Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những khách sạn tại Hà Nội giá tốt

01649666456
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:43 | 08/03/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

25

Mã tin

22465438

01649666456

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Những khách sạn tại Hà Nội có giá tốt nhất

14/02/2014 12:07 GMT +7
 

Hà Nội là thủ đô, đồng thời cũng là một trung tâm chính trị, văn hóa và du lịch quan trọng của Việt Nam. Và hiện đang  là một trong những địa điểm du lịch thu hut khách du lịch hàng đầu của Việt Nam. Đên với thủ đo cổ kính này du khách sẽ được thưởng thức những nét đẹp vừa cổ kính vừa hiện đại của thành phố nhộn nhip và đang phát triển này.

Tới với thủ đô của nước Việt Nam có rất nhiều hệ thống khách sạn phong phú sẵn sàng phục vụ nhu cầu của du khách, Vnbooking xin gợi ý cho bạn một số khách sạn tại Hà Nội có giá tốt nhất để bạn có thể tham khảo và lựa chọn phù hợp với mục đích của mình.

1. Khách sạn Green Diamond

Địa chỉ: 96A Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Tiêu chuẩn: 2 sao

Số phòng: 22

Giá tại Vnbooking chỉ từ: 429,668 VNĐ

Những khách sạn tại Hà Nội giá tốt

Khách sạn Green Diamond

Khách sạn Green Diamond đặc biệt có 22 phòng đẹp, mỗi phòng bao gồm bồn tắm, phòng không hút thuốc, quạt, vòi hoa sen, nước đóng chai miễn phí. Bên cạnh đó, khách sạn Green Diamond còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ.

2. Khách sạn Bắc Đô

Địa chỉ: Số 30 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội, Việt

Tiêu chuẩn: 4 sao

Số phòng: 35

Giá tại Vnbooking chỉ từ: 460,358VNĐ

Những khách sạn tại Hà Nội giá tốt

Khách sạn Bắc Đô

Khách sạn Bắc Đô là một trong những khách sạn tại Hà Nội có mức giá khá tốt,với 35 phòng tiêu chuẩn 4 sao, 05 căn hộ cao cấp, khách sạn Bắc Đô tự hào mang đến khách hàng sự cảm nhận tinh tế giữa thiết kế nội thất sang trọng, hiện đại kết hợp với tiện nghi thanh lịch, ấm cúng được sắp đặt theo phong cách Á Đông.

3. Khách sạn Moevenpick Hà Nội

Địa chỉ: 83 A Lý Thường Kiệt, Quận Hòan Kiếm, Nhà hát thành phố - Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Tiêu chuẩn: 5 sao

Số phòng: 154

Giá tại Vnbooking chỉ từ: 2,900,252 VNĐ

Những khách sạn tại Hà Nội giá tốt

Khách sạn Moevenpick Hà Nội

Tọa lạc tại quận trung tâm thủ đô, quý khách chỉ mất 5 phút để di chuyển từ khách sạn Moevenpick Hà Nội tới khu trung tâm và khoảng 40 phút đến sân bay quốc tế Nội Bài. Tất cả các phòng ở khách sạn Moevenpick Hà Nội đều được lắp đặt các trang thiết bị hiện đại như ti-vi LCD truyền hình cáp, tủ đồ uống, két an toàn, đồ pha trà và cà phê.

4. Khách sạn Luminous Việt 

Địa chỉ: 77 - 79 Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Tiêu chuẩn: 3 sao

Số phòng: 35

Giá tại Vnbooking chỉ từ: 532,717 VNĐ

Những khách sạn tại Hà Nội giá tốt

Khách sạn Luminous Việt

Là một khách sạn nằm trong hệ thông khách sạn tại Hà Nội. Luminous Viet Hotel nằm gần Hồ Hoàn Kiếm, trung tâm của Hà Nội, một trong những đường phố từ Nhà thờ Thánh Giuse, khu vực cung cấp nhiều lựa chọn về phong cách phương Tây tuyệt vời và các nhà hàng Việt Nam. Tại đây, bạn có thể dễ dàng đi tham quan Hà Nội Ba Mươi Sáu phố, khách sạn được bao quanh bởi các cửa hàng đầy màu sắc bán lụa, sơn mài, gỗ và đá điêu khắc, một khối từ đường tơ lụa của Hà Nội, Hàng Gai.

Chi tiết thông tin những khách sạn tại Hà Nội có giá tốt nhất với nhiều khuyến mại hấp dẫn bạn có thể truy cập website www.Vnbooking.com – chuyên trang đặt phòng khách sạn trực tuyến nhanh, uy tín, giá rẻ, cung cấp thông tin đa chiều khách quan giúp bạn có được những lựa chọn đa dạng và phong phú.

Liên hệ hotline : 0914 945 411 – 04 6286 3402 đễ được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp.

Những khách sạn tại Hà Nội giá tốt

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt