 

Những hiểu biết về xe đạp điện mà bạn không thể bỏ qua

 

Nên lựa chọn địa chỉ nào để mua xe điện?

 

Lời khuyên dành cho bạn ở khâu chọn xe đó là hãy tìm đến những thương hiệu có tên tuổi, uy tín trên thị trường hiện nay. Những địa chỉ này phải có đầy đủ các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ, kiểm định chất lượng được cơ quan chức năng chứng nhận.

 

Bảo quản xe điện như thế nào?

 

Kể cả khi bạn đã lựa chọn được chiếc xe điện tốt từ những thương hiệu uy tín thì cũng không thể đảm bảo được tuổi thọ của chiếc xe điện có thể kéo dài nếu như bạn không biết cách bảo quản đúng đắn. Chiếc xe điện của bạn sẽ có khả năng bị xuống cấp nhanh chóng bởi những sai lầm trong việc bảo quản.

 

Bảo quản bình ắc quy của xe

 

Xe điện có một bộ phận để cung cấp điện năng trong quá trình hoạt động, đó là ắc quy hoặc pin. Vậy làm thế nào để có thể kéo dài tuổi thọ cho ắc quy xe đạp điện?

 

Những hiểu biết về xe đạp điện mà bạn không thể bỏ qua

 

Khi mới mua xe bạn cần sạc điện trong vòng 12h để làm già ắc quy. Việc này có tác dụng kéo dài thời gian hoạt động của ắc quy cũng như tăng tuổi thọ của các nguồn điện này cho xe. Lưu ý, nên dùng gàn hết năng lượng mới sạc điện để tránh bộ phận này bị chai, phồng. Tuy nhiên, cũng không nên dùng cạn kiệt năng lượng rồi mới sạc điện để tránh tình trạng ắc quy bị “chết”.

 

Hệ thống phanh xe

 

Với các phương tiện giao thông nói chung thì phanh là bộ phận cực kỳ quan trọng khi di chuyển. Hệ thống phanh của xe đạp điện hiện nay được trang bị 2 loại chính là phanh đĩa và phanh cơ. Phanh đĩa thường có thiết kế khá nhỏ gọn giúp quá trình sửa chữa, bảo dưỡng dễ dàng hơn so với phanh cơ. Nếu xe điện của bạn sử dụng phanh đĩa thì bạn cần chú ý đến phần má phanh và dầu phanh để đảm bảo hiệu quả hoạt động của phanh xe. Phanh cơ có độ ma sát khá tốt, có thể đáp ứng được trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt và địa hình khó khăn. Tuy nhiên, loại phanh này thường bị mài mòn khá nhanh, kêu to khi bóp phanh.

 

Những hiểu biết về xe đạp điện mà bạn không thể bỏ qua

 

Trên đây là những hiểu biết cơ bản về xe đạp điện mà người tiêu dùng nên biết.

 


 

Để mua xe máy điện chính hãng, xe đạp điện uy tín hãy liên hệ:

 

Xe điện Việt Thanh

 

Showroom 1: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

 

Showroom 2: 136 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội

 

Hotline: 1900 2082 – 098 444 3388